Trận Hà Nội FC và Nam Định: CĐV nữ nhập viện cấp cứu vì pháo sáng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi Hà Nội FC vừa ghi bàn sau cú đá phạt đền, CĐV Nam Định đã ném pháo sáng xuống sân vì tức tối. Một CĐV nữ đã phải đi cấp cứu sau khi bị pháo bắn vào chân...

Tối 11/9, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón CLB Nam Định trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu bù vòng 22 V-League 2019. Đây là cuộc chạm trán được dự đoán là sẽ nóng từ sân đấu đến khán đài bởi tính chất trận đấu.
Các bác sĩ ngay lập tức lên khán đài băng bó cho CĐV nữ.

Không ngoài dự đoán, pháo sáng đã xuất hiện không chỉ trên khán đài mà còn được các CĐV bên khu vực CLB Nam Định bắn xuống sân ngay sau khi Văn Quyết ghi bàn thắng cho Hà Nội FC. Đến đầu hiệp 2, đã có hơn 15 quả pháo sáng được đốt, bắn xuống sân đấu.
Chưa dừng lại ở đó, sự việc còn trở nên nghiêm trọng hơn khi đã có CĐV nữ phải đến bệnh viện do pháo sáng. Cụ thể, khoảng phút 56 của trận đấu, một quả pháo sáng được bắn từ khán đài B sang thẳng khán đài A. Quả pháo sáng nguy hiểm đã đập trúng chân một CĐV nữ khiến máu chảy liên tục, buộc lực lượng an ninh sân phải sử dụng xe cứu thương đưa đến bệnh viện.
Trận Hà Nội FC và Nam Định: CĐV nữ nhập viện cấp cứu vì pháo sáng - Ảnh 2
CĐV nữ Hà Nội FC bị pháo bắn vào chân và phải nhập viện ngay lập tức.
Càng về cuối trận, những quả pháo nguy hiểm vẫn tiếp tục xuất hiện. Đây chắc chắn là trận đấu xấu xí nhất của V-League đến thời điểm hiện tại.
Trước vấn đề này, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng khẳng định, Tổng cục TDTT sẽ nhanh chóng làm việc với BTC giải, BTC các sân đấu để rà soát, kịp thời chấn chỉnh và kiếm soát chặt chẽ hơn các hành vi gây nguy hiểm này.
Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh thăm hỏi nữ CĐV tại vào bệnh viện Xanh Pôn.

Được biết, ngay sau khi CĐV Huyền Anh phải nhập viện vì trúng pháo sáng, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội và cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã vào bệnh viện Xanh Pôn thăm hỏi, động viên và chia sẻ với nữ CĐV này. Đây thực sự là một sự cố đáng tiếc xảy ra trên SVĐ Hàng Đẫy.

Pháo sáng xuất hiện tại sân Hàng Đẫy sau bàn mở tỷ số của chủ nhà Hà Nội FC.
Trong khoảng thời gian đầu trận đấu, pháo sáng đã xuất hiện trên sân vận động Hàng Đẫy, xuất phát từ khu vực của cổ động viên đội Nam Định. 
Liên tiếp pháo sáng được ném xuống sân khi trận đấu đang diễn ra, lực lượng PCCC tại sân vận động đã kịp thời dập tắt pháo sáng trên sân.
Các CĐV Nam Định không ngừng đốt pháo sáng để cổ vũ cho đội tuyển của mình.
Hàng loạt những quả pháo sáng được ném thẳng từ khán đài xuống sân cỏ...gây mất trật tự và an ninh tại sân vận động.
Không chỉ pháo sáng mà còn cả những chai nước được ném liên tục xuống sân...CĐV Nam Định đang làm xấu đi hình ảnh của những người yêu bóng đá.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần