Trấn Thành tái xuất truyền hình sau lễ cưới đình đám

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối Chủ nhật (1/1), tập đầu tiên chương trình “Biệt tài tí hon” sẽ chính thức lên sóng với sự xuất hiện của bộ đôi Trấn Thành – Thu Trang.

Mở màn chương trình, cặp đôi Trấn Thành – Thu Trang bước ra sân khấu với điệu bộ rất “nguy hiểm” trong vai điệp viên. Những tưởng hai danh hài chủ động được mục tiêu của mình nhưng không, nghệ sĩ hài Thu Trang chia sẻ với Trấn Thành rằng chị vẫn không biết mình tìm cái gì khiến khán giả bật cười té ngửa.
 
Lúc này, Trấn Thành mới bật mí mình đang đi tìm những biệt tài tí hon bởi theo anh đây là những tài năng đặc biệt không cho người ta thấy nên phải đi tìm. Ngay lập tức, Thu Trang cũng tự nhận mình có biệt tài nhưng chưa ai biết đến. Chị còn bật mí biệt tài của mình là hát. Thế nhưng khi được yêu cầu hát, chị lại né bằng cách nói khéo rằng mình không còn tí hon nên sẽ không thể hiện trên sân khấu “Biệt tài tí hon”.

Đồng hành cùng với hai Ban bình luận là nữ ca sĩ Cẩm Ly và biên đạo múa John Huy Trần. Trấn Thành xét về mặt thời trang nhận thấy đàn chị Cẩm Ly có tông màu trắng sẽ hòa quyện với tông màu đen của bộ trang phục mình đang mặc. Do vậy anh nghĩ nếu mình và “chị Tư” kết hợp chung đội sẽ đẹp và sang trọng. Còn với Thu Trang, chị luôn nêu cao tiêu chí “đẹp là được” nên sẽ đồng hành với vũ sư John Huy Trần.
 
Sau màn giao lưu sôi nổi, hai đội bình luận đến với những video giới thiệu về các tài năng nhí và trổ tài phán đoán của mình về khả năng thực sự của từng bé là gì.

Ở tập 1, 5 thí sinh nhí với 5 tài năng khác nhau sẽ lần lượt mang đến cho khán giả những bất ngờ đáng mong đợi. Đó là cô bé nhí 4 tuổi Hoàng My Phương đến từ Hà Nội với ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu khiến cho hai đội chơi “mê mệt” với tài năng múa ballet. Trong bộ trang phục xinh xắn, My Phương sẽ thể hiện những động tác uốn dẻo rất khó, trong đó có động tác xoạc chân khiến Ban bình luận ồ lên ngạc nhiên.
 
Trước tài năng nhí này, nghệ sĩ hài Thu Trang đem cả con trai của mình ra để thuyết phục bé về đội. Lời nói đi đôi với hành động, chị còn chạy lên sân khấu và mở điện thoại cho My Phương xem hình con trai để làm tăng thêm tính thuyết phục cho lời chiêu dụ của mình. Liệu cô bé có bị “lung lay” và lựa chọn về đội của cặp đôi Thu Trang – John Huy Trần?

Tiếp đến, thí sinh Tùng Quân với khả năng tính toán thần tốc khiến cho hai đội chơi “choáng” và Trấn Thành phải thốt lên rằng anh không thể tưởng tượng được cậu bé này quá xuất sắc. Dù bị Ngô Kiến Huy liên tiếp làm khó bằng những phép tính khó nhằn nhưng cậu bé Tùng Quân đã chứng minh được tài năng của mình khi không chỉ tính đúng mà còn tính nhanh còn hơn cả bấm máy tính. Liệu “thần đồng Toán học” này sẽ về đội của nghệ sĩ nào?
 
Ở tập này có sự xuất hiện của cô bé có cái tên ấn tượng Koh Sammi với tài năng nhảy múa. Em cũng là thí sinh khiến hai đội chơi phải “căng não” khi đưa ra những phán đoán của mình. John Huy Trần đưa ra lời hứa hẹn sẽ dựng bài múa để thuyết phục em về đội. Thậm chí, anh còn lên sân khấu, tháo cả giày ra và múa một đoạn để làm tăng thêm sức thuyết phục ở lời nói của mình. Sự nhiệt tình của anh có khiến cho cô bé lựa chọn để “đầu quân”?
 
Cô bé Nghi Đình với chất giọng ngọt ngào đã khiến cho Trấn Thành dành nhiều lời khen ngợi. Em sẽ thể hiện một ca khúc dân ca đầy tình cảm hứa hẹn sẽ “đốn tim” khán giả. Hai đội chơi đã dùng đủ mọi chiêu trò để chiêu mộ em về đội.
 
Cuối cùng, cô bé Minh Khánh 5 tuổi đến từ Hà Nội sẽ mang đến cho khán giả sự thích thú khi trổ tài diễn xuất “không thể không yêu”. Không chỉ vậy, em còn nhập tâm và thể hiện biểu cảm rất đạt qua bản hit “Anh cứ đi đi” phiên bản “Minh cứ đi đi” với phần lời được sửa đổi phù hợp với độ tuổi của em. Những biểu cảm nhập tâm nhưng không kém phần hài hước đã giúp Minh Khánh “ghi điểm” trước đông đảo khán giả. Danh hài Trấn Thành còn gán cho em biệt danh “cô bé suy sụp” khiến người xem không nhịn được cười.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần