Transerco phát động thi đua nâng cao chất lượng phục vụ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm thực hiện có hiệu quả "Năm trật tự và văn minh đô thị - 2014" và "Năm chất lượng dịch vụ Transerco", đồng thời hưởng ứng "Tháng ATGT Quốc gia 2014", Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã ban hành chương trình thi đua cao điểm.

Theo đó, cán bộ và công nhân lao động toàn Tổng Công ty thi đua đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn phòng chống cháy nổ ở cơ quan, đơn vị; Phục vụ chu đáo, an toàn mọi nhu cầu đi lại của Nhân dân. Cùng với đó, các đơn vị tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng phương tiện, chất lượng phục vụ, chất lượng công tác bảo dưỡng sửa chữa; nâng cao sản lượng hành khách và tiết kiệm chi phí nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Từ đó, nâng cao nhận thức trong việc tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ, xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông của toàn thể cán bộ, công nhân viên. Nội dung thi đua tập trung vào việc chấp hành các quy định về ATGT, hạn chế va chạm và TNGT. Thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ, không để hành khách bức xúc, phản ánh về chất lượng và thái độ phục vụ; kiểm soát doanh thu, nâng cao sản lượng hành khách, kỷ luật chạy xe.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần