Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 2/3, Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn đã đến thăm, trao Bằng khen đột xuất của Thủ tướng Chính phủ cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh (sinh năm 1990, tại xóm 4, thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh) về hành động dũng cảm cứu sống bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12A chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (quận Thanh Xuân) vào ngày 28/2.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao Bằng khen cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn đã bày tỏ sự cảm phục trước hành động dũng cảm của anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Hành động cao đẹp, dũng cảm của anh đã giúp nhiều người tin vào những điều tốt đẹp, thiện lương và tấm lòng cao quý của con người.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP nhấn mạnh, việc làm của anh Mạnh sẽ cổ vũ cho các bạn trẻ và nhiều tầng lớp nhân dân Thủ đô thêm dũng cảm, tích cực tham gia bảo vệ sự bình yên trong cuộc sống và phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, cứu hộ, cứu nạn.
“Nhân dịp này Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô xin được gửi lời trân trọng cảm ơn Thủ tướng Chính phủ đã kịp thời ghi nhận hành động dũng cảm của anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Đây là niềm khích lợi to lớn đối với TP trong quá trình phát triển. Một lần nữa xin được chúc mừng anh Nguyễn Ngọc Mạnh và mong rằng những tấm gương, sự dũng cảm như vậy sẽ tiếp tục còn đồng hành với tất cả chúng ta” - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn nhấn mạnh.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn (thứ 4 từ phải sang) cùng đại diện lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng T.Ư và huyện Đông Anh trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh.
Thay mặt gia đình, ông Nguyễn Văn Đức (ông nội anh Nguyễn Ngọc Mạnh) bày tỏ sự xúc động, cảm ơn sự quan tâm, động viên của Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan, ban, ngành của T.Ư, TP Hà Nội và huyện Đông Anh, trong những ngày qua đã dành nhiều tình cảm cho cá nhân anh Nguyễn Ngọc Mạnh và gia đình.
“Gia đình chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng, giáo dục các con, cháu phấn đấu trở thành con người tốt của xã hội và đóng góp công sức của mình cho sự phát triển, ổn định của xã hội. Xin được kính chúc sức khỏe Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí lãnh đạo T.Ư, TP Hà Nội, huyện Đông Anh và xã Vĩnh Ngọc” - ông Nguyễn Văn Đức chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần