Trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho cán bộ lão thành cách mạng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/8, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã tới trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên lão thành cách mạng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo trao tặng và chúc mừng vợ chồng hai đồng chí Trần Kinh Chi và Nguyễn Thị Ngân Bình được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ảnh: Anh Quý
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo trao tặng và chúc mừng vợ chồng hai đồng chí Trần Kinh Chi và Nguyễn Thị Ngân Bình được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ảnh: Anh Quý
Theo đó, UVT.Ư Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo đã tới trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên là vợ chồng đồng chí Thiếu tướng Trần Kinh Chi và Nguyễn Thị Ngân Bình, sinh hoạt tại Đảng bộ phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm. Hai vợ chồng đồng chí Trần Kinh Chi và Nguyễn Thị Ngân Bình đều là người con quê hương Hà Nội, sớm giác ngộ lý tưởng của Đảng; được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi mới 18 tuổi. Các đồng chí trải qua nhiều nhiệm vụ quan trọng của Đảng và đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo cũng đã tới trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lâm Hữu Bá, sinh hoạt tại Đảng bộ phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm.

 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo trao tặng và chúc mừng đồng chí Lâm Hữu Bá được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ảnh: Anh Quý
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo trao tặng và chúc mừng đồng chí Lâm Hữu Bá được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ảnh: Anh Quý
Đồng chí Lâm Hữu Bá sinh trưởng trên quê hương Quảng Ngãi giàu truyền thống cách mạng, sớm giác ngộ lý tưởng của Đảng, vào đảng tháng 7/1945. Quá trình tham gia hoạt động cách mạng, đồng chí Lâm Hữu Bá đã đảm nhiệm nhiều vị trí công tác quan trọng: Ủy viên Ủy ban Kháng chiến hành chính tỉnh Quảng Ngãi; Ủy viên Ban cán sự Đảng tỉnh Gia Lai-Kontum kiêm Bí thư Huyện ủy huyện Kouplong, huyện Pleiku; Phó Vụ trưởng Ban Tổ chức Chính phủ. Trên mọi cương vị công tác, đồng chí Lâm Hữu Bá, luôn tận tụy và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Đảng giao phó.

Chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo khẳng định, dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng, hết sức phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trao cho các đồng chí là sự ghi nhận thành tích và công lao cống hiến trong suốt quá trình hoạt động cách mạng của các đồng chí. Đây là niềm vinh dự, tự hào của các Đảng viên lão thành cùng toàn thể gia đình và cũng là niềm tự hào của Đảng bộ quận Hoàn Kiếm, cũng như Đảng bộ thành phố Hà Nội.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo nhấn mạnh, quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành của các Đảng viên lão thành luôn là tấm gương để các thế hệ đảng viên trẻ học tập và phấn đấu noi theo. Nhân dịp này, thay mặt Thành ủy, đồng chí Nguyễn Thế Thảo chúc các Đảng viên lão thành được nhận huy hiệu lần này luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần