Triển khai vận hành phần mềm kê khai thông tin Giấy nhận diện xe có mã QR

Kim Thạch
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có Công văn 6137/TCĐBVN-KHCN,MT&HTQT về việc triển khai vận hành phần mềm kê khai thông tin Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng hóa.

 Lực lượng chức năng thực hiện hậu kiểm tra đối với phương tiện luồng xanh.
Tiếp theo văn bản số 6102/TCĐBVN KHCN,MT&HTQT ngày 25/8/2021 của Tổng cục ĐBVN về việc triển khai vận hành phần mềm kê khai thông tin Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng hóa, Tổng cục ĐBVN thông báo và đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện một số nội dung sau:
1. Triển khai vận hành phần mềm kê khai thông tin Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng hóa:
- Hệ thống cấp Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng hóa có mã QR Code trên địa chỉ: http://luongxanh.drvn.gov.vn sẽ không tiếp nhận đăng ký và cập nhật thông tin từ 18 giờ ngày 26/8/2021.
- Để đăng ký mới, đề nghị các Doanh nghiệp kinh doanh vận tải truy cập địa chỉ https://vantai.drvn.gov.vn. Sau khi nhận được mã QR Code mới, đề nghị in và dán lên xe.
-  Các xe đã được cấp mã QR Code trước thời điểm 18 giờ ngày 26/8/2021 tiếp tục được sử dụng đến khi hết hiệu lực. Sau khi hết hiệu lực đề nghị truy cập địa chỉ https://vantai.drvn.gov.vn để cập nhật thông tin và để nhận mã QR Code mới. Sau khi nhận được mã QR Code mới, đề nghị in và dán lên xe.
2. Đề nghị các Sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Sở GTVT-XD Lào Cai:
- Thông báo, tuyên truyền, hướng dẫn Doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn về việc vận hành phần mềm kê khai thông tin giấy nhận diện cho phương tiện vận chuyển hàng hóa phục vụ phòng chống, dịch bệnh Covid-19;
- Hoàn thành việc duyệt và cấp Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng 
hóa có mã QR Code đối với các hồ sơ đã đăng ký trước 18 giờ ngày 26/8/2021.
- Truy cập bằng tài khoản đã được cấp và thay đổi ngay mật khẩu ở lần đăng nhập đầu tiên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần