Triệt phá đường dây mua bán dâm 8 triệu đồng/lượt, bắt “tú bà” xinh đẹp

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đối tượng Trần Thị Bình (trú tại tỉnh Ninh Bình) đã tuyển lựa các cô gái, gồm cả sinh viên có nhan sắc ở nhiều tỉnh thành khác nhau để môi giới bán dâm giá 8 triệu đồng một lượt.

Các đối tượng bị bắt giữ.

Theo đó, ngày 18/1, Cục Cảnh sát hình sự đã chuyển hồ sơ, đối tượng cho Công an TP Hà Nội tiếp tục mở rộng, xử lý theo thẩm quyền vụ án Môi giới mại dâm. CQĐT đã khởi tố Trần Thị Bình (SN 1986, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình về hành vi môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ, Bình đã ly dị, trước đây kinh doanh ăn uống và quán karaoke. Người đàn bà này có thú chơi cờ bạc nên nợ nần chồng chất. Trần Thị Bình trốn khoản nợ khoảng 1 tỷ đồng và vào khu vực thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để làm nghề nail (làm đẹp móng chân tay) và tham gia bán dâm cho khách có nhu cầu.

Quá trình đi khách, Bình lấy số điện thoại của nhiều người đàn ông. Sau đó “nữ quái” này đã lập ra đường dây bán dâm liên tỉnh. Bình tìm gái bán dâm và các nữ sinh đang theo học tại một số trường đại học, cao đẳng có hình thức ưa nhìn, ham chơi, đua đòi… để “chiêu mộ” vào đường dây mại dâm.

Ngày 29/12/2019, Bình tổ chức cho 3 cô gái bán dâm cho khách tại một khách sạn ở Hà Nội. Trong lúc 3 nhân viên của Bình phục vụ khách, cảnh sát đã bắt quả tang. Tại cơ quan Công an, Bình thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 3 đôi nam nữ trên, với giá thu của “khách” là 8 triệu đồng/1 lượt. Nếu trót lọt, Bình sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng, số còn lại 9 triệu đồng Bình sẽ giữ lấy hưởng lợi.

Theo lãnh đạo Phòng Phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội (C02), đường dây mại dâm do Bình cầm đầu có quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh. Giữa gái bán dâm và "má mì" có sự móc nối chặt chẽ. Bình chỉ đồng ý môi giới mại dâm cho khách quen, hoặc được khách quen giới thiệu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần