Trinh sát “bắt nóng” hai đối tượng buôn bán ma túy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/3, Công an phường 7 (Q.10, TP HCM) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Đỗ Hoàng Nguyên (SN 1976) và Trần Phúc Hòa (SN 1984) cùng ngụ quận Tân Bình để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ và buôn bán trái phép ma túy.

Trước đó, vào khoảng 12h cùng ngày, tổ trinh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh (PC45) tổ chức đi tuần tra tại khu vực quận 10. Khi đến đường Lý Thường Kiệt (P.7, Q 10), phát hiện Nguyên và Hòa điều khiển xe máy BKS 54T5 3531 có dấu hiệu khả nghi nên tổ chức theo dõi. Hai đối tượng bỏ chạy được một đoạn thì tổ trinh sát liền áp sát, yêu cầu dừng xe kiểm tra.
Hai đối tượng buôn bán va tàng trử ma túy tại Công an Phường 7
Hai đối tượng buôn bán va tàng trũ ma túy tại Công an phường 7.
Qua kiểm tra, các trinh sát thấy trên người Nguyên có một bịch màu trắng bên trong có hai viên ma túy lớn nên đưa về Công an phường 7 làm việc.

Tại Công an phường 7, hai đối tượng khai nhận là con nghiện đã nhiều năm, cả hai từng có tiền án về tội buôn bán và tàng trữ trái phép ma túy. Hiện, Công an phường 7 đang hoàn tất hồ sơ chuyển hai đối tượng này lên Công an quận 10 tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.