Trợ lý Lee Young-jin bật mí cách U22 Việt Nam đánh bại Indonesia

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau trận đấu với U22 Indonesia, HLV Park Hang-seo không thể tham dự họp báo, thay vào đó là người trợ lý Lee Young-jin.

Đánh bại U22 Indonesia với tỉ số 3-0, thầy trò HLV Park Hang-seo giành tấm HCV SEA Games 30 một cách thuyết phục.
Mở đầu buổi họp báo, trợ lý người Hàn Quốc đã thay mặt BHL gửi lời cảm ơn tới người dân Việt Nam vì sự ủng hộ lớn lao danh cho đội tuyển. Bên cạnh đó, ông cũng muốn cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu hết mình trong 90 phút thi đấu trên sân qua đó giành chiến thắng 3-0 và mang về tấm HCV SEA Games.
 Trợ lý Lee Young-jin tiết lộ cách làm tâm lý cho các cầu thủ U22 Việt Nam. Ảnh: VOV
"Ở trận đấu này, U22 Việt Nam đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và có được những tính toán hợp lý trước một đội bóng mạnh như U22 Indonesia. Thực tế ở trận này các cầu thủ U22 Indonesia cũng đã chơi tốt. Với U22 Việt Nam, các tình huống cố định đã mang lại hiệu quả và điều đó đã tạo nên thế trận có lợi dẫn đến chiến thắng.
Chúng tôi đã tập rất kỹ và hôm nay đã có được 2 bàn thắng từ các tình huống cố định. Chúng tôi cũng cảm thấy may mắn vì các cầu thủ đã thi đấu thành công" - trợ lý Lee Young-jin nói.
Bên cạnh đó, trợ lý họ Lee cũng tiết lộ, trước trận đấu BHL đã nói với các cầu thủ hãy quên đi áp lực từ hàng chục năm chờ đợi tấm HCV SEA Games, hãy cố gắng thể hiện hết khả năng của mình, vì thế mà các cầu thủ đã thể hiện rất tốt để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. 
"Tôi và HLV Park Hang-seo cũng như các thành viên BHL U22 Việt Nam đều tin tưởng rằng đội bóng sẽ tiến lên phía trước và sẽ tiếp tục nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu trước mắt" - trợ lý Lee Young-jin chốt lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần