“Trở về giữa yêu thương” (phần 2) tập 2: Ông Phương đuổi con khỏi nhà

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau cuộc chơi với bạn bè về, vợ chồng Toàn – Yến cãi nhau. Toàn trách móc cho rằng vợ chỉ mê tiền, chưa xây dựng hạnh phúc gia đình.

Trong phần 2, tập 1 của bộ phim "Trở về giữa yêu thương", vợ chồng Yến – Toàn tiếp tục gặp những khó khăn sau khi ra ở riêng. Yến do tập trung vào việc kinh doanh, không thể chăm lo cho bữa cơm cho gia đình. Toàn vì chưa tìm được việc làm, vẫn ở nhà nên không thể có tiếng nói trong gia đình. “Công tử bột” nói điều gì cũng bị vợ phản ứng. Đến những ứng xử chưa khéo léo của vợ, Toàn cũng không dám góp ý.

Trong lúc kinh tế chưa ổn định, liên tục bị vợ trách móc, Toàn do sơ ý làm mất hàng. Nghiêm trọng hơn, Toàn để mất phương tiện duy nhất của gia đình để giao hàng. Trong lúc tranh cãi, Yến đã nói chồng là người vô dụng, không lo được kinh tế trong gia đình. Bị chạm đến lòng tự trọng, Toàn đã tức giận và có ý định đánh vợ. Kiềm chế được cơn tức giận, Toàn đã ra khỏi nhà.

Còn Yến, trong khi tức giận đã tìm về nhà mẹ ruột, cô nói với mẹ: “Đấy mẹ xem, tiền không kiếm ra chỉ phá, cứ sống vô trách nhiệm như vậy ai mà chịu nổi. Bây giờ hàng sắp về, giờ không có xe ra lấy, khách thì đòi hàng. Có xe chạy đi chạy lại cũng mất”. Khuyên giải con, người mẹ nói: “Lựa chọn thằng Toàn không ai ép buộc con. Giờ xảy ra chuyện, các con phải tự bảo ban nhau”.

Sau khi cãi nhau với vợ, Toàn đã đi chơi với bạn. Tuy nhiên, người bạn Toàn giao du, tiếp cận không phải là người bạn tốt. Toàn có nguy cơ đang bị dẫn dắt vào một đường dây chơi cá độ bóng đá.

Ở diễn biến khác, Thu bị mẹ chồng trách mằng vì bỏ bê việc nội chợ ở gia đình. Thậm chí mẹ chồng còn trách móc. Thu không biết dạy bảo em, chăm sóc bố hơn chăm sóc hạnh phúc gia đình nhà chồng.
 Ông Phương không hài lòng vì con trai về nhà sau khi cãi nhau với vợ. Ảnh: VTV.

Trong phần 2 (tập 2) bộ phim “Trở về giữa yêu thương”, Thu đã sang gặp Yến để nói chuyện. Thu cho rằng, em dâu nên nhẫn nhịn chồng vì Toàn là người nóng tính. “Em nghĩ chị sang đây để trách móc em à? Xe mất cũng đã mất rồi, em có nói nó cũng quay trở lại. Chị không hiểu tại sao em lại có thể xúc phạm chồng mình như thế được”.

Việc chị chồng trách móc chưa nguôi, Yến lại thấy chồng say xỉn về nhà. Yên nói: “Việc chưa tàn đâu, sao anh không ở lại nhà anh Khánh mà vui vẻ với mấy em. Anh sống vô trách nhiệm như thế mà được à”. Đáp lại, Toàn cho rằng: “Lúc nào cô cũng chị biết trách bản thân tôi, đã bao giờ cô tự nhìn nhân bản thân mình chưa? Cô lúc nào cũng chỉ tiền”.

Thế nhưng, Yến suy nghĩ rằng, bản thân vẫn có mục đích sống. “Anh sống với bố không được, ở với vợ không xong. Anh tự nhìn lại bản thân mình đi”.

Sau khi cãi vã, Toàn đã bỏ về nhà bố để ngủ. Ông Phương hỏi: “Có đáng mặt đàn ông không?”. Trả lời bố, Toàn lý giải: “Thà tá túc ở nhà bố còn hơn thuê nhà nghỉ hay ở nhà bạn”. Nghe con nói, ông Phương cho rằng lựa đó tốt hơn là trở về nhà với bộ dạng, tâm thế bi lụy. “Là chồng thì phải thể hiện được bản lĩnh, lo lắng cho vợ con. Như thế nó mới yên tâm”.

Tập 2 (phần 2) bộ phim “Trở về giữa yêu thương” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 24/2 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần