Trưng bày thành tựu khoa học nổi bật trong 70 năm qua

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Triển lãm này là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng kỷ niệm 70 năm thành lập nước 2/9/1945 - 2/9/2015.

Theo thông tin từ Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia, Bộ KH&CN sẽ tham gia Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội năm 2015, nhằm giới thiệu những đóng góp của KH&CN đối với sự phát triển kinh tế - xã hội trong 70 năm trở lại đây.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Tại triển lãm, Bộ KH&CN sẽ giới thiệu những thành tựu KH&CN quan trọng từ năm 1986 đến nay trong 5 lĩnh vực chính gồm khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên, khoa học y - dược, khoa học công nghệ và khoa học nông nghiệp. Bên cạnh đó là những thành tựu của các Chương trình KH&CN trọng điểm cấp nhà nước, chương trình quốc gia trong những năm qua. Và định hướng chiến lược cũng như kế hoạch phát triển KH&CN Việt Nam đến năm 2020.

Ngoài Bộ KH&CN, triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội năm 2015 còn có sự góp mặt của khối Bộ, Ngành Trung ương, khối địa phương và khối các doanh nghiệp. Tại đây sẽ giới thiệu, trưng bày những thành tựu nổi bật của công cuộc xây dựng đất nước trong 70 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giai đoạn đổi mới.

Ngoài ra sẽ có nhiều hoạt động khác như: Hội nghị, hội thảo, tuyên truyền, dưới nhiều hình thức do Ban Tổ chức và các đơn vị tham gia triển lãm tổ chức.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 28/8 - 3/9/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Hà Nội).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần