Trương Ngọc Ánh trở thành Đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 27/9, tại Hà Nội Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chính thức công bố diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh là đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh. Hợp đồng kéo dài 2 năm, kể từ tháng 9/2011.

Theo đó, diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ tham gia vào các hoạt động truyền thông để quảng bá cho các dự án bất động sản (BĐS) cao cấp do Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư. Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh Group, bà Hồ Bích Ngọc cho biết, lý do để Tân Hoàng Minh lựa chọn diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm, dự án BĐS cao cấp của Tập đoàn bởi ở Ánh hội tụ những phẩm chất ưu tú của một người phụ nữ giàu đam mê, đầy nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bản thân Ánh là người Hà Nội và có vẻ đẹp quyến rũ, nét thanh lịch cổ điển, quý phái, nhưng vẫn gần gũi và thân thiện của người phụ nữ Thủ đô. Với hy vọng Trương Ngọc Ánh sẽ mang tới nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các khách hàng tiềm năng thông qua thương hiệu, hình ảnh và các hoạt động của mình, tăng cường sự nhận biết, gần gũi và thân thiện của khách hàng đối với các sản phẩm bất động sản cao cấp của Tân Hoàng Minh, lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định chọn và ký hợp đồng 2 năm với nữ diễn viên điện ảnh này.
 
Trương Ngọc Ánh trở thành Đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh - Ảnh 1

Bà Hồ Bích Ngọc PTGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh quý phái trong lễ ký kết cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh

Quyết định lựa chọn một đại diện hình ảnh nhất quán với ý tưởng kinh doanh sẽ tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy để Tân Hoàng Minh Group trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đầu tư BĐS khi chuyển tải những thông điệp đặc trưng nhất của sản phẩm cũng như thương hiệu của Tập đoàn đến với khách hàng thông qua các hoạt động của đại sứ thương hiệu. Bà Hồ Bích Ngọc cũng nhấn mạnh việc lựa chọn đại sứ thương hiệu đã được thực hiện hết sức nghiêm túc và cẩn trọng, với cam kết của đại sứ thương hiệu sẽ không ngừng hoàn thiện mình và nỗ lực cao nhất để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân ngày càng sâu hơn, rộng hơn, mang lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng và chủ đầu tư trong tương lai.

Đại sứ thương hiệu Tân Hoàng Minh Group – Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh cũng đã chia sẻ niềm vui và tự hào khi được lựa chọn cho cương vị này  và xem đây là một trọng trách, thử thách lớn lao để luôn vươn tới sự hoàn hảo như kỳ vọng của cô cũng như của chủ đầu tư cho thương hiệu của Tập đoàn trong tương lai. Trả lời báo giới, Trương Ngọc Ánh cho rằng, cô cần phải nỗ lực bản thân hơn nữa để xứng đáng với cương vị mới - là Đại sứ thương hiệu Tân Hoàng Minh Group.