Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A khai giảng năm học mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 5/9, thầy và trò Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015.

Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A tiền thân là Trường PTCS Hữu Nghị Việt Nam – Angiêri được thành lập năm 1985, nằm trên khuôn viên rộng, khang trang sạch đẹp thuộc số 9 phố Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Trong suốt 30 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A liên tục đạt nhiều thành tích cấp Quận và TP. Trường có đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn vững vàng, yêu nghề, mến trẻ. Trong các năm học, có nhiều giáo viên tham gia các cuộc thi giáo viên chủ nhiệm giỏi, giáo viên dạy giỏi các cấp và đạt nhiều giải cao. 
Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A khai giảng năm học mới - Ảnh 1
Phát biểu tại lễ khai giảng, cô giáo Nguyễn Thị Ngân Bình - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trong năm học 2014 - 2015, Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A chào đón hơn 600 học sinh lớp 1, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 2.000 em. Trong năm học vừa qua, nhiều học sinh đã đạt được các giải cao ở các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, cấp TP. Đặc biệt, em Nguyễn Ngọc Anh Tú - học sinh lớp 5 - đã đạt Huy chương Bạc cấp Quốc gia cuộc thi Olympic tiếng Anh trên mạng internet. 

Ông Lưu Tất Thắng - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân biểu dương những thành tích mà thầy và trò Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A đạt được trong năm học qua. Đây là một trong những trường “điểm” dẫn đầu của quận, có đội ngũ thầy cô giáo nhiệt tình, trách nhiệm, yêu nghề, chất lượng dạy và học tập tốt. Vì vậy, Ban giám hiệu nhà trường phải luôn nỗ lực, cố gắng phát huy những thành tích đạt được, vượt qua những khó khăn để vững lớp, dành tình thương yêu với học trò, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của phụ huynh và học sinh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần