T&T Group trao thưởng cho 3 VĐV xuất sắc tại SEA Games 30

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 12/12, tại trụ sở của Tập đoàn T&T Group, Ban tổ chức chương trình Strong Việt Nam phối hợp cùng CLB bóng đá Hà Nội đã tổ chức Lễ trao tặng phần thưởng cho vận động viên (VĐV) Việt Nam giàu nghị lực tại SEA Games 30.

Theo đó, 2 VĐV được T&T Group, Hà Nội FC, Strong Vietnam chọn trao tặng phần thưởng trong hôm nay là Phạm Thị Hồng Lệ (HCĐ Marathon môn Điền Kinh) người đã chiến đấu tới những sức lực cuối cùng để kết thúc hành trình marathon dưới thời tiết khắc nghiệt của Philippines, Nguyễn Thị Huyền (HCV 400m, 400m rào) gia cảnh rất khó khăn, phải rời xa con nhỏ khi mới 3 tháng để trở lại đường chạy, Vương Thị Huyền (HCV Cử tạ hạng cân 45kg) nén mỗi đau mất cha ngay trước ngày lên đường tham dự SEA Games để chiến thắng nhà vô địch thế giới dành HCV về cho Tổ quốc.
Phó Giám đốc Ban Quản trị và Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T Group Đỗ Vinh Quang trao thưởng cho 3 VĐV
Theo Phó Giám đốc Ban Quản trị và Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T Group Đỗ Vinh Quang, thông qua những hoạt động này, T&T Group hy vọng sẽ tìm kiếm và vun đắp ước mơ cho thật nhiều, thật nhiều bạn trẻ nước nhà không chỉ về thể thao mà còn trong mọi mặt của cuộc sống. Chiến thắng của các VĐV nước nhà còn thể hiện ý chí, khát vọng Việt Nam, thể hiện tinh thần của các nhà vô địch, truyền cảm hứng nghị lực sống tới người hâm mộ nước nhà.
Được biết, chương trình “Strong Vietnam” và quỹ Strong Vietnam do T&T Group khởi xướng và triển khai được kỳ vọng sẽ giúp các bạn trẻ nước nhà giải quyết cả hai yếu tố: Truyền cảm hứng để các em sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao vì một Việt Nam Hùng mạnh.
Cũng trong tối qua, Chủ tịch T&T Group Đỗ Quang Hiển đã trao tặng 4 tỉ đồng chia đều cho 2 đội tuyển bóng đá nam, nữ tham dự SEA Games 30 trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần