Từ 12 giờ ngày 6/5, học sinh, sinh viên ở Quảng Ngãi nghỉ học

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ 12 giờ ngày 6/5/2021, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nghỉ học để phòng, chống Covid-19 cho đến khi có thông báo của Sở Giáo dục và Đào tạo.

 Quang cảnh cuộc họp sáng 6/5 của UBND tỉnh Quảng Ngãi.
Tại cuộc họp khẩn phòng, chống dịch Covid-19 sáng 6/5, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo khẩn cấp ban hành văn bản cho học sinh nghỉ học từ 12 giờ trưa nay (6/5) cho đến khi có thông báo mới để phòng, chống dịch Covid-19.
Chỉ đạo này được đưa ra ngay sau khi tỉnh Quảng Ngãi công bố ca mắc Covid-19 tại xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi. Đây là ca nhiễm SARS-CoV-2 đầu tiên tại tỉnh này kể từ đầu năm 2021 đến nay.
Lúc 8 giờ 40 sáng cùng ngày, UBND xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi đã tiến hành phong tỏa toàn bộ khu vực có nhà bệnh nhân Covid-19 với 30 hộ với 211 khẩu tại xóm Vĩnh Long, thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ. Tất cả người dân được yêu cầu tuân thủ nghiêm quy định, không ra khỏi khu vực phong tỏa.
Ngành y tế cũng tiến hành truy vết nhanh các trường hợp F1, F2 liên quan để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm; khoanh vùng và xử lý ngay tại cộng đồng tránh nguy cơ bùng phát.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần