“Tú ông” môi giới Á hậu bán dâm lĩnh 5 năm tù

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Là mức án HĐXX tuyên phạt “tú ông” Kiều Đại Dũ. Ngoài ra, HĐXX cũng kiến nghị cơ quan có thẩm quyền tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò những đối tượng đi nhận tiền hoa hồng giúp “tú ông”, cho “tú ông” tài khoản zalo của các “chân dài” để bị cáo tiếp cận…rn

Chỉ môi giới người đẹp bán dâm
Sáng 15/7, TAND TP Hồ Chí Minh đưa vụ án “Môi giới mại dâm” ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Kiều Đại Dũ (tức “Pi”, SN 1996, quê Bình Định).
Theo cáo trạng của Viện KSND TP, trong thời gian còn học Trường Đại học Văn Lang, Dũ hành nghề xe ôm tại khu vực Bùi Viện (quận 1, TP Hồ Chí Minh) để kiếm thêm thu nhập. Trong quá trình chở nhiều gái cave, Dũ làm quen và xin số ĐTDĐ. Đến cuối năm 2017, Dũ lên các trang web khiêu dâm, trang mạng zalo…, làm quen gái bán dâm, nhận môi giới cho họ để hưởng tiền chênh lệch.
 Bị cáo Kiều Đại Dũ bị tuyên 5 năm tù vào sáng 15/7.
Sau đó Dũ đăng hình ảnh các cô gái và số ĐTDĐ của mình lên web, trang mạng zalo mua bán dâm để khách mua dâm liên lạc. Tháng 3/2018, Dũ được gái bán dâm giới thiệu cho Á hậu T.D (SN 1995) và nữ dẫn chương trình (MC) kiêm diễn viên C.V (SN 1997, sinh viên) cùng 2 sinh viên khác là T.T (SN 1995) và H.N (SN 1996) đi bán dâm.
Ngày 22/8/2018, có 2 khách mua dâm liên hệ Dũ. Dũ liên hệ với Á hậu T.D và được cô này đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lượt, nữ dẫn chương trình C.V ra giá 600 USD/lần. Dũ nâng giá của T.D lên 7.000 USD, còn C.V tăng lên 1.500 USD nhằm hưởng tiền chênh lệch. Ngày 30/8/2018, Dũ nhận của 2 khách mua dâm 8.500 USD theo thỏa thuận và 500 USD tiền “bo”, hưởng lợi 3.400 USD từ việc môi giới 2 người đẹp bán dâm. Đối với 2 nữ sinh viên T.T và H.N, giá bán dâm từ 3 - 6 triệu đồng/lần cũng được Dũ nâng giá lên từ 7 – 12 triệu đồng/lần, hưởng chênh lệch được 10 triệu đồng.
Tòa kiến nghị tiếp tục điều tra 1 số đối tượng liên quan
Vào lúc 16h 30 phút ngày 30/8/2018, trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hồ Chí Minh bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5). Tại 2 khách sạn này các trinh sát bắt quả tang 4 đôi nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong 4 cô gái bán dâm, công an xác định có Á hậu T.D và nữ dẫn chương trình C.V cùng 2 sinh viên T.T và H.N.
Dũ khai tại cơ quan điều tra, trong thời gian hoạt động đã môi giới cho chân dài C.V bán dâm được 4 lần với giá từ 10 - 20 triệu đồng/lần. Sinh viên T.T được môi giới bán dâm 2 lần với giá từ 4 - 5 triệu đồng/lần. Riêng Á hậu T.D, chỉ mới môi giới 1 lần, thì bị bắt vào ngày 30/8/2018.
Tại phiên tòa, đại diện Viện KSND TP nêu quan điểm Dũ phạm tội chuyên nghiệp, nhiều lần, do đó đề nghị HĐXX phạt từ 5-6 năm tù về tội “Môi giới mại dâm”.
Còn HĐXX nhận định hành vi của bị cáo gây ra nguy hiểm cho xã hội, gây tác động tiêu cực đến đời sống văn minh. Bị cáo môi giới cho nhiều người, nhiều lần. Đây là tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, bị cáo Dũ có tình tiết giảm nhẹ: nhân thân tốt, hối cải, cha mẹ đau ốm, hoàn cảnh khó khăn nên tuyên phạt Kiều Đại Dũ mức án 5 năm tù.
Ngoài ra, HĐXX cũng kiến nghị cơ quan có thẩm quyền tiếp tục điều tra làm rõ vai trò của những người đi nhận tiền hoa hồng giúp bị cáo, cho bị cáo tài khoản zalo của các “chân dài” để bị cáo tiếp cận, làm quen và môi giới.