Tử vi Chủ Nhật 25/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đừng tiêu sài hoang phí

An Nguyên (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Ma Kết là con người có kỷ luật, một khi đã lên kế hoạch bạn chắc chắn sẽ bắt tay vào làm ngay, vậy nên rất ít khi phải vội vàng chạy deadline.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 25/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương thể hiện được sự dí dỏm và tài ngoại giao khéo léo, bất cứ điều gì qua cái nhìn của bạn đều trở nên thú vị và trở thành những câu chuyện cười, đem đến niềm vui cho bạn bè, đồng nghiệp.
Bình thường chòm sao này cũng rất thích yêu đương nhưng dường như với chuyện kết hôn thì lại không muốn nói tới, cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ chôn chặt tình yêu. Hôm nay bạn sẽ phải đối diện với vấn đề này bởi đối phương muốn bạn có câu trả lời dứt khoát để quyết định tương lai của mối quan hệ.
Công việc của Bạch Dương đang tiến triển thuận lợi và cứ đà này thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành đúng thời hạn. Nếu có những ý tưởng mới trong công việc thì đừng ngại chia sẻ những điều đó với sếp và đồng nghiệp. Tuy nhiên nếu chưa nhận được sự đồng thuận từ phía họ cũng đừng vội nản chí, hãy cứ kiên nhẫn và cải thiện dần dần, nếu bạn đang đi đúng hướng sớm hay muộn người khác sẽ phải công nhận thôi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 85.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu hôm nay tràn đầy năng lượng sáng tạo. Bạn muốn làm rất nhiều việc khác nhau tuy nhiên lại không được kiên trì cho lắm. Bạn là một người nổi bật giữa đám đông, chỉ cần làm việc một cách cẩn thận và kiên nhẫn hơn thôi, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.
Ngày Chủ Nhật sẽ xuất hiện những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm, chòm sao này và người thương tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý. Dự báo tuần sau sẽ rất bận rộn, vì thế hôm nay nếu có thể thì hãy từ chối các cuộc nhậu nhẹt đi nhé, đảm bảo sức khỏe được tốt nhất sẵn sàng đối mặt trước mọi thử thách sắp tới.
Kim Ngưu nhận thức rất rõ tầm quan trọng của vật chất, vì thế bạn luôn nhắc nhở mình phải cố gắng không ngừng trong công việc. Cộng thêm để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng thoải mái. Bạn cảm thấy việc tiêu tiền có mục đích và kế hoạch rõ ràng là một việc cực kì cần thiết.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử vốn là một chòm sao ham học hỏi, thậm chí vào những ngày nghỉ bạn cũng cảm thấy mình cần phải tiếp tục tích lũy thêm kiến thức. Bạn nhận thức rõ điểm mạnh của mình ở đâu và luôn tìm cách phát huy những điều đó. Bạn tin rằng đến một ngày nào đó, mọi người sẽ nhận ra tài năng của mình, từ đó con đường tương lai sẽ mở rộng hơn.
Về chuyện tình cả, nếu mối quan hệ hiện tại không còn cho bạn cảm giác an tâm và chung thủy thì đừng phí phạm thời gian cho nó nữa. Nhất là Song Tử nữ cần ghi nhớ rằng người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ biết cách khiến bạn nhận thấy sự trân trọng và niềm khao khát được bạn tin tưởng như thế nào.
Tử vi hôm nay dự báo do không cẩn thận nên bạn dễ làm rơi đồ, quên đồ hoặc mất đồ mà không hề hay biết. Đó lại là những món đồ quan trọng nữa nên khó tránh khỏi sự nuối tiếc. Lần sau để ý hơn nhé, đầu óc cứ trên mây trên gió như thế có ngày sẽ phải trả giá đắt đấy.
Con số may mắn của Song Tử là 15.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Chủ nhật, Cự Giải có xu hướng sợ hãi và gặp trở ngại khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân. Bạn thiếu tự tin để tham gia vào bất cứ việc gì, trong khi mọi người vui vẻ, thoải mái nói chuyện thì bạn lại thích thu mình vào một góc, dường như bạn đang muốn trốn chạy cả thế giới.
Trong tình yêu cung hoàng đạo này bỗng trở nên ngốc nghếch, chậm chạp, bạn quá lý tính trong khi điều đó chỉ dành cho công việc chứ không phải là trong chuyện yêu đương. Đối phương cảm thấy bị tổn thương khi bạn quá khô khan và không thực sự quan tâm đến họ.
Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.
Con số may mắn của Cự Giải là 90.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Công việc phát triển vô cùng thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ và tận dụng tối đa khả năng của mình nên khi gặp cơ hội tốt bạn gặt hái không ít thành công. Hơn thế nữa, điều đó còn giúp thu nhập của bạn tăng lên đáng kể. Bạn đã được đền đáp xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
Ngày hôm nay, người ấy xuất hiện bất ngờ mà bạn không hay. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã say đắm ai đó rồi. Nhưng đừng vì thế mà thể hiện một cách thái quá, người ấy sẽ cảm thấy khó chịu. Hãy tìm một thời cơ thích hợp để chủ động làm quen.
Bạn cần kiểm soát tốt tình hình tài chính của mình nhé. Hãy nghĩ đến chuyện tích cóp hay đầu tư tài sản của mình. Tận dụng cơ hội tốt để tăng thêm thu nhập và cho những dự định trong lai của bạn. Trước khi bạn đưa ra quyết định gì hãy suy nghĩ một cách cẩn trọng để tránh bị “tiền mất tật mang”.
Con số may mắn của Sư Tử là 75.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ khá nhạy cảm, mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều có thể có những phản ứng bột phát có phần hơi thái quá. Bạn biết điều này là không nên, nhưng không hiểu sao bạn lại khó có thể kìm nén lại được.
Bạn bắt đầu bị ùn ứ trong công việc, hơn nữa các nhiệm vụ hiện tại cũng chưa hoàn thành đúng như yêu cầu. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, chòm sao này cũng cần điều chỉnh bản thân, trở nên hòa nhã và thân thiện hơn.
Về tình cảm, ai còn độc thân có cơ hội nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã theo đuổi bấy lâu nay. Người ấy đã thấu hiểu sự chân thành của bạn. Với các cặp đôi trở nên lặng lẽ hơn và không còn quá tự hào về tình yêu, những tổn thương khiến chòm sao này trở về thực tại, yếu đuối và mong manh.
Con số may mắn của Xử Nữ là 32.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình gần đây có những tư tưởng rất cởi mở về mọi vấn đề, những điều có thể coi là khó chấp nhận bây giờ sẽ trở nên hiển nhiên trong tương lai thôi. Trái với sự do dự thường ngày, hôm nay bạn sẵn sàng thử sức mình trong những công việc hoàn toàn mới mẻ, dù có thành công hay không cũng đem lại cho cho bạn những trải nghiệm quý giá.
Thay vì mải mê suy nghĩ lung tung, chòm sao này có thể dành thời gian để đọc sách, tìm hiểu thêm kiến thức về thế giới ngoài kia. Đây là một thói quen tốt nhưng vì bận rộn mà bao lâu nay bạn đã bỏ qua lúc nào không hay, chỉ có không ngừng trau dồi kiến thức bạn mới không bị bỏ lại phía sau.
Tử vi hàng ngày cho biết chuyện tình cảm cũng không như ý muốn khiến bạn không khỏi muộn phiền. Bạn nên tìm ai đó để tâm sự, trút bỏ những suy nghĩ trong lòng để thấy nhẹ nhõm hơn. Những người độc thân sẽ dành cả ngày nghỉ bên chiếc giường thân yêu của mình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bạn như được thoát ra khỏi bàn làm việc chật chội bí bách của mình. Bình thường chỉ biết lao đầu vào công việc mà quên đi thế giới vui vẻ bên ngoài kia. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể làm mọi thứ mà mình thích mà không cần phải bận tâm điều gì.
Hãy lên kế hoạch đi chơi xa hay đi du lịch cùng với nửa kia của mình. Thật ra dù là đi đâu thì chỉ cần có nhau là bạn và người ấy đã cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc rồi. Thi thoảng tìm một không gian mới mẻ giúp tình cảm hai người đi lên.
Sức khỏe của bạn gần đây cũng không được tốt vì phải làm việc khá nhiều. Hãy dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi nhé. Xuống bếp và nấu một bữa ăn thịnh soạn không những vừa nâng cao tay nghề nấu nướng của bạn mà còn để bồi bổ cho cơ thể mình tốt hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 13.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Chủ nhật, Nhân Mã cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng vô cùng thuận lợi. Trong học hành hoặc công việc, sự thể hiện xuất sắc sẽ giúp cho bạn có những tiến bộ hoặc thăng tiến nhất định. Cấp trên đã nhìn thấy những cố gắng và tài năng của bạn, nên nhất định sẽ không bỏ qua bạn đâu.
Một ai đó có thể đưa ra lời nhận xét mà bạn thấy không chính xác với bản thân, vì vậy bạn có chút không hài lòng. Tuy nhiên, một con người lúc nào cũng sợ khiến người khác không hài lòng như Nhân Mã hãy học cách chấp nhận cách nhìn nhận khác nhau của mọi người. Quan trọng nhất vẫn là bản thân bạn cảm thấy ra sao.
Với ai độc thân cảm thấy cái lạnh sẽ mang đến sự cô đơn thường trực, nhưng không vì thế mà bạn vơ bừa chọn vội ai đó khi mà bạn chưa sẵn sàng. Với người có gia đình đang rơi vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền cho nên nhiều khi bạn ước, giá như mình độc thân.
Con số may mắn của Nhân Mã là 74.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Ma Kết là con người có kỷ luật, một khi đã lên kế hoạch bạn chắc chắn sẽ bắt tay vào làm ngay, vậy nên rất ít khi phải vội vàng chạy deadline. Tuy nhiên vì quá nghiêm túc nên nhiều người cho rằng bạn là người nhàm chán và cứng nhắc sau lần đầu tiếp xúc. Chỉ có những ai thân thiết mới nhận ra bạn vốn cũng là một người thú vị và chu đáo đến mức nào
Vấn đề cân bằng chi tiêu không thể giải quyết trong một sớm một chiều, song Ma Kết nên nhớ đừng có tiêu sài hoang phí ảnh hưởng tới cả khoản tiền tiết kiệm bấy lâu. Cần phải biết cân đối số tiền trong túi với tình hình thực tế để chi tiền sao cho hợp lý nhất.
Chòm sao này cần phải bớt thời gian dành cho công việc để chăm sóc bản thân đi, bạn đang lao mình làm mà không nghỉ ngơi đấy. Dù đam mê hay ham muốn thành công đến đâu cũng không thể bỏ bê thân thể đến mức này. Đã bao lâu rồi bạn không có một giấc ngủ ngon đủ 8 tiếng hay thư thả xem một bộ phim.
Con số may mắn của Ma Kết là 13.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình cần tận dụng những cơ hội của mình. Bạn có khả năng quản lý của bạn xuất sắc hơn mọi ngày. Việc bạn sắp xếp công việc giúp bạn có lợi thế hơn hẳn so với mọi người.
Về mặt sức khỏe, thể lực của bạn rất tốt, nếu có bệnh cũng nhanh khỏi bệnh nhờ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. Không những thế, bạn cũng rất ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân.
Trên phương diện tình cảm, mọi thứ khá yên ổn khi bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Hai người đã cùng nhau trải qua những ngày khó khăn nên tình yêu thêm bền chặt.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư đã chuẩn bị cho chuyến du lịch hè của mình chưa? Còn chần chừ gì mà không lên ngay kế hoạch nghỉ dưỡng với người thân hay bạn bè của mình. Đây là cơ hội tốt mà bạn có thể gặp nửa kia của mình.
Vui chơi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình nhé. Hãy sắp xếp công việc xong xuôi rồi mới có thể yên tâm mà tắt máy hưởng thụ kì nghỉ mà không bị ai làm phiền. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ thấy yên tâm hơn khi hoàn thành mọi việc.
Sức khỏe của bạn đang rất tốt. Chính vì vậy mà tinh thần làm việc hay vui chơi đều được nâng cao. Hãy nhớ chuẩn bị vật dụng cần thiết như kem chống nắng, mũ, nón, áo dài tay… để có thể chống chọi được với thời tiết này.
Con số may mắn của Song Ngư là 13.
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần