Tử vi hôm nay 1/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hành động khá khó hiểu

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sư Tử hành động khá khó hiểu dẫn tới khả năng phán đoán sai vấn đề. Chớ vội đưa ra những quyết định quan trọng trong những ngày này nhé. Đừng để ngoại cảnh tác động tới bạn quá nhiều, vẻ ngoài mạnh mẽ là vậy nhưng có lúc bạn yếu đuối, chỉ cần một lời nói của ai đó là có thể tủi thân và nghĩ linh tinh rồi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 1/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng ngày mới của Bạch Dương không được như ý, có những vấn đề đã bị bỏ qua nhưng thực tế lại đang ngầm gây hại cho bạn mà bạn không hề hay biết. Để tồn tại trong xã hội này, vì nhiều lý do không ít người chấp nhận từ bỏ nguyên tắc và giới hạn của bản thân để thu về lợi ích trước mắt.
Đây thời điểm thích hợp để nhìn nhận lại các mối quan hệ xã giao. Đừng để ý kiến của những người xung quanh ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng và quyết định của mình. Biết tìm đúng người để xin lời khuyên, kết giao với những người tích cực và thành công trong cuộc sống thì mới có thể cho bạn lời khuyên bổ ích.
Bạn cần cân đối lại các khoản chi tiêu nhằm để dành một phần cho sự quan tâm tới gia đình của mình. Sức khỏe tốt giúp bạn có thể vui vẻ dạo chơi và tham gia các hoạt động vui chơi, tụ tập không mệt mỏi. Nhưng nhớ mọi thứ nên được dung hòa từ tiền bạc, tình cảm cá nhân tới bạn bè nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có một tinh thần nhạy cảm, tốt hơn hẳn mọi ngày. Ngày đầu tuần làm việc tràn đầy năng lượng và hiệu quả. Bạn biết cách phải làm gì để khiến người khác thoải mái, hòa hợp.
Để đạt những mục tiêu của mình, đòi hỏi chòm sao này phải nỗ lực rất nhiều, vì thế đừng chờ đợi những lời khen từ người khác, mà hãy cứ tập trung vào công việc của mình bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho những công sức mà mình đã bỏ ra.
Để xây dựng một mối quan hệ bền vững, cần rất nhiều yêu thương, niềm tin và sự hi sinh. Tuy nhiên, hãy bắt đầu với những điều đơn giản nhất. Đó chính là chia sẻ, tâm sự, lắng nghe đối phương mỗi ngày, không chỉ giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn mà còn duy trì kết nối với nhau.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử làm việc vô cùng nhiệt tình và hăng say để quên đi những chuyện buồn mà bạn vừa trải qua. Vùi đầu vào công việc là cách mà bạn lựa chọn trong lúc này để trốn tránh và kìm nén suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí mình. Mặc dù thường xuyên đối mặt với khủng hoảng về cảm xúc nhưng nó có thể bùng lên bất cứ lúc nào.
Tuy nhiên đừng cố gắng quá vì nó không những ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy tìm một người bạn mà bạn tin tưởng hay người thân để chia sẻ những nỗi buồn đó ra, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn nhiều đấy thay vì cứ giữ mãi trong lòng.
Ngoài ra bạn cần phải chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình hơn, chớ nên bỏ bữa dù tâm trạng như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể hành hạ cơ thể của mình được. Đừng quá lạm dụng vào cafe hay trà để giữ được sự tỉnh táo khi làm việc vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác nhờ vậy mà luôn giữ được thái độ ứng xử tốt. Đôi lúc bạn lặng im nhưng thực ra bạn đang mải suy nghĩ cách xử lý vấn đề. Không bao giờ để tâm đến những thứ không mang lại lợi ích.
Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này cũng dễ gặp phải những rắc rối khi mà bạn dần bộc lộ ra những sự khác biệt, cái tôi quá lớn nên dễ sinh chuyện thay vì giữ được cảm tình trước đây. Nên bắt đầu ngày mới đối với chuyện tình cảm bằng sự cảm thông và thấu hiểu nhé.
Để công việc suôn sẻ thì bạn phải biết cách điều hòa mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, đôi khi sự thỏa hiệp là cần thiết để tránh mâu thuẫn. Hãy cố gắng sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, nếu không thì bạn không thể hoàn thành được tất cả những nhiệm vụ được giao đâu.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử hành động khá khó hiểu dẫn tới khả năng phán đoán sai vấn đề. Chớ vội đưa ra những quyết định quan trọng trong những ngày này nhé. Đừng để ngoại cảnh tác động tới bạn quá nhiều, vẻ ngoài mạnh mẽ là vậy nhưng có lúc bạn yếu đuối, chỉ cần một lời nói của ai đó là có thể tủi thân và nghĩ linh tinh rồi.
Mọi việc đều có cách giải quyết của nó, vậy nên bạn đừng có cuống lên rồi gắt gỏng. Khi bực tức thì mọi quyết định đều không sáng suốt đâu, cần phải hết sức bình tĩnh phân tích tình hình, đừng ngần ngại nhờ mọi người tư vấn, giúp đỡ khi cần nhé.
Chòm sao này có một ngày khá mệt mỏi vì áp lực công việc, có nhiều việc phải giải quyết hôm nay. Bạn vốn là người tốt bụng dễ dàng cảm thông với người khác vậy nên được rất nhiều người yêu quý. Nhưng cũng có những người ghen gét và đố kị với những gì bạn đang có mà tìm cách hãm hại.
Con số may mắn của Sư Tử là 3
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ là người dễ dao động vì thế mà bạn khá lúng túng khi buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Có nhiều tác động bên ngoài khiến bạn bối rối, đắn đo không biết quyết định như thế nào. Dù là người khá cầu toàn nhưng bạn lại không đủ quyết đoán cho bản thân mình.
Tình cảm của bạn cũng giống như bao cặp đôi khác, vẫn xảy ra cãi vã, giận hờn, nhưng bạn vẫn luôn một lòng một dạ với người ấy. Có lúc chòm sao này cảm thấy có chút mệt mỏi, muốn buông xuôi nhưng có lẽ tinh cảm của bạn dành cho người ấy rất lớn nên mọi thứ bạn đều cố gắng giải quyết ổn thỏa.
Bạn sử dụng khá nhiều thức ăn nhanh, ăn liền chỉ vì lười nấu nướng. Điều đó ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn, nó chứa rất nhiều chất bảo quản đó. Công việc của bạn cũng không bận rộn lắm, hãy tự đi chợ và nấu một bữa ăn bổ dưỡng cho mình sẽ tốt cho cơ thể hơn nhiều.
Con số may mắn của Xử Nữ là 45
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đừng hướng ra ngoài hoàn cảnh quá nhiều vì chúng ta không thể thay đổi chúng, chi bằng chúng ta tự kết nối với bên trong chính mình, đưa ra quyết định rõ ràng hơn và bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời đang diễn ra bên trong cơ thể của mình.
Chẳng cặp đôi nào sinh ra đã là của nhau cả, vậy nên để duy trì một mối quan hệ lâu dài và bền chặt, cả hai phải tự mình thay đổi để phù hợp hơn với đối phương. Bạn cần linh hoạt, không phải hoàn toàn thay đổi bản thân mình mà cũng không nên cố chấp giữ quan điểm và suy nghĩ của mình.
Tâm trạng bất ổn nên chỉ muốn được nghỉ ngơi, vì vậy mà bạn không thể tập trung vào công việc. Để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra thì không có cách nào khác ngoài việc quay trở lại với thực tại, cẩn thận trong từng việc làm. Đặc biệt chớ nên liều lĩnh chơi những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.
Con số may mắn của Thiên Bình là 87
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp dù yêu người ta rất nhiều nhưng cuối cùng lại nhận phải kết cục chẳng ra sao. Người ấy không hề có cảm nhận về bạn giống như bạn cảm nhận về người ấy. Tình đơn phương đẹp đó nhưng ẩn chứa phía sau vô vàn đau khổ mà chòm sao này chẳng bao giờ muốn nhắc lại.
Để có một thói quen sống lành mạnh không phải là điều dễ dàng có ngay được, nhưng bạn có thể bắt đầu bằng cách thư giãn và không để những cảm xúc tiêu cực bào mòn tâm trí. Bọ Cạp hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực lên để không bị mắc kẹt giữa lo âu và phiền toái nhé.
Có lẽ thứ hai thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu. Bạn có năng lực, có sự sáng tạo độc đáo, có khả năng phán đoán rất tốt, nhất là trong các tình huống liên quan tới công việc, vậy thì cớ gì mà không tận dụng những lợi thế đó của mình.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 12
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Sự nhiệt huyết của Nhân Mã trong ngày truyền cảm hứng và năng lượng cho đồng nghiệp của mình. Bạn luôn mang đến những ảnh hưởng tích cực tới mọi người xung quanh, bạn bè cũng như người thân. Có lẽ vì thế mà dù có khó khăn, thử thách cũng không bao giờ khiến bạn gục ngã.
Dường như bạn đang bị ai đó thu hút. Ánh mắt ngắm nhìn người đó không rời có thể khiến họ cảm thấy ngại và không thoải mái. Mặc dù bạn rất thích đối phương nhưng vẫn nên tiết chế cảm xúc của bản thân một chút sẽ tốt hơn. Hãy xem người ấy phát ra tín hiệu gì rồi nhanh chóng nắm bắt cơ hội để làm thân.
Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, một vài tin vui về chuyện tiền bạc đến với cung hoàng đạo này có thể là được người thân trong gia đình cho một khoản tiền. Có thể giúp bạn sắm một món đồ dùng mà bạn đã thích từ rất lâu hay một bộ quần áo mới để chăm chút cho ngoại hình của mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 4
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết mơ mộng về một tương lai to lớn để có thêm động lực. Tự mường tượng ra cảm xúc của mình khi tự tay kiếm ra rất nhiều tiền, cảm nhận sự phấn chấn khi chạm vào thành quả của mồ hôi, công sức và biến kiếm tiền trở thành mục tiêu không thể trì hoãn của bản thân.
Công việc không chỉ đơn giản là hoàn thành nhiệm vụ được giao mà cần đến cả sự tính toán và quyết đoán, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của bạn sau này. Hôm nay bạn sẽ khá tham lam và rất có thể bạn sẽ dùng mọi cách để chiếm được ưu thế về tài chính.
Về chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng cơ hội để có một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc là không cao. Các cặp vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi xoay quanh vấn đề nuôi dạy con cái và tiền nong vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.
Con số may mắn của Ma Kết là 7
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình hãy cố gắng tự giải quyết công việc của mình đi nhé. Bạn có thể nhờ cậy ai đó nhưng thái độ của họ dành cho bạn có vẻ không mấy thiện chí đâu nhé. Có vẻ hôm nay chỗ làm việc, học tập của bạn đang rất bận rộn, mọi người cũng tất bật lắm nên hãy để ý khi muốn nhờ ai đó giúp mình nhé.
Công việc nhiều mệt mỏi, áp lực cho nên cuối ngày rồi bạn hãy nghỉ ngơi, đọc một cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhẹ nhàng hoặc xem một bộ phim tâm lý xã hội để tâm trạng thoải mái hơn nhé. Nghe nhạc cũng sẽ khiến cho bạn thư giãn nhiều đấy.
Và đặc biệt bạn nên bỏ thói quen thức khuya của mình đi nhé. Bảo Bình cảm thấy uể oải mỗi khi đi làm chính là vì bạn ngủ muộn đấy. đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 34
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư làm việc rất chăm chỉ. Dù có gặp phải khó khăn tới đâu, bạn cũng vượt qua được mọi thử thách và hoàn thành nó thật tốt. Sẽ có nhiều người tỏ ra đố kị, muốn cản trở bạn vì vậy bạn luôn phải dũng cảm và mạnh mẽ đối mặt. Đó cũng chính là thử thách nếu như bạn muốn có được thành công trong sự nghiệp.
Bạn là người rất nhiệt tình và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không cần sự đáp lại. Bạn cảm thấy rằng chỉ cần giúp được họ là bạn cảm thấy vui rồi. Tuy nhiên, chòm sao này cần cẩn thận để không bị những người xấu lợi dụng lòng tốt của mình.
Sau một ngày làm việc vất vả, cơ thể bạn nhức mỏi, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng là cách bạn có được một giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, bạn đừng quên để ý tới chế độ ăn uống của mình, hạn chế những thức ăn ngoài hàng quán vì nó không đảm bảo vệ sinh và không tốt cho cơ thể.
Con số may mắn của Song Ngư là 16
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần