Tử vi hôm nay 14/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ tài trí và kĩ năng của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, không gặp phải vấn đề sai sót nào nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận và đánh giá cao. Nhờ thế mà con đường thăng tiến cũng rộng mở hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 14/8/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình. Có vẻ như bạn đang rơi vào trạng thái bất an và hoảng loạn rồi đấy.
Lời khuyên cho chòm sao này là nên nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan trong công việc cũng như cuộc sống lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình. Bởi khi tâm trạng có ổn định thì làm việc mới đạt được hiệu quả cao.
Bạn trở nên quyến rũ và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được nửa kia cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự thu hút này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.
Con số may mắn của Bạch Dương là 17
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu diễn ra thuận lợi, cảm hứng sáng tạo được phát huy tối đa. Những ý tưởng mới mẻ và độc đáo mà bạn đưa ra được nhiều người tán thưởng, năng lực cá nhân của bạn cũng được công nhận, mở ra những bước tiến mới trong tương lai.
Cung hoàng đạo này thể hiện mình là một người dễ mến, thích cảm giác an toàn nên nếu ai có thể trao cho bạn điều đó thì sẽ rất dễ dàng có được trái tim của cung hoàng đào này. Hãy mở cửa bước ra ngoài và sẵn sàng tự cho mình cơ hội để yêu thương và được yêu thương. Đó mới chính là cách mang đến hạnh phúc và một nửa đích thực cho mình.
Bạn tiêu tiền rất thận trọng, không mấy khi tiêu xài hoang phí mà không lên kế hoạch từ trước đó cả. Hôm nay bạn có thể đối mặt với những cám dỗ song không vì thế mà bị lay động. Bạn bảo vệ túi tiền của mình rất tốt, giữ được tiền bạc trong tay. Nhờ thế mà hiếm khi Kim Ngưu rơi vào tình trạng túng thiếu.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử tỏa sáng với nét cá tính rất riêng của mình trong ngày hôm nay. Đối phương cảm mến trước nét hấp dẫn đặc biệt từ chòm sao này, nếu họ có tiến về phía bạn, thì hãy cứ thoải mái đón nhận đi nhé, đừng vội lùi bước ngay cả khi chưa bắt đầu như trước đó nhé.
Với tinh thần quyết tâm không bao giờ đầu hàng khó khăn, không có trở ngại nào có thể ngăn cản bạn tiến về trước. Bạn sẽ tiếp tục nối dài những thành tích mà mình có được khiến cho mọi người xung quanh không khỏi nể phục.
Trên phương diện tình cảm, đã đến lúc bạn cần phải kiểm soát tài chính của bản thân nếu bạn không muốn sớm rỗng túi với thói quen chi tiêu như hiện tại mất thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 21
 Cự Giải (21/6 – 22/7)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải hể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được khám phá chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.
Cung hoàng đạo này thích sự hoàn hảo nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng dính liền lấy nhau. Những mâu thuẫn cũng xuất phát từ đấy bởi cách thể hiện tình yêu của bạn quá thiên về cảm xúc, vô tình điều đó khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi.
Sức khỏe gặp vài vấn đề tuy không quá nghiêm tọng những cũng đủ để khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi thấy mệt mỏi chứ không nên tham công tiếc việc quá.
Con số may mắn của Cự Giải là 18
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử hành động vội vàng, nóng vội nên dễ mắc phải sai lầm. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem mọi người muốn nói gì mà cứ chăm chăm bắt tay vào hành động ngay lập tức. Công việc cần phải hài hòa mới mong thành công, đằng này bạn lại cứ rối hết cả lên.
Điều đó chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả chứ đâu có ích lợi gì. Thế mới nói, thái độ quyết định sự thành công. Muốn thành công, chòm sao này nên thay đổi thái độ ngay từ hôm nay. Hãy cố gắng làm hết sức nhưng nếu cần sự giúp đỡ của những người xung quanh cũng đừng ngại ngần.
Về phương diện tình cảm, chòm sao này hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dám chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.
Con số may mắn của Sư Tử là 6
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ nhanh nhạy hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức sẵn có của mình để tạo ra giá trị cho bản thân. Thế nhưng đôi lúc bạn thường có thái độ coi thường những người không bằng mình, điều đó có thể làm giảm giá trị con người bạn đi rất nhiều. Bởi ở lĩnh vực khác chưa chắc bạn đã bằng họ đâu.
Đối với chòm sao này, tình yêu là phải mang lại sự thoải mái và không ràng buộc. Bạn cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống mới khi thấy mối quan hệ của mình đã đủ chín vì thế hãy chia sẻ điều đó với nửa kia của mình để cả hai cùng đưa ra quyết định vô cùng quan trọng này nhé.
Dù công việc bận rộn tới đâu bạn cũng đừng quên ăn uống đúng bữa, đúng giờ. Bạn có thói quen uống nước để ngăn chặn cảm giác đói bụng, điều này sẽ dẫn đến chứng đầy hơi gây ra cảm giác khó chịu. Nếu không có thời gian dành cho bữa ăn bạn nên sử dụng đồ ăn vặt để không bị đau dạ dày.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Công việc trong ngày của Thiên Bình không được tốt. Những trở ngại liên tiếp xảy ra, bạn gặp nhiều khó khăn khi xử lý vấn đề, khả năng thất bại là khá cao nếu bạn không biết lượng sức mình. Bạn chưa biết cách lắng nghe lời khuyên và tiếp thu ý kiến của những người có kinh nghiệm đi trước.
Nếu có thể làm được điều này, chắc chắn tương lai của chòm sao này sẽ vô cùng rộng mở, có tiền đồ tốt đẹp. Bạn không thể biết hết mọi điều, vậy nên đừng từ chối sự giúp đỡ của người khác. Chuyện tình yêu đôi lứa có nhiều chuyển biến xấu. Có nhiều chuyện xảy ra khiến bạn hoài niệm cuộc sống độc thân rất vui trước kia.
Tuy nhiên, trước khi suy nghĩ kỹ càng thì bạn đừng nên có những hành động bồng bột nhé, làm gì cũng cần phải có trách nhiệm. Ngoài ra tình hình sức khỏe của Thiên Bình trong ngà không được tốt lắm. Bạn quay cuồng với công việc và cảm thấy mệt mỏi khi đã xong xuôi. Bạn cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa nếu không muốn suy nhược.
Con số may mắn của Thiên Bình là 4
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp được nhiều người yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình trong công việc, nhờ thế mà đạt được mục tiêu đề ra một cách dễ dàng. Có lẽ đó chính là cái duyên của bạn, khi mà ai ai cũng cảm nhận được sự chân thành và yêu mến bạn một cách tự nhiên mà không gượng ép.
Tuy vậy, chòm soa này không giành được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn khá thờ ơ không muốn nắm bắt cơ hội đã bày ra trước mắt, để cho tiền bạc đã sắp ở trong túi mình lại chảy đi mất. Bạn thấy những gì mình đang có là đủ đầy và không muốn cố gắng.
Tất nhiên, cuộc sống bình yên là điều mà ai ai cũng đều hướng đến. Song nó không đồng nghĩa với việc không có tham vọng, không có mục tiêu phấn đấu. Chúng ta sống và khẳng định giá trị bản thân mình bằng nhiều cách, đừng để mình chỉ tồn tại thôi nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ tài trí và kĩ năng của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, không gặp phải vấn đề sai sót nào nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận và đánh giá cao. Nhờ thế mà con đường thăng tiến cũng rộng mở hơn.
Tình hình tài chính ổn định, bạn nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm điểm yếu và chiếm đoạt cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay chần chừ, bối rối ở những phút quan trọng mà lợi dụng để nẫng tay trên mà trở tay không kịp.
Cung hoàng đạo này hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 90
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có thể gây ấn tượng sâu sắc trong công việc nhờ vào sự năng nổ và nhiệt huyệt của mình. Bạn không còn tỏ ra cứng nhắc và cố chấp nữa, mà đã biết chia sẻ, cảm thông với mọi người xung quanh hơn, thậm chí khi thấy đồng nghiệp đang loay hoay không biết phải xử lý vấn đề phát sinh như thế nào thì bạn ngay lập tức giúp đỡ rồi dù đối phương chưa mở lời.
Chính vì thế các mối quan hệ được thu hẹp lại, nơi làm việc không còn quá căng thẳng hay ngột ngạt như trước đây nữa. Có lẽ nếu bạn càng khép mình thì càng khó hòa nhập, trái lại nếu cởi mở thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Song bạn vẫn nên học cách đánh giá độ tin cậy của một người đi nhé.
Nếu không có được điều này thì bạn sẽ rất dễ bị lừa gạt, thậm chí có thể sẽ phải trả giá bằng cả những đồng tiền mồ hôi nước mắt vất vả lắm mới kiếm được. Hãy xem đây như là của đi thay người và rút ra bài học cần phải ghi nhớ cho bản thân mình để tránh rủi ro trong tương lai.
Con số may mắn của Ma Kết là 5
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình tỏ ra cố chấp, bướng bỉnh, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị trì hoãn. Hãy nhớ rằng, bất cứ việc gì cũng đều cần có sự kết nối với mọi người. Thái độ tiêu cực của bạn hiện tại đã tự ngáng trở con đường giúp bạn đến với thành công nhanh hơn.
Về phương diện tình cảm, bạn đừng tự nhốt mình trong những tổn thương trong quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội được yêu và hạnh phúc. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, chớ nên đánh đồng tất cả mọi người đều không thành thật trong tình yêu.
Đôi khi phải liều lĩnh một chút để đánh cược thắng thua. Có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chòm sao này sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều tốt đẹp và những điều bạn trải qua là xứng đáng bởi nhờ đó mà bạn biết đầu là người thực sự dành cho mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 14
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết công việc đang có chiều hướng tích cực hơn. Bạn cần phải thu xếp công việc một cách thật nhanh chóng để có những ngày nghỉ trọn vẹn. Tuy nhiên, hình như bạn đã quá chú trọng tiểu tiết mà không nhìn xa trông rộng, nên cứ quẩn quanh với mớ lộn xộn, chưa thể nào thoát ra được.
Tình hình tài chính không được như mong đợi khiến cung hoàng đạo này có cảm giác lo lắng, bất an, bạn nên có kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý và phù hợp nhất. Đừng ham hố công việc nữa, hãy gác qua một bên để cơ thể bạn được thư giãn một chút để tình hình sức khoẻ của mình tốt hơn.
Song Ngư cảm thấy mình trở nên mềm yếu. Bạn dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người ấy, dù trong thâm tâm bạn biết không nên bỏ qua nhanh như vậy. Bạn chỉ muốn sự an toàn và ấm áp của tình cảm chứ không muốn đi một vòng rồi lại xa nhau. Nhiều khi bạn cảm thấy mệt mỏi khi cảm xúc và lý trí nảy sinh nhiều mâu thuẫn, trái tim nói một lời nhưng trí óc lại ngược lại.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.