Tử vi hôm nay 14/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cảm thấy hoang mang trong chuyện tình cảm

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thiên Bình cảm thấy khá bất an và hoang mang trong chuyện tình cảm của mình. Sự lạnh nhạt, trốn tránh của người ấy thổi bùng lên ngọn lửa ghen tuông trong lòng bạn. Cả hai dễ dàng tranh cãi với nhau chỉ vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt và chẳng hề liên quan, thế nhưng lần nào cũng là chuyện bé xé ra to.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 14/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang có rất nhiều tham vọng và sẽ nhất quyết theo đuổi đến cùng mục tiêu hiện tại của mình. Một khi đã quyết tâm, bạn sẽ làm việc tập trung và chăm chỉ hơn hẳn thường ngày. Đôi lúc bạn cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác.
Nhưng rồi lại tự mày mò và giải quyết hết một mình. Mỗi lần như vậy, cảm giác tự hào về thành tựu mình làm ra khiến cung hoàng đạo này rất vui mừng. Cấp trên đang khá hài lòng vì thế, bạn hãy tiếp tục phát huy năng lực của bản thân và nắm chắc cơ hội lần này kẻo để nó trôi qua sẽ đáng tiếc lắm.
Sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu rất tích cực. Có vẻ như những bài tập yoga gần đây mà bạn đang theo học đang phát huy tác dụng rất tốt. Hãy tiếp tục rèn luyện thân thể nhiều hơn nữa nhé. Ngoài ra bạn nên chú ý tránh dùng các loại hộp nhựa không đảm bảo để đựng đồ ăn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 48
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có nguồn năng lượng rất dồi dào, có hứng thú làm nhiều việc. Không những thế bạn còn có khả năng thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh và dám nghĩ dám làm, mạo hiểm để có thành quả tốt hơn trong sự nghiệp.
Sức kết nối của bạn với mọi người xung quanh rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo người khác tham gia vào kế hoạch của mình. Đây chính là một lợi thế trong việc hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả nhưng mong muốn. Vì vậy chòm sao này cần tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa nhé.
Bên cạnh đó, bạn hãy diện cho mình một bộ đồ thật tươi tắn, trẻ trung và nổi bật nhé, nó không chỉ giúp bạn tăng thêm ấn tượng mà còn gọi mời vận may, thu hút sự chú ý của đối tượng khác giới với mình, biết đâu sẽ có thêm một mối quan hệ tốt đẹp và trải nghiệm thú vị thì sao.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 36
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử đang ở trong trạng thái tinh thần cực kì hưng phấn, bạn chẳng ngần ngại mà thể hiện bản thân mình. Tất nhiên, sống trên đời chẳng ai có thể chiều lòng tất cả mọi người được. Bạn biết những ai không thích bạn hẳn sẽ cho rằng chòm sao này là một người giả tạo và tỏ thái độ khó chịu, nhưng thôi kệ, bạn chẳng buồn quan tâm.
Trên phương diện tình cảm, với người đã có đôi có cặp thì đang phân vân không biết nên yêu hay buông bỏ, suy nghĩ quá nhiều nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Còn Song Tử vẫn độc thân thì nên chú trọng vào tình bạn, biết đâu bạn sẽ tình cờ gặp được người làm mình rung động, biết đâu sẽ là khởi đầu cho tình yêu tốt đẹp trong tương lai.
Về công việc, tất nhiên sẽ phải có những lúc lên lúc xuống, có nhiệm vụ bạn hoàn thành khá nhanh và suôn sẻ thì cũng phải có những việc chật vật khá lâu mới tìm ra phương hướng. Đối với mỗi việc khác nhau cần có sự linh hoạt và khéo léo, đừng áp dụng một nguyên tắc cố định, sẽ hạn chế khả năng của bản thân.
Con số may mắn của Song Tử là 13
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có năng khiếu nghệ thuật, sức sáng tạo tốt nhưng lại đánh giá thấp thực lực của mình. Muốn thay đổi được điều này, trước tiên bạn nên thay đổi bản thân mình trước đi nhé. Sự tự tin cũng góp phần vào thành công của bạn đấy.
Chỉ khi chòm sao này thực sự thay đổi thì mới cảm nhận được rõ ràng mọi việc xung quanh. Hãy nhớ kẻ thù lớn nhất của con người chính là bản thân, chỉ khi chiến thắng được bản thân thì bạn mới chiến thắng được khó khăn, thử thách của cuộc sống và trở nên mạnh mẽ và vững vàng.
Tình bạn và tình yêu đều là những thứ tình cảm tốt đẹp, một người bạn có tâm sẽ không bao giờ làm vấy bẩn mối quan hệ đó. Khi gặp khó khăn họ sẽ tự cố gắng vượt qua chứ không muốn làm phiền người khác vì không muốn tạo ra một sự ràng buộc về lợi ích.
Con số may mắn của Cự Giải là 5
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tử vi hàng ngày cho biết Sư Tử có những vấn đề của riêng mình, nhưng bạn chẳng biết phải làm thế nào để xử lý những vấn đề đấy một cách triệt để. Bạn có thể gặp rối rối vì điều đó. Trong tình huống này, bạn nên tìm người thân, bạn bè hay người có kinh nghiệm trong việc này để xin một vài lời khuyên nhé.
Ngược lại tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Đừng quá tham lam, tạm thời hãy chỉ nên triển khai và thu hồi vốn của những dự án vừa và nhỏ thôi. Đây không phải thời điểm thuận lợi để bạn mạo hiểm đâu.
Trong chuyện tình cảm, bạn đừng nên vội vàng, bốc đồng trong cách hành xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng nửa kia của mình nhiều hơn. Tình yêu của cả hai sẽ thăng hoa khi mối quan hệ hài hòa và có sự thấu hiểu. Đối phương cũng giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.
Con số may mắn của Sư Tử là 21
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đang quá khắt khe với chính mình. Ý thức phấn đấu đương nhiên là tốt, nhưng bạn có cảm thấy mệt mỏi không? Thỉnh thoảng hãy cho mình được nghỉ ngơi.
Xử Nữ khá tinh tế khi biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Sự duyên dáng và hòa đồng của bạn hôm nay sẽ gây được ấn tượng tốt với đồng nghiệp, bạn bè và nhận được không ít lời khen ngợi từ mọi người, bởi vậy mà tâm trạng trong ngày của bạn rất tốt.
Về tình cảm, các cặp đôi nên quan tâm hơn đến đối phương và nên thường xuyên trò chuyện thẳng thắn về những mong muốn của cả hai trong chuyện tình cảm. Những bạn còn độc thân có vẻ nhân duyên vẫn chưa tới, dù bạn có mong muốn tình yêu tới cỡ nào đi nữa thì vẫn phải tiếp tục chờ đợi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 34
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình cảm thấy khá bất an và hoang mang trong chuyện tình cảm của mình. Sự lạnh nhạt, trốn tránh của người ấy thổi bùng lên ngọn lửa ghen tuông trong lòng bạn. Cả hai dễ dàng tranh cãi với nhau chỉ vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt và chẳng hề liên quan, thế nhưng lần nào cũng là chuyện bé xé ra to.
Trước những nghi ngờ của bạn, người ấy còn chẳng hề giải thích càng khiến Thiên Thiên không hiểu đối phương rốt cuộc muốn ra sao. Tình cảm bất ổn ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung trong công việc. Bạn thường dễ bị phân tâm, ngồi ngẩn ra và suy nghĩ mông lung.
Chòm sao này cần sớm điều chỉnh cảm xúc của bản thân để không làm ảnh hưởn đến công việc chung của tập thể. Hãy rạch ròi giữa chuyện cá nhân và việc công để thể hiện sự chuyện nghiệp của mình nếu không muốn lành đạo khiển trách với biểu hiện của bạn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn trao đổi với cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.
Chuyện tình yêu trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Bạn và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục. Nếu có quá nhiều rào cản giữa hai người thì bạn nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không nhé.
Dường như bạn đang chi tiều quá nhiều, nếu đang làm kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, bạn cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong ngày Với những người làm công ăn lương dù hiện tại thu nhập chưa được như mong muốn nhưng vẫn khá ổn định.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 90
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đều hoàn thành xuất sắc mọi công việc nào được giao trong ngày. Sự thông minh, năng động, nhiệt tình của bạn đã được thể hiện hết một cách trọn vẹn nhất và mang lại cho bạn nhiều thành quả đáng nể. Đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên cũng đánh giao năng lực cũng như tinh thần của bạn.
Ngoài ra, việc tìm kiếm sự cân bằng giữa thời gian làm việc và sự thư giãn cũng rất quan trọng. Vấn đề tài chính của chòm sao này này ở mức trung, bạn cần có nhiều khoản phải chi tiêu, chính vì thế hãy lên cho mình một kế hoạch cụ thể, kĩ càng nhất để mọi thứ đều đủ và thuận lợi.
Tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Bạn chớ nên xem thường và chủ quan, bạn cần thăm khám bác sĩ sớm để tìm ra nguyên nhân, đừng tự ý bắt mạch và bốc thuốc cho mình nếu không muốn tiền mất tật mang mà còn khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn đấy.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết muốn chứng tỏ bản thân mà có thể làm tổn thương một ai đó khi họ không đề cao bạn. Thế nhưng đừng cố tạo thêm sự cô đơn, những gì cung hoàng đạo này thể hiện ra ngoài chỉ đang khiến người khác không muốn lại gần và xa lánh mình hơn thôi.
Cuộc sống có lúc thuận lợi thì sẽ cũng có lúc khó khăn về kinh thế. Nếu bạn cũng đang trong hoàn cảnh này thì hãy tự tìm cách cứu mình trước khi nhờ vả ai đó giúp đỡ. Bởi mỗi lần mượn tiền hay xin tiền ai đó bạn sẽ tạo ra rất nhiều sự nghi ngại mà có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ sau này.
Trong tình yêu không thể thiếu lòng chung thủy, đó là điều mà bất cứ người nào đang yêu cũng phải ngầm hiểu. Tình cảm chân thành không có chỗ cho sự lừa dối, giả tạo và càng không chấp nhận được quan hệ mập mờ, vì thế đừng cho phép người nào đang bắt cá hai tay có cơ hội tiếp cận mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 22
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình bắt đầu một ngày mới khá suôn sẻ trong cả công việc lẫn tình cảm. Tâm trạng của bạn cũng vì vậy mà phơi phới cả ngày. Mục tiêu mà bạn hướng tới là một cuộc sống đủ đầy và tốt đẹp, bạn luôn cố gắng không ngừng để có thể thực hiện được điều đó. Những tín hiệu khả quan cho thấy bạn đang đi đúng đường.
Hãy giữ vững phong độ hiện nay. Sự nhiệt tình và vui vẻ là điều mọi người yêu mến ở bạn. Bạn cũng không ngại giúp đỡ người xung quanh, chỉ cho mọi người thấy bí quyết giải quyết công việc đúng đắn và hiệu quả nhất. Chòm sao này quả là một người đồng nghiệp mà ai cũng muốn có.
Về phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm. Dù làm việc chăm chỉ là tốt nhưng bạn cũng nên chú ý đến việc quan tâm, chăm sóc bản thân mình. Tránh trường hợp thường xuyên thức khuya, bỏ bữa và dùng nhiều cafe sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể cũng như trí não.
Con số may mắn của Bảo Bình là 67
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư nhận ra mình có thể tập trung dễ dàng hơn hẳn vào công việc trong hôm nay, hóa ra sự tập trung có thể tăng hiệu suất công việc rõ ràng như vậy. Bạn thích kết bạn với tất cả mọi người, tuy nhiên hứng thú của bạn phần lớn lại dành cho những người lớn tuổi hơn. Khi nói chuyện với họ bạn biết được thêm rất nhiều điều mới.
Song Ngư độc thân đường tình duyên có phần nở rộ. Bạn chỉ đơn giản là giúp đỡ một người lạ thôi, cũng có người khác để ý, ấn tượng, thậm chí còn tới hỏi han, ngỏ ý muốn làm quen. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong mọi trường hợp.
Trong công việc, muốn có vị thế cao thì bạn phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đường vòng, người ngang đường tắt không giúp ích được gì mà chỉ dẫn tới hiểm họa, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì danh dự, uy tín, sự tự tôn và công việc cũng chẳng còn.
Con số may mắn của Song Ngư là 4
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần