Tử vi hôm nay 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử trở nên cứng đầu cứng cổ

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay, Song Tử bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào của người khác vì cho rằng mọi việc mình đang làm mới là đúng đắn và chính xác nhất. Bạn tự đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho chính bản thân mình, và điều đó đôi khi trở thành áp lực và gánh nặng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang cảm thấy nhàm chán với mối quan hệ hiện tại. Điều này xảy ra khi bạn và đối phương ít dành thời gian cho nhau. Một trong hai bạn phải có người chủ động kết nối lại để mối quan hệ có thể tiếp tục tiến triển.
Trong công việc, bạn không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình, điều này khiến bạn dễ quyết định nhiệm vụ và biết cách tìm tòi cơ hội cho mình. Đôi khi một số vấn đề bạn gặp phải phức tạp và đòi hỏi nhiều hơn bình thường, nhưng với khả năng chuyên nghiệp bạn đều có thể xử lý được mọi việc.
Mọi hoạt động liên quan đến tài chính đều không thuận lợi. Một số người sẽ dùng lời ngon ngọt để lôi kéo bạn tham gia, chòm sao này nên tự biết làm chủ bản thân mình trước những lời dụ dỗ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 4
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu luôn tự tin và có sự quyết đoán nhất định, điều này khiến bạn phát huy được tối đa năng lực của mình. Cộng thêm sự tinh tế, nhạy cảm vốn có bạn đã nhanh nhạy nắm bắt được tình hình và thay đổi cục diện theo cách hoàn toàn mới, gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Công việc bận rộn nhưng bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn vì bạn đang làm quá sức. Tuy sự nghiệp quan trọng nhưng cũng đừng bỏ bê bản thân, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn thì cơ thể mới hồi phục lại năng lượng để có sức lao động và tiếp tục chiến đấu vào ngày hôm sau.
Chòm sao này trở nên nổi bật giữa đám đông, cuốn hút khiến người khác không thể rời mắt. Có lẽ nhân duyên đã đến với chòm sao này, có nhiều người muốn làm quen và trò chuyện với bạn. Biết đâu bạn lại có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với mình. Hãy tận dụng cơ hội tốt đẹp này.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16
Song Tử (21/5 – 20/6)
Hôm nay, Song Tử trở nên cứng đầu cứng cổ, một khi đã quyết định việc gì là đừng hòng thay đổi. Bạn bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào của người khác vì cho rằng mọi việc mình đang làm mới là đúng đắn và chính xác nhất. Bạn tự đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho chính bản thân mình, và điều đó đôi khi trở thành áp lực và gánh nặng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
Trong tình yêu, bạn cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn, đừng dễ dàng tin theo lời bàn ra tán vào của người ngoài.
Bạn là người có khả năng kiếm tiền tốt đồng thời lại khá chi ly trong chi tiêu, không dùng tiền cho những mục đích không chính đáng. Nhờ vậy mà bạn chẳng bao giờ túng thiếu.
Con số may mắn của Song Tử là 83
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải nhận được sự giúp đỡ từ phía người thân trong gia đình. Sự giúp đỡ này có thể là về tài chính hoặc về tinh thần. Tuy nhiên đều đó có thể khiến bạn trở nên ỷ lại, lười nhác và phụ thuộc vào người khác nhiều hơn là tự mình cố gắng.
Bạn theo chủ nghĩa lý tưởng muốn cái gì cũng phải rực rỡ, lung linh, khi không được như mong đợi là bạn thất vọng ra mặt. Việc này khiến người khác cho rằng bạn thiếu thân thiện. Hãy phát huy hơn nữa tinh thần lạc quan, nhiệt tình của mình vì chúng sẽ mang lại cho bạn những động lực mới theo đuổi đam mê của bản thân.
Giấc ngủ chính là yếu tố quan trọng giúp các cơ quản hoạt động tốt. Thông qua giấc ngủ, cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi và tái tạo lại sức lực sau mỗi ngày hoạt động. Chính vì thế chòm sao này cần lưu ý phải nghỉ ngơi hợp lý và ngủ đủ giấc là liều thuốc cần thiết cho sức khỏe.
Con số may mắn của Cự Giải là 8
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội tồn tại cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau. Bạn làm tốt hơn nếu bạn thực hiện nhiều dự án với tư cách một nhóm hơn là cá nhân.
Tuy nhiên một số kẻ lại vin vào đó nói rằng bạn không hòa đồng, kiêu ngạo…không cần đáp lại ngay đâu nhé, tan giờ làm cung hoan có thể thẳng thắn trả lại toàn bộ những lời nói quá đáng từ đối phương.
Tâm trạng không tốt nên cuộc hẹn với người ấy hôm nay bị hủy, dù sao bạn cũng không muốn đối phương buồn nên đến tối muộn mới gọi cho người ấy, giải thích chuyện xảy ra.
Con số may mắn của Sư Tử là 12
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ bản tính tốt bụng, tính cách dễ chịu nhưng đôi khi vì vậy mà trở thành quá an toàn. Có những việc bạn cần phải mở rộng giới hạn, thử thách nhiều hơn để khám phá khả năng của bản thân.
Sự nghiệp của bạn vẫn giậm chân tại chỗ và có rất nhiều việc không được như ý. Tốt nhất là bạn nên thận trọng, đừng liều lĩnh nếu không sẽ nhận lại hậu quả khó lường. Bạn cũng nên chú ý xây dựng quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cởi mở hơn và cân nhắc trước mỗi hành động và lời nói của mình.
Chòm sao này cảm thấy không vui trong chuyện tình yêu, có lẽ đã lâu rồi hai người không còn những cảm xúc như ban đầu, không còn những lời ngọt ngào nồng ấm. Cũng đã rất lâu rồi tình yêu của bạn không được “hâm nóng” bằng ngọn lửa yêu thương.
Con số may mắn của Xử Nữ là 8
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Công việc của Thiên Bình trong ngày đầu tuần khá bận rộn. Bạn có những phát sinh ngoài kế hoạch nhưng may mắn vẫn hoàn thành mục tiêu nhờ có sự đồng lòng, giúp đỡ của đồng nghiệp.
Đối với chuyện tình cảm, bạn trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn mọi ngày. Bản mệnh thích để ý tiểu tiết, vạch lá tìm sâu từ những hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Nhìn chung không có gì có thể lọt qua con mắt tinh tường của bạn và chỉ một chút không hài lòng cũng đủ khiến bạn khó chịu và bực tức.
Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không ổn định cho lắm. Để cải thiện thể chất cũng như tinh thần thì buổi sáng và tối bạn nên chạy bộ, vừa giúp cơ thể giải phóng năng lượng, vừa giúp tinh thần thoải mái và vui vẻ hơn, tránh buồn phiền, giảm áp lực, căng thẳng.
Con số may mắn của Thiên Bình là 22
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp trở thành một người tham vọng. Bạn đã đặt sẵn rất nhiều kế hoạch rồi, chỉ cần tìm một thời điểm thích hợp để thực hiện nữa mà thôi. Bạn hãy phát huy điểm mạnh của mình trong công việc để chứng minh cho mọi người biết là ai. Nếu muốn đạt được thành công, hãy dựa vào chính sức lực của bản thân.
Trên con đường tình duyên, bạn nhận được rất nhiều ánh mắt ái mộ của người khác giới, chính vì vậy mà bạn có rất nhiều cơ hội để lựa chọn người thực sự phù hợp với mình. Hãy lắng nghe cả lý trí và trái tim nhé.
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 41
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, bạn biết cách dẫn dắt người khác bằng năng lực, phẩm chất và tài lãnh đạo của mình. Mọi người cũng đều được tác động tích cực nhờ sợ hăng say, chăm chỉ của bạn thúc đẩy họ tiến lên phía trước. Sự cảm thông và biết lắng nghe của bạn đã chiếm được cảm tình của nhiều người.
Công việc tiến triển thuận lợi, nhờ thế mà tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả. Nếu có gặp khó khăn thì cũng được người khác giúp đỡ nhiệt tình, những ý tưởng trong công việc đều có được sự ủng hộ.
Chuyện tình cảm của bạn cũng khá trọn vẹn, cả hai vui vẻ và hạnh phúc, trân trọng từng phút giây bên nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe của mình nếu không muốn mất đi một nguồn năng lượng lớn do không biết cách nghỉ ngơi và kiểm soát sức lực.
Con số may mắn của Nhân Mã là 68
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết hãy hòa đồng, nếu bạn cứ tỏ ra khác biệt thì rất dễ trở thành kẻ cô độc trong đám đông. Khi suy nghĩ về số tiền bạn phải chi trả cho việc ra ngoài ăn mỗi ngày mỗi tuần, tốt hơn hết là nên thống kê lại để biết chính xác chi phí bạn đã bỏ ra để tìm cách tiết kiệm hơn.
Động lực làm việc của cung hoàng đạo này hôm nay rất lớn và có thể bạn sẽ bắt đầu áp dụng chiến lược mới của mình vào công việc. Tuy rằng công việc có những bước tiến khả quan nhưng quan hệ với đồng nghiệp lại không suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là giao tiếp rất dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn.
Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy nảy sinh xung đột do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Tuy nhiên thông cảm và thấu hiểu tính cách của nhau mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.
Con số may mắn của Ma Kết là 21
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình vô cùng yêu mến những thành viên trong gia đình mình và sẵn sàng làm mọi việc vì những người thân yêu nhất. Trong công việc, bạn cần phải cởi mở hơn khi tiếp thu ý kiến của mọi người. Đôi khi những điều bạn cho là đúng trở nên quá bảo thủ.
Vê phương diện tình cảm, chòm sao này luôn quan tâm đến nửa kia của mình và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó. Hai người có thể tiến thêm một bước nữa trong năm sắp tới đây.
Bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường. Một ý tưởng tốt có thể cho một tương lai thành công, không những thế bạn có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu để lựa chọn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới cho biết, Song Ngư không ngại khó, ngại khổ, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nhưng khi phải làm việc chung với người khác thì lại tỏ ra không chịu hợp tác, vì thế mà gây ra hậu quả ảnh hưởng đến cả tập thể. Nếu không thay đổi cách làm việc thì bạn sẽ rất dễ bị cô lập.
Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này vẫn trong vòng luẩn quẩn không rõ ràng, những mối quan hệ khó gọi thành tên. Mặc dù có tình cảm, thậm chí là rất sâu đậm và muốn bày tỏ nỗi lòng nhưng chính là sợ nói ra rồi nếu bị từ chối, cho nên bạn cứ cố gắng trốn tránh, mọi chuyện đến đâu hay đến đấy.
Những người có đôi có cặp khá đều đều, đôi lúc bạn và người ấy đều cảm thấy nên làm mới để bớt đi bầu không khí tẻ nhạt này. Đôi bên luôn yêu thương, trân trọng, dành những điều tốt nhất cho đối phương và phấn đầu cho tương lai phía trước của cả hai người.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần