Tử vi hôm nay 16/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hãy luôn vững tin vào cuộc sống của mình

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kim Ngưu sở hữu một trực giác vô cùng nhạy bén. Khả năng ngoại giao khôn khéo, ứng xử tình huống linh hoạt cũng như tư duy lập luận sắc bén sẽ mang đến thành công trong công việc, học tập cũng như tình yêu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 16/9/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ có một ngày gặp nhiều may mắn và đầy triển vọng trong các mối quan hệ. Bạn và đồng nghiệp của mình sẽ hứa hẹn có một ngày làm việc đoàn kết, hiệu quả và phối hợp vô cùng nhịp nhàng, ăn ý.
Tình hình tài chính của chòm sao này được nhận định là khá vừa tầm, không tăng trưởng nhưng cũng chẳng hề có dấu hiệu bị thụt lùi. Tuy nhiên, cuối giờ làm việc sẽ là lúc bạn phải chi tiêu mạnh tay, nếu đã có kế hoạch rõ ràng, bạn đừng quá lo lắng, bởi đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn.
Về phương diện tình cảm, người độc thân hôm nay sẽ rất đào hoa, bạn có cơ hội làm thân với người tình trong mộng hoặc gặp gỡ được chàng trai hoặc cô gái ưng ý của mình trong các buổi hẹn hò mai mối, giới thiệu do bạn bè sắp đặt. Mối quan hệ hứa hẹn tiến triển vô cùng tốt đẹp và thuận lợi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 9
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sở hữu một trực giác vô cùng nhạy bén. Khả năng ngoại giao khôn khéo, ứng xử tình huống linh hoạt cũng như tư duy lập luận sắc bén sẽ mang đến thành công trong công việc, học tập cũng như tình yêu.
Tuy nhiên một vài người sẽ có sự thay đổi lớn liên quan đến công việc, chỗ ở. Hãy luôn vững tin vào cuộc sống của mình, đừng để nỗi lo sợ khiến bạn thụt lùi. Bạn tin vào thế giới xung quanh và làm cho thế giới ấy tin tưởng vào mình, có như vậy thì bạn mới có đủ sức mạnh để đối mặt với mọi vấn đề.
Kim Ngưu độc thân rất muốn tìm được nửa kia của mình còn những người đang có nơi có chốn hoặc đã kết hôn thì sẽ nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm từ đối phương. Bạn yêu cầu càng cao với bản thân thì sẽ đòi hỏi ở người khác những điều tương tự.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 22
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tử vi ngày mới, Song Tử đừng dành quá nhiều thời gian để ý và so sánh bản thân với mọi người xung quanh quá nhiều như vậy. Bạn cũng có khả năng của riêng mình cơ mà, hãy áp dụng nó để giúp công việc của mình ngày càng phát triển và đạt được thành công như ý.
Đôi khi, cung hoàng đạo này cảm thấy mình không thể hòa hợp được với mọi người ở trong nhà, suy nghĩ của bạn và bố mẹ quá mức khác nhau. Thực ra đó là hiển nhiên thôi, vì dù sao bạn và bố mẹ cũng thuộc hai thế hệ khác nhau mà, đừng lấy đó làm khó chịu.
Khi tìm cách giải quyết một vấn đề, bạn không nên suy nghĩ quá cực đoan. Nếu cảm thấy bế tắc, hãy trò chuyện với bạn bè nhiều hơn, bạn cũng có những người tri kỉ, đừng cho rằng mình là người cô độc trong thế giới này.
Con số may mắn của Song Tử là 8
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải cần phải bình tĩnh và tỉnh táo hơn nếu không sẽ mắc phải sai lầm rất lớn trong ngày hôm nay. Đừng để những cơn nóng giận khiến bạn đánh mất những thứ quan trọng mà mình đã dày công gây dựng, vun vén bấy lâu nay.
Bạn cũng không nên nhạy cảm thái quá, thay vào đó cần phải phân biệt rõ phải trái đúng sai, đừng vì một chút không vừa lòng là kiếm cớ gây chuyện. Điều ấy chỉ khiến mọi người xa lánh bạn thôi. Cũng may là bạn khá chuyên nghiệp nên không để ảnh hưởng vì những chuyện tình cảm xung quanh đó.
Cung hoàng đạo này có được cơ hội tốt trong công việc. Bạn được cấp trên cất nhắc giao cho quản lý một dự án mới của công ty. Đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân đấy. Nếu như thật sự cố gắng, bạn sẽ còn vươn xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.
Con số may mắn của Cự Giải là 64
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử khám phá ra bản thân là người thích kinh doanh hoặc nghệ sĩ thực thụ. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp bạn thấy tự tin hơn trước những quyết định trong tương lai của chính mình.
Một yếu tố quan trọng giúp cung hoàng đạo này tự tin và tự hào về bản thân hơn chính là được công nhận và đánh giá cao trong công việc. Khi nhận được sự cổ vũ này, bạn có thể tự phát hiện ra và trau dồi thêm những khả năng tiềm ẩn đó để phát huy một cách tốt nhất.
Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn bằng cách luyện tập thể dục thể thao. Không nhất thiết phải là những bài vận động mạnh mà có thể bằng bất kỳ hình thức nào như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, leo cầu thang… tất cả chúng đều giúp ích cho việc duy trì sức khỏe cũng như khả năng ghi nhớ của não bộ.
Con số may mắn của Sư Tử là 12
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ nghiêm túc nhưng cũng rất vui vẻ. Mọi hoạt động trí óc và chân tay đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc. Hôm nay cũng là ngày bạn mở rộng tấm lòng bao dung, giúp đỡ mọi người xung quanh trong những tình huống khó khăn.
Tuy nhiên có vẻ bạn sẽ cảm thấy mình đang đi sai đường. Trước đó bạn đã vội vàng đưa ra những quyết định mà chưa suy nghĩ chỉn chu. Do đó, hãy dành thời gian cân nhắc và lựa chọn những quyết định đúng đắn trước khi quá muộn.
Các mối quan hệ trong ngày của Xử Nữ nhìn chung đều tiến triển tốt, tuy nhiên đừng nên làm việc chung vì công việc dễ dẫn tới bất hòa. Bạn không thoải mái khi thể hiện cảm xúc mà đây chính là nguyên nhân khiến bạn trở nên lạc lõng, khó mở lòng với người khác, ngay cả đó là người thân, nếu tình trạng này kéo dài rất dễ dẫn đến stress.
Con số may mắn của Xử Nữ là 64
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình có thể gặp vấn đề về sức khỏe, mà nguyên nhân chính là do lười vận động. Bạn hãy sắp xếp lại lịch trình luyện tập của mình nhanh chóng đi nhé, đừng để sự lười nhác khiến cơ thể ngày càng ốm yếu, thể lực suy giảm như vậy.
Nếu bạn vẫn cứ tiếc nuối quá khứ, ảo tưởng về những điều chưa xảy ra mà bản thân không nỗ lực, cố gắng thì bạn sẽ chẳng có được điều gì cả. Vì vậy đừng lãng phí thời gian vào những thứ đã qua và những điều chưa tồn tại, bạn nên tập trung vào hạnh phúc thực tại thì sẽ cảm thấy thoải mái hơn.
Hãy nhớ điều quan trọng trong cuộc đời một người không phải là bạn đến từ đâu mà là bạn sẽ đến đâu. Nếu lựa chọn công việc thì phải ngẩng đầu nhìn phương hướng mình đang đi, chứ đừng đi sai hướng mà khiến bao nỗ lực đổ sông đổ bể. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ càng trước khi lựa chọn nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 23
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp quá cởi mở, thậm chí với cả những kẻ đang cố tình muốn đâm sau lưng bạn. Bạn nên tinh nhạy hơn trong việc nhận định về ai đó, không phải những điều bạn nghe hay nhìn thấy ngay trước mắt đều đã là sự thật đâu. Hơn thế nữa, chớ nên vội vàng tin vào lời nịnh nọt của người khác.
Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, chòm sao này sẽ dần hoàn tất được những mục tiêu nhỏ và chúng sẽ dần giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Thành công sẽ đến với người không ngừng cố gắng và nỗ lực.
Trong chuyện tình yêu đâu ai nói trước được điều gì, có thể bạn chân thành trao tình cảm đi nhưng chưa chắc đã được nhận lại. Thế nên đừng vội thất vọng, đừng vội buồn bã, mà hãy luôn nhớ rằng hạnh phúc ở phía sau con đường. Chắc chắn sẽ có người thật sự phù hợp với bạn thôi.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tài năng nghệ thuật và sự sáng tạo của Nhân Mã sẽ được phát huy tối đa trong ngày hôm nay. Những ý tưởng táo bạo trong công việc sẽ được mọi người đánh giá cao và mang lại những kết quả bất ngờ.
Thói quen chi tiêu thoải mái, hoang phí, có bao nhiêu tiêu bất nhiêu như vậy sẽ đẩy bạn vào một vòng xoáy đầy nguy hiểm. Tốt nhất lúc nào cũng phải có một khoản dự phòng cho tình huống khó khăn không lường trước được. Hãy nghiêm khắc với bản thân trong vấn đề quản lý chi tiêu ngay từ hôm nay, sống dưới mức nhu cầu cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn nhiều.
Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các hoạt động tập thể trong ngày vì có thể bạn sẽ tạo dựng được hình ảnh tốt, thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp. Nếu có thời gian Nhân Mã nên tích cực đọc báo, xem tivi hơn để nắm bắt tin tức xã hội, điều này cũng hỗ trợ không nhỏ cho công việc của bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 7
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết nên kiểm soát tính nóng nảy của mình. Có thể bạn không có ý xấu nhưng lời nói trong lúc nóng giận lại có thể làm tổn thương người khác. Khi bạn cảm thấy không hài lòng vì những thứ mà bản thân đang có và cứ muốn sở hữu thêm thật nhiều thì sẽ càng sinh ra chán nản với công việc, cuộc sống.
Cung hoàng đạo này nên học cách tự hài lòng với những gì mình đang có thì mới có được hạnh phúc từ tâm. Những điều mà chúng ta không đạt được trong cuộc sống thì nhiều lắm, hãy cứ vui vẻ mà thuận theo tự nhiên đi chứ đừng cố chấp mà khó chịu, bực bội trong lòng.
Kiểm soát bữa ăn của mình tốt như kiểm soát tài chính thì bạn sẽ không gặp vấn đề về cân nặng và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn đấy. Không ăn theo sở thích, ý muốn mà phải có chế độ khoa học, hợp lý, bổ sung các thực phẩm có lợi, tránh thực phẩm gây hại.
Con số may mắn của Ma Kết là 13
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nếu không muốn đối mặt với tình trạng kiệt sức do quá mải mê với công việc. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để giữ tinh thần minh mẫn, tỉnh táo cơ thể mạnh khỏe mới có năng lượng để tiếp tục làm việc một cách hiệu quả được.
Sự bao dung sẽ giúp tâm hồn của chúng ta thư thái, thoải mái hơn. Tha thứ cho người khác thì cũng là cách mở đường cho lòng mình được an nhiên, nhẹ nhõm hơn. Cung hoàng đạo này nên hãy nhớ rằng chính điều đó mới khiến cuộc sống yên bình và êm đẹp hơn.
Bất cứ ai cũng có nhược điểm và sớm muộn gì bạn cũng nhận ra điều đó. Nhưng hầu hết chúng ta đều có một phần tốt ẩn giấu bên trong vì thế hãy trở thành người biết cách khơi gợi những bản chất tốt đẹp của nửa kia của mình nhé. Hạnh phúc chính là khi bạn chấp nhận yêu cả những khuyết điểm của đối phương.
Con số may mắn của Bảo Bình là 57
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư phản ứng mọi thứ thái quá theo những cách của riêng bạn mặc dù bạn có thể cư xử hòa nhã, cởi mở hơn. Là người cố gắng quá mức để có được sự chấp nhận của mọi người, nhưng bạn phải cẩn thận để không bị xem nhẹ, coi thường.
Trong công việc, chòm sao thiếu sự tập trung và tâm lý muốn buông xuôi, bạn cảm thấy những gì mình đang làm không dẫn tới đâu cả. Tuy nhiên công việc này là nguồn nuôi sống bạn, nếu bỏ ngang thì rất dễ lĩnh hậu quả, vì thế trước tiên nên trang bị thật nhiều kỹ năng để có những bước tiến xa hơn.
Dự đoán đường tình duyên của Song Ngư không tốt cho lắm, các cặp đôi thì cảm thấy khá tẻ nhạt còn những người độc thân thì mãi vẫn chẳng tìm được người thích hợp. Thậm chí kể cả khi ở cạnh người ấy bạn vẫn cảm thấy cô đơn, buồn chán. Nguyên nhân có thể là do bạn đang trong giai đoạn bảy nổi ba chìm trong sự nghiệp vì thế chẳng còn tâm trạng mà yêu đương.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.