Tử vi hôm nay 18/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên học cách thư giãn đúng cách

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cự Giải hãy biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Có việc gì cần nói thì hãy nói ra, đừng quá quan trọng mọi thứ, hãy giải phóng bản thân. Có như vậy, mỗi ngày của bạn mới trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 18/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương khi gặp khó khăn hãy nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, đừng cố gắng chịu đựng một mình rồi đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Khi thấy ai đó thành đạt, đừng vội ghen tị với sự giàu có của họ, thay vào đó hãy coi họ như một tấm gương sáng để noi theo.
Vượt qua chính mình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống này vì mỗi người đều có một hướng đi riêng. Nếu bạn dành cả đời để so bì với người khác thì bạn mãi mãi chỉ là người chạy theo sau họ mà thôi. Chỉ cần mỗi ngày bạn đều nỗ lực đạt được những thành tựu khả quan hơn.
Tâm trạng trong ngày không tốt nên chòm sao này rất có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi với người khác nếu như nói chuyện quá lâu về một vấn đề. Bạn tốt hơn hết là nên tập trung vào công việc của mình, đeo tai nghe nghe nhạc để khỏi bận tâm tới những câu chu
Con số may mắn của Bạch Dương là 32
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Mọi kế hoạch đang dần đi vào quỹ đạo và từng bước đem lại cho những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Những người muốn bắt tay vào công việc mới sẽ gặp không ít thách thức, nhưng hãy xem đây là cơ hội để biết bản thân phù hợp với điều gì.
Chuyện tình yêu lứa đôi có điểm sáng. Người độc thân dễ dàng tìm được người trong mộng thông qua những buổi tiệc cuối năm. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên son sắt, mặn nồng nhờ ý muốn gìn giữ tình cảm của hai người.
Nếu cung hoàng đạo này đang làm việc trong một không gian ồn ào, phức tạp và cơ thể đang biểu tình cần tìm khoảng riêng tư, tĩnh lặng để khôi phục tinh thần. Bạn nên lắng nghe sức khỏe của bạn đang cần gì để cải thiện nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 5
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác hơn mọi ngày. Hành động này diễn ra rất tự nhiên chứ không vì mục đích gì khác. Mong ước của bạn là muốn những người xung quanh mình được vui vẻ, hạnh phúc hơn.
Cái đích mà nhiều người vẫn luôn hướng đến chính là sự hạnh phúc, hay có động lực để tiến tới một mục tiêu có ý nghĩa. Đây cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công, vì vậy để đạt được điều này bạn đừng cho rằng mình quá bận hay không thể quan tâm tới những điều gì khác ngoài mục tiêu.
Về phương diện sức khỏe không ổn cho lắm, bạn nên quan tâm tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn. Chú ý ăn uống đúng giờ, ăn đủ chất, ưu tiên những thực phẩm giàu dinh dưỡng và rau xanh. Ngoài ra cung hoàng đạo này cũng chăm chỉ vận động để duy trì sự dẻo dai cho cơ thể.
Con số may mắn của Song Tử là 14
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải lúc này nên học cách thư giãn đúng cách vì việc đó mang lại cho bạn nhiều lợi ích, bên cạnh đó hãy biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Có việc gì cần nói thì hãy nói ra, đừng quá quan trọng mọi thứ, hãy giải phóng bản thân. Có như vậy, mỗi ngày của bạn mới trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.
Cuộc sống càng khó khăn bao nhiêu thì Cự Giải càng nên suy nghĩ đơn giản mọi chuyện bấy nhiêu. Tất cả mọi việc xảy ra đều có mặt tích cực và tiêu cực, quan trọng là nếu cung hoàng đạo này biết nhìn vào mặt tích cực thì mọi chuyện đều đơn giản hơn rất nhiều.
Làm việc chăm chỉ là rất đáng khen ngợi nhưng bạn cũng nên chịu khó rèn luyện thể dục thể thao. Có lẽ cái lớn nhất mà thể dục thể thao mang lại cho bạn là giúp bạn xây dựng một thói quen có lợi và bạn sẽ nhìn thấy tác động tích cực của nó tới sức khỏe tinh thần của mình trước tiên.
Con số may mắn của Cự Giải là 23
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử thể hiện tình cảm của mình ở khắp nơi. Tuy nhiên, trong thời gian dài, bạn vẫn chưa thể hiện được điểm thu hút của mình để có thể mê hoặc đối tác. Do vậy, hãy suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra. Hãy cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc.
Nếu bạn bị chỉ trích một cách khắc nghiệt tại nơi làm việc. Bạn cần phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình của bạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nổi bật nào. Hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.
Về phương diện tài chính, bạn có thể hứng chịu thất bại và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác dành lời khuyên cho bạn, đó có thể là một trải nghiệm quý giá. Nó sẽ thật sự có ích cho bạn để chuẩn bị các quy mô dự án lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.
Con số may mắn của Sư Tử là 9
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có một ngày tâm trạng khá bất ổn, tính cách nóng nảy, sức khỏe không tốt hay mâu thuẫn với cha mẹ, một nửa của mình. Cung hoàng đạo này nên cố giữ cho mình sự bình tĩnh thì mới giải quyết được vấn đề chứ đừng tỏ ra hơn thua khiến bản thân phải hối hận.
Trong công việc, hãy giúp đỡ đồng nghiệp của mình vì khi làm cùng nhau thì việc hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết, nhất là đồng nghiệp mới đến. Khi bạn sẵn lòng giúp đỡ người khác thì khi cần họ cũng không ngần ngại giúp bạn một tay đâu. Mối quan hệ cũng được gắn kết và hài hòa hơn.
Mỗi sáng thức giấc, hãy đánh thức cơ thể bằng một cốc nước ấm pha chút nước cốt chanh. Việc này không chỉ thúc đẩy việc trao đổi chất của cơ thể mà còn làm tăng khả năng miễn dịch, cải thiện làn da rất tốt.
Con số may mắn của Xử Nữ là 53
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết tâm trạng của Thiên Bình khá tốt. Nhưng trong tình yêu bạn đang đòi hỏi những điều không thể với người yêu. Và mong đợi họ sẽ phục tùng theo những gì bạn yêu cầu. Nên lùi lại một bước nếu không mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.
Sự chuyên nghiệp mang đến cho bạn mọi thứ. Nếu gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn. Bên cạnh đó, chòm sao này hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc.
Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. Vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, các sự kiện có thể sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp đừng để bị lợi dụng bởi một người hết lần này đến lần khác. Không gì mang lại cảm giác thỏa mãn cho bạn hơn là khi hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng tốt. Tuy nhiên đừng để điều đó khiến bạn lơ là các khía cạnh khác của cuộc sống.
Cung hoàng đạo này có chút thất vọng trong chuyện tình cảm của mình. Dường như cái cách mà đối phương quan tâm bạn vẫn còn hời hợt, điều này khiến bạn cảm thấy cô đơn trong chính tình yêu của mình. Nếu có cơ hội, hãy chân thành chia sẻ tâm sự này với người ấy nhé.
Bằng cách hợp tác với người khác bạn có thể tăng thu nhập lên rất nhanh mà không cần nhiều vốn. Vì thế hãy tận dụng tất cả các mối quan hệ bạn có đồng thời tích cực mở rộng vòng tròn xã giao. Điều này không chỉ có lợi trong hiện tại mà rất cần thiết đối với các kế hoạch tương lai đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 43
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã cảm thấy năng lượng ngập tràn và bạn cảm thấy quyết đoán hơn so với những ngày vừa qua. Khi người khác nêu ý kiến hoặc thắc mắc với bạn, bạn có thể giải đáp rất nhiệt tình, hoặc bạn cũng có thể sẵn sàng nhảy vào cuộc tranh luận để bảo vệ ý kiến của bản thân.
Chòm sao này và nửa kia sẽ xảy ra xích mích trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Thỉnh thoảng cãi vã một chút cũng coi như là gia vị của tình yêu. Sức khỏe của bạn có thể là điểm không được thuận nên thận trọng đặc biệt trong điều kiện thời tiết thay đổi này nhé.
Dù công việc tiến triển thuận lợi nhưng chòm sao này cũng nên hỗ trợ những người cùng nhóm kẻo sai lầm của một người mà làm ảnh hưởng tới kết quả chung. Trước khi quyết định đầu tư Nhân Mã nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, giảm thiểu khả năng tiền mất tật mang, khuynh gia bại sản.
Con số may mắn của Nhân Mã là 76
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết thích làm những việc thực tế, mang lại kết quả có thể nhìn thấy được. Bạn hướng tới những mục tiêu cao cả hay một vị trí quan trọng, nếu không đạt được bạn cảm thấy mình thật sự đáng xấu hổ và thảm hại. Vô tình khiến bản thân áp lực và căng thẳng.
Cách cư xử với đồng nghiệp ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc của bạn. Vì thế dù cung hoàng đạo này là ai trong cơ quan, dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi, là cấp tên hay nhân viên thì cũng nên học cách cư xử lịch sự, khéo léo với tất cả mọi người, điều đó giúp cho bạn đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn mong đợi.
Có thể bạn có rất nhiều bạn bè trên mạng xã hội, thậm chí bạn chưa từng gặp mặt. Thế nhưng trên tất cả vẫn cần có những người bạn thân thiết luôn sát cánh bênh cạnh và có mặt bất cứ lúc nào bạn cần, đó mới là điều quan trọng. Các mối quan xã giao đó chỉ khiến bạn có đời sống tinh thần thú vị hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 24
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình dành ngày để tận hưởng cuộc sống nên dù chăm chỉ đến mấy cũng chẳng làm gì hôm nay cả. Bạn và người ấy đang có mối quan hệ phát triển khá tốt đẹp, cả hai thường xuyên nhắn tin cho nhau và bạn thích kể cho đối phương nghe về đủ mọi thứ mình trải qua.
Sự vui vẻ, hồn nhiên, vô tư là cách rất tốt để mỗi ngày đều là một niềm vui với bạn. Cho dù người khác có thấy hành động của bạn ngu ngốc đi nữa thì cũng chẳng cần quan tâm vì chắc chắn cung hoàng đạo này đang sống một cuộc đời thoải mái hơn họ rất nhiều.
Tình hình sức khỏe của bạn ngày cuối tuần không có dấu hiệu tiêu cực gì, cứ vui chơi thoải mái đi nhé. Vận may khá tốt, nếu đang có hứng chơi xổ số bạn có thể mua vài ba tấm vé, nhớ chọn những con số mang tới linh cảm tốt.
Con số may mắn của Bảo Bình là 31
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư đang có vẻ khá bất cẩn và chủ quan trong công việc. Nếu cứ làm việc với một thái độ thiếu thận trọng như vậy, bạn không chỉ gây phiền phức cho bản thân và còn liên lụy đến cả người xung quanh nữa đấy.
Chuyện tình cảm của chòm sao này lúc nào cũng ngọt ngào như viên kẹo chocolate vậy. Sự đồng điệu về tâm hồn khiến hai bạn đều cảm thấy người kia chính là một nửa mà mình luôn tìm kiếm.
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, bạn có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tập nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. Nếu vậy thì chắc chắn ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua thật là ý nghĩa.
Con số may mắn của Song Ngư là 90
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính