Tử vi hôm nay 2/10 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có khối lượng công việc khổng lồ

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 2/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có khối lượng công việc khổng lồ và gặp nhiều mâu thuẫn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/10/2020 cho biết Bạch Dương nên từ tốn, đừng hấp tấp quá dễ hỏng việc. Bạn nên tập trung vào chi tiết hơn một chút, suy nghĩ chín chắn hơn, đừng nhìn qua đã đưa ra quyết định một cách thiếu suy nghĩ.
Khi còn trẻ, bạn nên học hỏi những điều mới mỗi ngày, đối diện với thách thức và luôn luôn khiêm tốn. Mặc dù ba điều này hoàn toàn không đơn giản, nhưng rất đáng để học tập và rèn luyện.
Thật khó khăn để kéo bản thân thức dậy trước sự hấp dẫn của giường chăn ấm áp nếu như bạn không có lý do chính đáng để dậy sớm mỗi ngày. Một thói quen lành mạnh vào buổi sáng mới có thể giúp bạn vượt qua sự trì hoãn, mang lại nguồn năng lượng tích cực hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn, và giúp bạn thành công mỗi ngày. Hãy nghĩ tới việc bạn dậy sớm hơn mọi người 1-2 tiếng để làm việc mình thích bạn sẽ thấy ý nghĩa đến mức nào.
Con số may mắn của Bạch Dương là 86
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày mới, Kim Ngưu sẽ có một ngày tương đối thuận lợi và nhiều niềm vui. Khi bạn bắt đầu công việc bằng sự nhiệt tình và cũng không có nhiều sự biến động. Kinh nghiệm giúp bạn có được những hướng giải quyết công việc hiệu quả tốt nhất.
Vận trình cũng có được nhiều tin vui cũng như được mọi người đánh giá khá tốt về mặt năng lực và đây cũng là con đường để bạn tìm kiếm niềm tin từ mọi người. Vận tài chính của bạn có thể khá bình ổn và dự đoán sẽ có cơ hội để tăng lên nên cũng giúp bạn khá an tâm và cống hiến cho công việc.
Đối với chuyện tình cảm bạn không có điều gì đáng quan ngại chỉ có điều nên dành sự quan tâm của mình một chút đối với việc thiết lập các kế hoạch vui chơi để mọi người nhận ra được sự hào hứng và cảm thấy sự đồng lòng từ mọi người hơn
Con số may mắn của Kim Ngưu là 21
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử cảm thấy hôm nay là ngày không may mắn với mình. Công việc gặp hết vấn đề này đến vấn đề khác. Chỉ cần một chút mất tập trung, thiếu cẩn thận mà bạn không kịp xử lý khi nó mới xảy ra. May mắn hôm nay đã không mỉm cười với bạn nhưng đừng vì thế mà bi quan quá nhé.
Chuyện tình cảm không được thuận lợi cũng một phần vì bạn chưa tin tưởng vào bản thân mình. Sợ rằng mình không đủ tốt, không đủ hoàn hoàn với người ấy. Sự rụt rè, lo sợ sẽ khiến bạn mất đi cơ hội có thể tìm được hạnh phúc cho mình đấy.
Bạn cũng cần phải cẩn thận về vấn đề tài chính ngày hôm nay. Đừng quá tin người và cả nể nếu không bạn sẽ bị lợi dụng đó. Nếu ai đó hỏi vay tiền bạn, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé. Chỉ nên giúp đỡ những người thực sự thân thiết và tin tưởng mà thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 53
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải đang bị cảm xúc chi phối quá nhiều khiến bạn khó tập trung làm việc, sự lo lắng sẽ khiến bạn thiếu sáng suốt và khó đặt mình ở hoàn cảnh của những người khác. Hãy dành thời gian cho bản thân để thư giãn, học hỏi những người xung quanh, phát huy điểm tốt và nhìn nhận lại điểm yếu của mình để có sửa đổi tốt hơn.
Tình yêu của bạn đang ở trong giai đoạn ngọt ngào nhất. Hình ảnh của người ấy lúc nào cũng hiện hữu trong tâm trí bạn. Mỗi ngày bạn và người ấy đều dành thời gian để tâm sự chuyện trên trời dưới biển, có khi nói thâu đêm suốt sáng mà vẫn không thể nào hết chuyện.
Ai cũng thấy rõ những lợi ích của việc rèn luyện thể dục thể thao, nó chính là bàn đạp để bạn có cuộc sống thành công hơn. Khi luôn có một cơ thể khỏe mạnh thì mọi việc đều có thể làm. Sức khỏe chính là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống.
Con số may mắn của Cự Giải là 80
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử có khối lượng công việc khổng lồ và gặp nhiều mâu thuẫn. Nếu bình tĩnh và tính toán kỹ, sắp xếp lại khối lượng công việc thì thực ra nó không quá khó và bạn có thể hoàn thành chúng.
Có điều sẽ phải chú ý hơn tới yêu cầu về chất lượng bởi điều này rất được lãnh đạo chú ý. Một ngày làm việc thay vì phân tâm bạn nên có sự tập trung để có thể tạo nên hiệu quả công việc rõ rệt và cũng giúp cho bản thân sớm thoát ra được tình trạng căng thẳng.
Vận tình cảm là điểm sáng trong hôm nay. Bạn có thể cảm thấy hôm nay là ngày đầy hứng thú cho việc vui chơi và mua sắm với người thân ây của mình. Cùng thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn để giúp cho tinh thần của bạn có được trạng thái cân bằng nhất.
Con số may mắn của Sư Tử là 68
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Ngày hôm nay Xử Nữ cảm thấy không được vui cho lắm. Dù bạn luôn tập trung, nỗ lực, chăm chỉ làm việc nhưng kết quả mang lại không được như mong đợi. Đôi lúc bạn cảm thấy muốn buông xuôi nhưng hãy cố gắng lên nhé, khó khăn rồi sẽ qua đi và bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với công sức của mình thôi.
Bạn đang cảm thấy cô đơn ngay trong chính tình yêu của mình. Dường như người ấy quá mải mê vào công việc mà vô tâm với bạn. Nếu bạn tiếp tục im lặng thì chỉ khiến tâm trạng khó chịu hơn mà thôi. Hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho người ấy biết nhé.
Sức khỏe của bạn đã ổn định hơn. Nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập thể dục mỗi sáng mà cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc mới. Không chỉ giúp cơ thể tăng đề kháng mà còn giúp tinh thần bạn được cải thiện hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 83
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay, Thiên Bình tỏ ra đòi hỏi quá nhiều so với thực tế. Có thể trước đây bạn tạm hài lòng, vui vẻ với những gì đang có nhưng hôm nay bạn không biết tìm cách để thỏa hiệp nên rất dễ gây mất lòng, giảm hòa khí với mọi người.
Sự tù bức, khó chịu trên có thể xuất phát từ thói quen cố giữ công việc mà bạn chán ghét chỉ vì sự ổn định có thể dẫn tới sự căng thẳng kéo dài và hàng loạt các thói quen tệ hại khác như lười biếng, sống không mục đích. Đã đến lúc bạn tìm những điều khác mới mẻ hơn để thử thách bản thân nhiều hơn.
Nếu có thể, cuối ngày nên đi dạo để hít thở không khí trong lành. Nếu không có ai đi cùng, bạn có thể dạo bộ một mình để có chút thời gian tĩnh lặng, nhìn lại bản thân mình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp hôm nay cho thấy vận tình có thể gặp tình trạng căng thẳng trong công việc. Những mâu thuẫn, đối đầu về hướng giải quyết cũng như quyền lợi có thể khiến cho bạn khá mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để bạn có được sự bình ổn trong các mối quan hệ.
Chuyện tình cảm của bạn có khá nhiều cơ hội tốt nên bạn tìm kiếm một mối quan hệ tốt. Dường như bạn sẽ phải tích cực hơn nhưng thành quả từ sự cố gắng đó sẽ giúp cho bạn hài lòng. Hôm nay tử vi của bạn sẽ có lời khuyên là bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác mọi thứ sẽ thuận lợi và có được cảm giác ôn hòa hơn.
May mắn vận tiền bạc của bạn khá thuận lợi và nếu muốn đầu tư hay tích lũy thì đây là thời điểm bạn có thể an tâm với những vận trình này.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 35
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã hôm nay bắt đầu một ngày mới với tinh thần vô cùng phấn khích. Năng lượng tích cực của bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Tinh thần thoải mái vì thế mà hiệu suất công việc của bạn cũng tăng lên đáng kể.
Chuyện tình cảm cũng vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy dường như đang chìm đắm trong sự vui vẻ, lãng mạn ngọt ngào bên nhau. Trong mắt bạn lúc này mọi thứ đều trở thành màu hồng mà thôi. Ngày hôm nay quả là một ngày trọn vẹn với bạn.
Hôm nay bạn cảm thấy cơ thể của mình vô cùng khỏe mạnh. Nhờ vào chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, bạn luôn biết cách để sức khỏe của mình luôn trong tình trạng "đầy pin". Không làm việc quá sức và nghỉ ngơi khi cần thiết giúp bạn có một thể trạng tốt nhất.
Con số may mắn của Nhân Mã là 5
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi ngày mới của Ma Kết cho thấy sự khôn khéo trong việc thể hiện tình cảm với người mình yêu. Thế nhưng, không phải khi nào cũng sáng suốt được như thế này, bạn đã rút kinh nghiệm rất nhiều sau nhiều lần thất bại trong cách bày tỏ sự yêu thương hơi "quá lố" của mình.
Nếu cảm thấy công việc liên tục gặp rắc rối trên trời rơi xuống dù bạn đã chuẩn bị mọi thứ rất kỹ càng rồi thì bạn hãy thứ để ý đến vấn đề phong thủy xem sao. Ví dụ việc treo tranh phong thủy ở văn phòng: Đúng nơi đúng chỗ mới vượng công danh.
Có thể bạn không để ý nhưng các loại sản phẩm cho da đều có hạn sử dụng 6 tháng - 1 năm và bạn không nên tiếc tiền vì sản phẩm quá hạn sẽ có những ảnh hưởng không tốt, nhất là về phương diện thẩm mỹ. Vì vậy, để giữ gìn sức khỏe, bạn nên thay sản phẩm mới ngay khi hết hạn.
Con số may mắn của Ma Kết là 34
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Khối lượng công việc trong ngày hôm nay của Bảo Bình khá nhiều. Đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ mới có thể hoàn thành xong mọi thứ được. Mặc dù bạn cảm thấy có chút áp lực và căng thẳng tuy nhiên chúng sẽ nhanh chóng qua đi mà thôi.
Cảm giác ngột ngạt và khó chịu bởi tình yêu khiến bạn có những hành xử thất thường. Ngay cả bản thân bản cũng không hiểu tại sao mình lại trở nên vô lý đến thế. Những chuyển nhỏ nhặt nhất cũng làm bản nổi nóng hơn bình thường.
Chuyện tình cảm của bạn cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn. Nếu bạn và người ấy có khúc mắc gì hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau, chia sẻ suy nghĩ của nhau nếu không muốn tình cảm của cả hai trở nên nhạt nhòa hơn nữa.
Con số may mắn của Bảo Bình là 75
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết nhiều khả năng Song Ngư sắp chuyển sang một công việc mới so với hiện tại và nó có thể là hướng đi phù hợp hay chí ít là những thay đổi chiến lượng giúp bạn đổi cảm hứng công việc và nỗ lực hơn.
May mắn là tài chính khá tốt và nó giúp cho bạn có thể giảm bớt nỗi lo cũng như là nguồn hỗ trợ để bạn giải quyết công việc tốt nhất đấy. Xem bói tử vi hằng ngày 12 cung hoàng đạo đánh giá bạn có vận trình tình cảm tốt.
Những Song Ngư độc thân đã bắt đầu nhận ra rằng cần chủ động và nỗ lực mới có thể mang đến một mối quan hệ tốt đẹp. Những người có gia đình cũng đang bắt đầu tìm ra những thay đổi để làm mới qua hệ của mình. Hôm nay bạn có thể dành thời gian của mình cho các ý tưởng và thay đổi các quan tâm của bạn tới người ấy bằng một cuộc hẹn hò nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần