Tử vi hôm nay 2/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp là người biết cảm thông

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bọ Cạp là người biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thế nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra lấn át người khác quá nhiều, chỉ nên hỗ trợ ai thực sự cần đến sự giúp đỡ của bạn mà thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 2/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng năng lượng của Bạch Dương đến từ sự tự tin, thành thật và phóng khoáng. Trong công việc bạn cũng rất nhiệt tình, làm việc hết mình nên nhận được kết quả tốt.
Một khi bạn đã quyết tâm thì sẽ làm tới cùng, hôm nay bạn lại càng có động lực để thực hiện những việc mình muốn. Thậm chí chòm sao này còn có thể tăng ca tới tận khuya cũng không ngại, nếu có vấn đề nào chưa tìm được phương án giải quyết bạn cũng sẽ không bỏ cuộc.
Tuy nhiên có lẽ bạn trở nên cứng đầu thái quá, có những việc vượt ngoài khả năng thì cũng đừng cố chấp làm gì. Hãy tỉnh táo để phân biệt được đâu mới là mục tiêu chính mang lại kết quả đúng với công sức của mình thay vì lao vào những điều có nguy cơ thất bại lớn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 17
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, mọi việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý. Bạn chăm chỉ hơn hẳn bởi bạn muốn hoàn thành công việc càng nhanh càng tốt.
Trong chuyện tình cảm, việc yêu xa không còn là điều gì đáng sợ nữa khi hai trái tim luôn hòa cùng một nhịp và hướng về nhau. Cung hoàng đạo này và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, cảm giác như khoảng cách địa lý, không gian đều bị xóa nhòa.
Thời gian tới bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Nếu bạn có ý định đi ra ngoài chơi vào buổi tối, hãy chắc rằng mình có mang theo khăn quàng ấm. Bạn cũng nên tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao vào buổi sáng nhé, vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho cả vóc dáng nữa đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 31
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có cơ hội để phát triển sự nghiệp bằng con đường học vấn. Bạn có khả năng tích lũy kiến thức rất nhanh, thích học thêm những điều mới mẻ. Vì vậy nếu có cơ hội được đi học nâng cao nghiệp vụ thì cũng đừng ngần ngại tham gia.
Cách tốt nhất để chiếm được trái tim người ấy chính là dùng sự chân thành và học hỏi. Chòm sao này có cảm tình với đối phương nhưng lại không biết cách thể hiện tình cảm của mình, hãy quan sát và trau dồi thêm giúp bản thân có được sự tự tin để chinh phục người mình thương.
Dù công việc bận rộn đến mấy thì bạn cũng đừng quên chăm lo cho sức khỏe. Bạn có tính tham công tiếc việc, đôi khi còn quên ăn quên ngủ, nếu không cẩn thận là sẽ bị kiệt sức lúc nào không hay. Phải kết hợp cả nghỉ ngơi thì công việc mới có hiệu quả được.
Con số may mắn của Song Tử là 96
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải bắt đầu xuất hiện cảm giác mệt mỏi, làm công ăn lương bị chèn ép đủ đường. Nếu bị không nhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra thì hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân. Hãy mạnh dạn từ bỏ, sẽ có những nơi khác phù hợp và trân trọng bạn hơn thôi.
Trong tình cảm, bạn thiếu tự tin khi đối diện với người ấy, bạn sợ bị coi thường. Nhưng nếu bạn chỉ đứng từ xa để ngắm nhìn thì có lẽ người ấy sẽ chỉ là bóng trăng nơi đáy nước, thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể chạm tới. Cuộc sống này ngắn lắm, hãy mạnh mẽ theo đuổi thứ mình muốn có.
Cung hoàng đạo này nhận ra rằng hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới lợi ích của bản thân. Thực tế thì ai cũng phải giải quyết vấn đề của mình trước khi giúp ích cho người khác, nhưng may mắn là bạn vẫn gặp được những người thực sự yêu thương bạn không màng lợi ích, hãy trân trọng họ.
Con số may mắn của Cự Giải là 32
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Cuộc sống của Sư Tử không được suôn sẻ. Mối quan hệ với bố mẹ trở nên ngượng ngùng và gượng ép. Để tránh những cuộc cãi vã nảy lửa, hãy thử lắng nghe quan điểm của họ và nói lời xin lỗi nếu cần thiết. Về mặt tích cực thì bạn sẽ không gặp trở ngại gì trong các mối quan hệ bạn bè, hàng xóm.
Đối với chuyện tình cảm riêng tư, hôm nay cung hoàng đạo này này có thể sẽ gặp phải một cú sốc liên quan đến sự chung thủy nửa kia dành cho mình. Dù sao cũng hãy cố gắng giữ bình tĩnh, ba mặt một lời rồi mới đưa ra quyết định dứt khoát.
Bạn hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.
Con số may mắn của Sư Tử là 9
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có xu hướng thích kiểm soát và nghi ngờ về mọi thứ. Bạn là người kỹ tính và muốn mọi chuyện thật hoàn hảo, thế nhưng cuộc sống sẽ có nhiều lúc chẳng hề theo đúng kế hoạch, nên bạn đang hoài phí công sức của mình và khiến người khác bực mình.
Sự cố chấp của bạn cũng gây áp lực lên những người xung quanh. Mọi việc bì trì hoãn, tiến độ chậm lại khiến hiệu suất suy giảm. Mối quan hệ tình cảm với người thân trong gia đình lạnh nhạt, thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi nhau khiến cung hoàng đạo này càng bốc đồng và dễ cáu giận hơn.
Khi tâm lý không còn được kiểm soát, không vui vẻ, bạn cảm thấy mệt mỏi, thân thể suy nhược, mất ngủ… Lời khuyên dành cho bạn là nên thả lỏng tinh thần, suy nghĩ thoáng hơn, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, không nghĩ gì nữa biết đâu mọi thứ lại chuyển biến tốt hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 42
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình còn rất trẻ trung, vậy nên việc học những điều mới mẻ chẳng bao giờ là thừa cả. Bạn sẽ thành công hơn trong tương lai nếu chịu khó quan sát, học hỏi từ mọi người xung quanh. Chúc bạn năm mới sẽ càng lúc càng trở nên tự tin và tỏa sáng hơn, đừng nên dao động quá nhiều.
Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện, ít khi muốn trò chuyện hơn với nửa kia. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu, nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình.
Bạn không nên có quyết định gì về tiền bạc, hãy suy nghĩ cẩn trọng và chờ thời điểm thích hợp hơn. Lúc này đang rối ren rất dễ phạm sai lầm khiến bản thân chịu thiệt thòi hoặc lơ đễnh làm mất mát tài sản. Tiền không dễ kiếm, có rồi thì phải bảo quản thật tốt, mồ hôi công sức cả đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp là người biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thế nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra lấn át người khác quá nhiều, chỉ nên hỗ trợ ai thực sự cần đến sự giúp đỡ của bạn mà thôi. Kẻ kiêu ngạo luôn thể hiện mình tài giỏi mọi thứ, còn những người tự tin luôn thể hiện tài năng của họ một cách khiêm tốn.
Nhìn chung ngày mới diễn biến khá tốt khi mà bạn không có áp lực gì từ cuộc sống hay công việc. Thời gian của cung hoàng đạo này vẫn đang diễn ra khá hoàn hảo theo kế hoạch.
Đôi lúc trong cuộc sống phải nên tự ép mình lựa chọn "Có" hoặc "Không". Đừng tự cho mình đáp án "dao cũng được" hay "tàm tạm". Khi buộc phải lựa chọn giữa một trong hai bạn sẽ có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình hơn vì một khi đã đưa ra quyết định thì bạn không còn đường lui nữa.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 7
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tình cảm của Nhân Mã tiến triển tốt đẹp, bạn không nên bỏ qua cơ hội này để cải thiện công việc, thúc đẩy sự nghiệp của mình nhanh chóng. Hãy tận dụng những mối quan hệ quen biết này để tìm kiếm thông tin, đối tác và làm việc hiệu quả hơn. Bạn sẽ thấy con đường thành công rộng mở trước mắt.
Thế nhưng khi làm quen với người khác, đừng mải chú trọng đến lợi ích mà đối phương mang lại, nên quan tâm tới việc giao lưu tình cảm và tạo niềm tin trước. Tình cảm sẽ xây dựng được những mối quan hệ lâu dài, bền vững, đôi bên cùng có lợi và cùng nhau phát triển.
Đôi khi chòm sao này khá vô tâm vô tính, thoải mái với bạn bè mà lại vô tâm với người yêu nên chắc chắn nửa kia của mình không hài lòng chút nào. Người độc thân còn chẳng nghĩ đến chuyện yêu đương, muốn tận hưởng cuộc sống tự do của mình đến mức gia đình cũng phải sốt ruột.
Con số may mắn của Nhân Mã là 4
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết có năng lực, bản lĩnh, mạnh mẽ và khôn khéo nên công việc rất hanh thông trôi chảy. Tuy là người mồm mép nhưng bạn lại đi lên bằng thực thực và khả năng nhìn xa trông rộng, thu thập thông tin thị trường tốt nên đường đầu tư, chọn ngành nghề rất ổn.
Ai cũng bảo chòm sao này là những kẻ cuồng công việc, nhưng thực ra bạn cũng thích những đợt nghỉ lễ dài. Sự nghỉ ngơi đúng lúc lúc nào cũng làm hiệu suất công việc tăng lên mà. Hãy là những người sống lành mạnh, luôn biết cách nghỉ ngơi và làm việc sao cho hợp lý nhất.
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy lại xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Đối phương thường hay trêu đùa bạn về chuyện chia tay, còn bạn thì lại không có thói quen đó. Việc liên tục nhắc đến từ chia tay khiến cho bạn cảm giác người ấy thực sự muốn rời xa mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có một ngày khá thuận lợi trong công việc nhưng không phải tất cả mọi chuyện đều dễ dàng như thế. Bạn nên tập trung nhiều hơn, không được hành xử tùy hứng kẻo lại gây ra sai lầm, tự mình gánh chịu hậu quả. Làm việc gì cũng nên kiểm tra kĩ càng, chớ nên đốt cháy giai đoạn khi thấy suôn sẻ.
Dường như chòm sao này làm việc nhiều dẫn đến tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, ăn uống không còn ngon miệng. Hãy nhớ giữ gìn sức khỏe của mình nhé. Nếu có thời gian hãy ra ngoài vận động cho thư giãn, cơ thể bớt nhức mỏi vừa tăng cường sức khỏe lại giúp tinh thần phấn chấn và thoải mái hơn.
Thời gian này bạn không quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm, thế nhưng bạn bất ngờ gặp được người mình cảm thấy rung động, nếu không theo đuổi thì sẽ rất đáng tiếc. Thực sự là tình yêu không thể nói trước được điều gì, khi nó đến bạn cũng không còn cách nào để chống cự.
Con số may mắn của Bảo Bình là 57
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư sẽ có xung đột với ai đó chỉ vì một quan điểm bất đồng mà thôi. Bạn đừng cố phân tích hay giải thích vì họ chẳng muốn nghe bạn nữa đâu. Hãy chịu trách nhiệm với mọi hành động của bản thân, chủ động với cuộc sống và đừng là “cây tầm gửi” vào bất kỳ ai. Việc bào chữa cho những vấn đề và xem bản thân là nạn nhân của cuộc đời là bạn đã đánh mất tự do của mình rồi.
Trên phương diện sức khỏe, dậy sớm sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Khi tập thể dục hoặc hoàn thành một công việc nào đó trước khi người khác tỉnh dậy, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ mãn nguyện, vui vẻ hơn.
Tranh cãi là việc xảy ra trong tất cả các mối quan hệ, nếu người ấy có xu hướng bạo lực xin hãy chia tay và đừng kết hôn nếu không muốn cả đời rơi vào tình trạng đau khổ.
Con số may mắn của Song Ngư là 14
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.