Tử vi hôm nay 22/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chẳng dễ dàng vừa ý với bất cứ ai

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xử Nữ không thích thể hiện bản thân trước đám đông, thế nhưng bạn lại luôn được nhiều người biết đến. Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay, sự quyến rũ và ngọt ngào của bạn khiến nhiều người xiêu lòng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 22/8/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có một ngày vô cùng thuận lợi, đặc biệt thích hợp cho bạn nào có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ, chuẩn bị kỹ càng một chút, đừng quên tham khảo ý kiến của người khác để có một bữa tiệc thật ấn tượng.
Bạn nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào. Thêm một người bạn bớt một kẻ thù cũng là cách giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn.
Ngoài ra cung hoàng đạo này đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu thể hiện mình là một người thông minh, có tài năng, có trí tưởng tượng phong phú và điều đó giúp bạn tỏa sáng. Suy nghĩ của bạn cũng vô cùng độc đáo, tạo sự ấn tượng cho nhiều người.
Đây cũng chính là lý do khiến cho những người khác phái dù chỉ gặp chòm sao này một lần nhưng cũng sẽ nhớ nhung mãi không thôi. Đối với họ, bạn giống như một thỏi nam châm tỏa ra ánh sáng rực rỡ khiến người khác không thể kìm lòng, chỉ muốn lại gần ánh sáng nơi bạn mà thôi.
Bên cạnh đó bạn cũng gặp may trong chuyện tiền bạc vào hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ là người hưởng lợi nếu có giao dịch nào đó diễn ra, sự khôn khéo đã giúp Kim Ngưu không bao giờ phải chịu thiệt thòi trừ khi bản thân muốn nhường nhịn người khác.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử là một người rất thông minh và sáng tạo. Bạn thường nghĩ ra cách giải quyết vấn đề ngay lập tức, cho dù hoàn cảnh mà bạn đang phải đối mặt khó khăn thế nào. Tuy nhiên, bạn lại khá tự mãn và cứng đầu. Bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai cả.
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ngày hôm nay xuống dốc không phanh. Bạn cảm thấy ngột ngạt vì làm gì cũng phải động đến tiền. Thậm chí, dù ở nhà không thôi thì bạn vẫn…mất tiền vì món hàng bạn đặt trên mạng mấy hôm trước đến ngay trong hôm nay.
Chuyện tình cảm của bạn trong ngày cuối tuần được dự báo là khá êm dịu. Các cặp đôi có thể nhận được món quà bất ngờ từ người ấy. Trong khi đó người độc thân lại có xu hướng thả thính vô độ trên mạng xã hội để thu hút đối tượng khác phái xung quanh mình.
Con số may mắn của Song Tử là 7 
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải thể hiện được tham vọng và khao khát muốn đạt được mục tiêu đã đề ra trong công việc của mình. Bạn muốn khẳng định bản thân, dù không thường xuyên để bộc lộ nó ra ngoài nhưng trong đầu luôn biết mình cần phải làm gì.
Cung hoàng đạo này làm việc chăm chỉ, chu đáo, không muốn bất cứ việc gì lọt ra ngoài tầm kiểm soát chỉ vì một chút lơ là. Biết được ưu nhược điểm của bản thân ở đâu và bạn lên kế hoạch kỹ càng để phát huy thế mạnh, cải thiện khuyết điểm của mình và không ngừng hoàn thiện tốt hơn.
Chuyện tình cảm của bạn có cơ hội được đẩy lên cao trào. Bạn có cảm giác như hạnh phúc đong đầy đến mức chỉ muốn ôm lấy người ấy vào lòng và nói những lời yêu thương, ngọt ngào. Tình yêu với Cự Giải chưa bao giờ tươi đẹp đến vậy.
Con số may mắn của Cự Giải là 24
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có thể sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Đôi khi, lời nói đi trước suy nghĩ khiến bạn gặp không ít rắc rối.
Thường thì chòm sao này là người rất hòa đồng và biết cảm thông. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người xung quanh và coi đó là niềm vui của mình, nhưng trong ngày hôm nay, bạn cần quan sát tình huống trước đã. Chớ vội việc gì cũng nhào vào ngay chỉ vì muốn thể hiện bản thân.
Với những bạn đã có nửa kia, chuyện tình cảm của hai bạn tiếp tục gặp nhiều trục trặc vì những bất đồng quan điểm cứ ngày càng tăng lên. Thậm chí, đôi lúc bạn còn hoài nghi lựa chọn trước đó của mình là đúng hay sai. Thay vì cứ tự đoán mò rồi nghi ngờ lung tung, hãy trò chuyện thẳng thắn với người ấy nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 64
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ không thích thể hiện bản thân trước đám đông, thế nhưng bạn lại luôn được nhiều người biết đến. Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay, sự quyến rũ và ngọt ngào của bạn khiến nhiều người xiêu lòng.
Tuy nhiên, vì bạn là một người có yêu cầu cao nên bạn chẳng dễ dàng vừa ý với bất cứ ai. Cung hoàng đạo này là người xem trọng vẻ đẹp tâm hồn, vì thế, một người dù có đẹp đẽ đến đâu mà có cách nói chuyện nhạt nhẽo thì bạn cũng chẳng để tâm.
Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay, chính vì thế lời khuyên dành cho bạn lúc này là nên ăn tiêu tiết kiệm lại thôi. Đôi khi dù trong lòng có thích một món đồ đến mấy, bạn cũng phải kìm lòng lại vì nó không thực sự hữu ích trong cuộc sống.
Con số may mắn của Xử Nữ là 90
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo, hoàn toàn khác biệt với mọi người. Cũng nhờ vậy mà trong những tình huống phát sinh bất ngờ bạn luôn tỏ ra vô cùng nhạy bén và linh hoạt, đưa ra được cách giải quyết phù hợp nên nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.
Tuy nhiên trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc chòm sao này lại đưa ra những quyết định khá mạo hiểm. Bạn tin vào bản thân và làm theo những điều trực giác mách bảo, tin rằng mình có thể làm được mà không e ngại sự thất bại. Nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như mong muốn của chúng ta.
Có thể bạn sẽ phải trả những cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Đừng vội thất vọng, hãy coi đây nhưng là bài học để rút kinh nghiệm vào lần sau. Không ai sống trên đời mà không từng mắc phải sai lầm cả, quan trọng là Thiên Bình biết đứng dậy và sửa chữa.
Con số may mắn của Thiên Bình là 45
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay khá êm đẹp. Bạn vì bận rộn công việc nên người ấy rất chủ động hỏi han, quan tâm bạn đúng lúc. Nếu như trong lòng chất chứa quá nhiều áp lực, hãy chia sẻ cùng người ấy nhé, đừng cố chịu đựng một mình, người ấy sẽ rất lo cho bạn đấy.
Mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, vì thế hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.
Nếu cung hoàng đạo này muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi đó không phải là điều đơn giản. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại thực phẩm có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua…
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Sự ấm áp và chân thành của Nhân Mã đã có được cái nhìn thiện cảm với mọi người. Bạn đam mê nghệ thuật, âm nhạc và cũng bởi có năng khiếu nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này thì cũng rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.
Có thể chòm soa này vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Bạn nhận của đối phương càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáp, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên nói lời từ chối.
Bạn giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm có bao nhiêu. Có người kiếm được ít hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh tài chính hơn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 23
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết có ngày cuối tuần khá tươi vui. Bạn dậy sớm dọn dẹp lại căn phòng của mình. Chắc chắn là sau khi nhìn thấy căn phòng của mình gọn gàng, sạch sẽ hơn bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn.
Chòm sao này đặt ra những yêu cầu nghiêm khắc và nếu như không thực hiện thành công việc gì, bạn sẽ thấy rất tức giận với mình. Những suy nghĩ này có thể chính là yếu tố ngăn cản bạn bứt phá giới hạn của bản thân. Hãy mở rộng tư duy để nhận thấy rằng không chỉ có một cách để giải quyết vấn đề.
Tình hình tài chính của bạn trong ngày khá tốt. Bạn rất ghét sự lãng phí nên chẳng bao giờ tiêu tiền mà không có mục đích rõ ràng cả. Chẳng mấy chốc, bạn sẽ tích lũy được một khoản kha khá cho mà xem. Nhờ thế mà bạn không phải đối mặt với áp lực kinh tế quá nhiều.
Con số may mắn của Ma Kết là 84
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình trở nên bướng bỉnh và ngoan cố hơn thường lệ. Bạn chỉ cho mình là đúng, làm theo những gì mình muốn mà không chịu lắng nghe lời góp ý của người khác, bạn chỉ thích những người có cùng chung tư tưởng với mình.
Chòm sao này biết cách kiểm soát cảm xúc khá tốt nên đôi lúc mọi người cảm thấy bạn lạnh lùng quá. Có những chuyện cần tình cảm thì bạn lại sử dụng lý trí khiến cho tình cảm bị rạch ròi thái quá, không còn ràng buộc của cảm xúc nữa. Nhất là trong chuyện tình yêu, bạn nên thoải mái và cởi mở một chút sẽ tốt hơn.
Trong công việc thì bạn lại hoàn toàn thành công vì không bao giờ để cảm xúc ảnh hưởng đến mình. Bạn có thể nhìn thấu vấn đề một cách nhanh chóng, học hỏi rất nhanh nên không để cho người khác vượt mặt mình. Bảo Bình luôn nhắc nhở bản thân không ngừng phấn đấu trên con đường sự nghiệp.
Con số may mắn của Bảo Bình là 57
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư cũng nên biết giao lưu, kết nối với đồng nghiệp, đừng nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt thì cũng sẽ có được thành quả tốt đẹp. Bạn cũng cần có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh thì kết quả mới được như mong đợi. Có lẽ bạn chưa biết sức mạnh của tập thể vô cùng to lớn đấy.
Chòm sao này khó có được tình yêu như ý muốn vì bạn khá cố chấp và không chịu thay đổi bản thân. Bạn không tìm cách để hai người có cơ hội được hiểu về nhau chứ đừng chỉ khăng khăng bắt đối phương phải thuận theo ý mình. Nếu tình trạng nãy diễn ra quá lâu thì chuyện đổ vỡ là điều rất dễ xảy ra.
Trong tình yêu, nếu bạn chỉ biết đến bản thân mình thì sẽ khá là ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc hay cảm nhận của người ấy. Hãy cố gắng thay đổi thói quen này đi nhé kẻo chính nó sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc mà mình đang có. Như vậy mối quan hệ mới lâu dài và bền vững được.
Con số may mắn của Song Ngư là 4
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần