Tử vi hôm nay 28/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cơ hội thăng tiến đã đến với Ma Kết

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ma Kết có một ngày làm việc hiệu quả. Tinh thần làm việc hăng say, bạn rất nhiệt tình trong mỗi cuộc họp, đưa ra những ý tưởng sáng tạo của mình và cấp trên luôn đánh giá cao điều đó. Đây không chính là cơ hội giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân mà còn giúp bạn thăng tiến trong tương lai đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 28/6/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể sẽ gặp phải những khó khăn, trở ngại trong công việc. Dường như bạn các kế hoạch của bạn tiến triển không được tốt và hôm nay cũng khó nhận được sự giúp đỡ từ người khác.
Tình tài chính không dồi dào nếu bạn đầu tư sẽ cần suy tính thật kĩ càng. Bởi sự nóng vội có thể đưa ra những quyết định sai lầm, mà hậu quả nhận lại thì vô cùng lớn. Về phương diện tình cảm cũng không được vui vẻ khi bạn đang có cảm giác có chút cô đơn và bất an.
Có lẽ gần đây bạn thường ngại ngùng chia sẻ nên giờ gặp vấn đề lại càng khó mở lời cũng như biển đạt cảm xúc của mình. Đừng quá lo lắng mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi và hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Có lẽ chỉ là bạn đang hơi quan trọng hóa vấn đề một chút đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Những kế hoạch của Kim Ngưu trong công việc tiến triển tốt đẹp và bạn hoàn toàn chủ động. Vì thế khi đối mặt với rắc rối một chút bạn vẫn giữ được bình tĩnh và không quá áp lực, căng thẳng. Hôm nay bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ nên không có nhiều trở ngại đâu nhé.
Chuyện tình cảm xảy ra một chút hiểu nhầm, có lẽ vì người ấy quá nhạy cảm, đa nghi hoặc chờ đợi nhiều vào cách thể hiện của bạn. Đôi khi chòm soa này thiếu đi sự quan tâm khiến đối phương cảm thấy hụt hẫng và tổn thương. Hãy dành cho nửa kia những tin nhắn, cử chỉ quan tâm đơn giản là đủ rồi.
Ngoài ra cung hoàng đạo này cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình vì nó ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả làm việc. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng gắng sức quá để cơ thể có thời gian nạp lại năng lượng để tiếp tục lăn xả với trong những ngày tiếp theo.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 29
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử cảm thấy khá bối rối vì lý trí của bạn nghĩ một đằng, cảm xúc lại thấy một nẻo. Hãy đặt ra cho mình những đích đến cao xa hơn, đừng vội hài lòng với hiện tại. Hẳn bạn cũng không muốn giậm chân tại chỗ để mọi người vượt qua mình đâu, đúng không nào?
Những Song Tử và nửa kia có thể xảy ra xung đột với nhau. Hai người có một vài quan điểm chưa thể thống nhất được. Chớ vội nóng giận và nói lời tổn thương người khác, hãy đợi đến lúc cả hai bình tĩnh lại rồi hãy thảo luận lại sau.
Tình hình túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả, vì vậy, nếu có ý định ra ngoài vào ngày hôm nay thì bạn không cần phải quá lo lắng đâu. Tuy nhiên, dù thế nào cũng nhớ phải chi tiêu khoa học nhé, bởi từ giờ đến cuối tháng vẫn còn dài.
Con số may mắn của Song Tử là 14
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Ngày đầu tuần của Cự Giải khá hài hòa, sức hấp dẫn và năng lượng dồi dào của bạn lan tỏa nên được mọi người quý mến. Ngay cả đến những đứa trẻ con đều rất yêu thích bạn. Có lẽ một phần nhờ sự duyên dáng và hòa đồng, cùng trái tim nhân hậu của bạn. Vì thế mà có gặp phải khó khăn thì đều được nhiều người giúp đỡ tận tình.
Về phương diện tài chính thì bạn không phải lo lắng gì vì thu nhập tăng lên đáng kể rồi, các khoản nợ cũng dần trả hết. Áp lực tài chính trong ngày càng giảm đi nếu cung hoàng đạo này biết tính toán, kiểm soát thu chi một cách hợp lý. Nhìn chung là mọi thứ đã ổn thỏa và quay trở lại quỹ đạo ổn định của chúng.
Bạn và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Thực tế là chỉ cần một người chịu khó lắng nghe đối phương giải thích rõ ràng thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ. Tình cảm cũng sẽ không bị những điều này làm cho rạn nứt.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cần phải phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình nếu muốn tạo ấn tượng tốt đẹp của mình trong công việc với cấp trên. Vị trí của bạn hiện tại có thể chưa thực sự như mong muốn nhưng để thay đổi được nó bạn sẽ phải có những kế hoạch thực hiện chi tiết, rõ ràng.
Chòm sao này không được vui vẻ khi có ai đó cứ liên tục làm phiền. Trong khi đó bạn rất bận rộn, thậm chí không có nhiều thời gian để giải quyết hết các vấn đề này. Đừng cố gắng chịu đựng mà hãy bày tỏ sự khó chịu rõ rằng và chủ động lờ đi thay vì quan tâm tới đối phương đấy.
Bạn có thể thay đổi hình ảnh nhàm chán của mình bấy lâu nay bằng một sự chăm chút vẻ ngoài nho nhỏ trông mới lạ. Điều này sẽ giúp bạn nhận được những phản ứng tích cực rất bất ngờ đấy. Đôi khi việc làm mới mình sẽ khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, tự tin vào bản thân hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 90
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Công việc của Xử Nữ diễn ra khá thuận lợi, bạn được sếp đánh giá cao năng lực làm việc của mình. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể mua được những món đồ mà mình yêu thích.
Về tình yêu, cung hoàng đạo này đừng ngồi chờ sung rụng, hãy chủ động, tích cực tham gia các hoạt động, gặp gỡ nhiều người để cơ hội tìm thấy ý trung nhân tăng lên nhé.
Có thể bạn sẽ gặp được người bạn đời của mình trong một vài bữa tiệc nhỏ với bạn bè đấy.
Con số may mắn của Xử Nữ là 58
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Cuộc sống vốn đầy rẫy những cám dỗ, cạm bẫy không thể lường trước được, trong công việc thì bạn luôn là người mang lại niềm tin cho đồng nghiệp hay đối tác, mà không phải ai cũng làm được điều này. Đó cũng là lí do tại sao bạn được cấp trên trao cho nhiều trọng trách. Tình hình tài chính khá ổn định, không có biến chuyển gì lớn.
Tuy nhiên thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành. Bởi khả năng thành công là khá cao, biết đâu mạo hiểm một chút sẽ mang lại cho bạn kết quả đột phá.
Chuyện tình cảm của Thiên Bình vô cùng tốt đẹp khi bạn nhận được sự quan tâm, trân trọng mà nửa kia dành cho mình. Đối phương không muốn bạn phải thay đổi hay để bạn không được là chính mình, với người ấy, bạn lúc nào cũng là người tuyệt vời nhất, tốt nhất, giỏi nhất và tự hào nhất. Không những thế bạn còn ghi điểm trong mắt mọi người bằng sự ấm áp và chân thành của mình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 22
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp cảm thấy đầu óc của mình thật là minh mẫn, bạn cảm giác mình có thể giải quyết được tất cả mọi công việc. Nhưng nhớ rằng sự tự tin đôi khi cũng dẫn đến sự cố chấp, bảo thủ, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa nhé.
Đới với chuyện tình cảm, cung hoàng đào này và nửa kia đang thiếu sự chia sẻ công việc. Vì bạn khá bận rộn nên khiến cho người ấy cảm giác cô đơn và thiệt thòi vì không được quan tâm. Nếu để tình trạng này kéo dài thì nó có thể khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng đấy.
Hơn thế nữa đừng quá mải mê làm việc mà quên đi những người thân bên cạnh mình nhé. Bạn cũng nên dành thời gian ở bên các thành viên nhiều hơn, chia sẻ với nỗi niềm của mình. Biết đâu, nhờ những cuộc nói chuyện ấy mà bạn sẽ nảy ra những suy nghĩ còn hay ho hơn bây giờ đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 36
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội hơn hẳn so với đồng nghiệp trong công việc. Tuy nhiên nhanh quá lại dễ cẩu thả nên bạn này có thể phạm phải sai lầm, vì vậy bạn cần nhắc nhở bản thân nên làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn thì tình hình sẽ được cải thiện.
Sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của cung hoàng đạo này còn có thể truyền đến để cả những người xung quanh. Ngay cả khi người ấy muộn phiền, ủ rũ thì sau khi trò chuyện với bạn đã lại vui vẻ, thoải mái trở lại. Hãy nhớ tận dụng ưu điểm này để khích lệ tinh thần người ấy và là chỗ dựa tinh thần vững chắc.
Áp lực cơm áo gạo tiền lại bắt đầu khiến chòm sao này phải lo lắng vì thời gian vừa qua bạn đã chi khá nhiều cho những buổi liên hoan, tiệc tùng, mua sắm hay du lịch… Tất nhiên đó cũng là những khoản phải chi nên không thể tránh được, điều bạn nên làm lúc này đó chính là tìm kiếm thêm công việc phụ để tăng thu nhập thì mới có thể cải thiện được tình hình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có một ngày làm việc hiệu quả. Tinh thần làm việc hăng say, bạn rất nhiệt tình trong mỗi cuộc họp, đưa ra những ý tưởng sáng tạo của mình và cấp trên luôn đánh giá cao điều đó. Đây không chính là cơ hội giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân mà còn giúp bạn thăng tiến trong tương lai đó.
Thời gian chia tay mối tình cũ cũng đã khá lâu rồi, nhưng bạn vẫn còn nhớ nhung và chưa thể quên được hình ảnh của người ấy trong tâm trí. Chòm sao này đừng nên lãng phí thời gian của mình vào những nỗi buồn và tổn thương trong quá khứ nữa nhé. Hạnh phúc mới sẽ tới với bạn mà thôi. Bạn đã biết lắng nghe và quan tâm đến cơ thể của mình hơn.
Nhờ vào việc chăm chỉ rèn luyện thể chất cùng với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học mà sức khỏe của Ma Kết đã tốt hơn rất nhiều. Bạn cần cần phải bổ sung đủ nước để cơ thể thải độc, nên uống ít nhất 2 lít nữa mỗi ngày nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 86
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình sẽ có những biến chuyển và bạn sẽ cần phải tập trung trí lực để có thể hoàn thành công việc theo chi tiêu. Có thể thời gian trước đó bạn không có được thái độ làm việc tốt nhất nên hôm nay là lúc bạn cần phải cố gắng làm việc để bù đắp lại công việc còn thiếu.
Chuyện tình cảm của chòm sao này trong ngày hôm nay có thể có bước tiến mới khi bạn đã chủ động tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình. Người độc thân có thể gặp được cơ hội tốt để tìm nửa yêu thương của mình hoặc ít ra cũng có người dẫn dắt cho mình mối quan hệ tốt có tiềm năng.
Về phương diện sức khỏe tốt, bạn luôn biết cách quan tâm chăm sóc cơ thể của mình. Tuy nhiên, nhiều khi do áp lực, căng thẳng trong công việc khiến bạn sử dụng nhiều chất kích thích như cafe, thuốc lá... cố gắng hạn chế tối đa nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 16
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư ngập đầu trong công việc nhưng may mắn mọi thứ vẫn diễn ra suôn sẻ, mọi nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng.
Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được lạc quan cho lắm, vì vậy hãy hạn chế chi tiêu nhé, nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn của người khác đấy.
Chuyện tình cảm có bước đột phá mới, các xung đột trước đó đều được giải quyết êm đẹp, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt.
Con số may mắn của Song Ngư là 32
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.