Tử vi hôm nay 29/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp không thích phô trương

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bọ Cạp là người bí ẩn và không thích phô trương, nhưng có những khi bạn cũng muốn mình được tỏa sáng, ví dụ như hôm nay chẳng hạn. Bạn muốn ai cũng biết và khâm phục những điểm mạnh của mình, còn với những điểm yếu, bạn sẽ tìm cách giấu đi thật kĩ để không ai phát hiện ra và cười nhạo mình được.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 29/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ có nhiều những chuyển biến nếu như bạn tích cực hơn trong công việc, biết tận dụng khả năng sáng tạo, lối tư duy táo bạo. Một ngày mới của bạn có nhiều những dự định và tất nhiên không hẳn là không có khó khăn nhưng bạn hoàn toàn thể làm chủ được tình thế.
Đối với chuyện nhân duyên chòm sao hôm nay có trạng thái thả tự do không chủ động và cũng không hề hào hứng. Tình yêu với các bạn còn độc thân có lẽ chẳng có tiến triển gì đáng kể bởi chính bản thân bạn cũng không hề muốn có một sự bắt đầu.
Đầu tuần bạn có số hao tài tốn của, vì vậy cần hết sức thận trọng trước khi tiêu tiền. Hãy nghĩ xem thứ bạn định mua có thật sự cần thiết hay không và có xứng đáng với giá tiền của nó hay không. Bên cạnh đó đây cũng là thời điểm tính cạnh lên cao, bạn sẵn sàng thể hiện hết mình để vượt qua người khác.
Con số may mắn của Bạch Dương là 32
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ có một ngày khá thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi dự định đều diễn ra theo như kế hoạch. Chính vì thế, bạn không nên quá lo lắng quá nhiều về những dự án hay quyết định lớn nào đó trong công việc cả.
Về phương diện tài chính, thời gian này bạn sẽ nhận được một khoản thưởng kha khá, bởi vậy mà tài chính khá dư dả. Mọi người thường đánh giá bạn là vừa có khả năng kiếm tiền lại vừa biết quản lý tiền bạc, quản lý chặt đến nỗi có lúc biến thành chi li tính toán.
Hôm nay chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này chuyển biến khá tốt đẹp, vận may tình yêu đến bất ngờ. Bạn vui vẻ cả ngày khi được hưởng sự quan tâm ngọt ngào từ đối phương, dù chỉ là những món quà nho nhỏ nhưng cũng khiến bạn cảm thấy ấm áp tận trong tim.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử dễ nổi giận vì sự độc đoán của ai đó. Nhưng nếu không thể thay đổi tình hình thì tức giận cũng chẳng có ích gì. Tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào việc của mình, bớt bận tâm thái quá đến chuyện ngoài lề không đáng vì chúng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và chán chường.
Cuộc đời mỗi người chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc. Đừng cố ép bản thân làm việc gì quá, bạn có thể thử nhưng không nên chịu đựng quá lâu. Cũng giống như dám buông tay người mà không dành tình cảm cho mình.
Chòm sao này có nên duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên, nếu bạn ngừng giữa chừng hoặc giảm thời gian luyện tâm thì chắc chắn thể trạng và cảm xúc của bạn sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Bạn cảm thấy dễ căng thẳng, chán nản hơn, không tập trung, tỉnh táo khi làm việc.
Con số may mắn của Song Tử là 8
 Cự Giải (21/6 – 22/7)
Tính khí Cự Giải có vẻ thất thường. Bạn khá bộp chộp, hấp tấp trong công việc và các quyết định liên quan đến tiền bạc nên dễ mắc phải sai lầm. Để giảm thiểu tối đa rủi ro thì tốt nhất bạn không nên làm những việc trọng đại trong ngày hôm nay.
Chòm sao này còn độc thân có cơ hội gặp được những đối tương tiềm năng. Hai bạn có khởi đầu khá tốt tuy nhiên mối quan hệ này có phát triển được hay không phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố khách quan vì dường như cả hai bạn đều bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ý kiến của mọi người xung quanh.
Một lời khuyên hữu ích cho bạn trong năm nay là mặc kệ người ta nói gì thì nói, việc mình mình làm. Còn cả đống công việc đang chờ bạn, tại sao bạn lại không chăm chỉ làm đi, cần gì quan tâm người khác bàn luận gì về mình. Hãy cố gắng phát huy tinh thần vốn có của bạn nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 54
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử chăm chỉ, cần mẫn nhưng xem sao cơ thể của bạn đang có dấu hiệu suy nhược, chớ nên để quá bữa mới ăn. Dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì cũng nên ăn uống đúng giờ nếu không rất dễ bị mắc bệnh dạ dày và thể trạng cũng bị ảnh hưởng khiến bạn dễ ốm đau hơn.
Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu rủng rỉnh, hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được. Cung hoàng đạo này cũng vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như thế. Phương diện tình cảm cũng không có nhiều biến động.
Công việc khá suôn sẻ, bạn ngày càng được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách, đồng nghiệp yêu quý và ngưỡng mộ. Có thể nói bạn chưa bao giờ làm biếng mà luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất, chứ không phải chỉ làm cho có hoặc đối phó.
Con số may mắn của Sư Tử là 12
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ có cơ hội đầu tư khá tốt, đừng do dự thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được nhiều bất ngờ thú vị như nhận quà từ bạn bè hoặc có cơ hội chuyển việc tốt hơn.
Bạn đang tràn đầy cảm giác quyền lực, và bạn cần phải tự tìm ra những gì để làm với chính mình, có rất nhiều điều bạn có thể làm với năng lượng này. Để thành công, bạn cần phải tích cực hơn trong cách tiếp cận của mình. Bạn sẽ thấy rằng nếu bạn không làm theo, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.
Chòm sao này là người mạnh mẽ, cá tính nên bạn không thích ai can thiệp sâu vào cuộc sống của mình ngay cả người thân. Vài lời nói ra nói vào của bố mẹ làm bạn khó chịu ra mặt. Cần phải thay đổi thái độ nhé, chỉ cần nhẹ nhàng góp ý là được.
Con số may mắn của Xử Nữ là 57
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình nếu cảm thấy quá tải bởi quá nhiều công việc cần hoàn thiện trong ngày, hãy tự nhắc nhở bản thân cần tuân theo một quy tắc làm việc nhất định. Còn nếu bạn chịu chấp nhận mọi thứ đúng như bản chất của nó thì đừng lãng phí thời gian cho việc kêu ca, phàn nàn.
Sức khỏe của bạn rất tốt, đây cũng là một trong những điều kiện cần và đủ giúp tinh thần thêm phấn khởi, làm việc tập trung, đạt hiệu quả cao. Quá khứ đã qua, tương lai chưa tới, vì thế bạn hãy cứ sống hết mình cho giây phút ở hiện tại này thôi, hạnh phúc sẽ luôn bên bạn.
Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng được nhắc nhở cần chú ý đến cách thể hiện của bản thân trong gia đình. Nhớ rằng, giống như ở nơi làm việc hoặc một tổ chức nào đó, nếu bạn thể hiện mình quá nổi bật, bạn sẽ tự tạo ra khoảng cách với những người khác.
Con số may mắn của Thiên Bình là 4
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp là người bí ẩn và không thích phô trương, nhưng có những khi bạn cũng muốn mình được tỏa sáng, ví dụ như hôm nay chẳng hạn. Bạn muốn ai cũng biết và khâm phục những điểm mạnh của mình, còn với những điểm yếu, bạn sẽ tìm cách giấu đi thật kĩ để không ai phát hiện ra và cười nhạo mình được.
Về tình cảm, đừng quá khắt khe với người ấy, hãy lắng nghe nhiều hơn, bao dung nhiều hơn, cùng nhau san sẻ việc nhà và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Chỉ những hành động nho nhỏ như vậy thôi cũng khiến đối phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi.
Cần chú ý cách nói năng và cách tiếp cận vấn đề của bạn vô cùng phiến diện và thiếu tính xây dựng cho công việc chung. Chưa hết, sự sáng tạo và chủ động trong công việc của bạn cũng biến đâu mất, điều đó khiến không chỉ bản thân bạn mà cả những người xung quanh cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 80
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình vì trong ngày bạn có thể gặp một số biểu hiện như đau đầu, chóng mặt, khó chịu. Hơn nữa do tâm trạng có phần không ổn định nên rất có thể bạn dễ nổi nóng, cáu gắt với người khác vì một vấn đề gì đó hoặc liên quan tới chuyện tình cảm.
Công việc cũng tiến triển tốt hơn nhờ tham vọng và ý chí cầu tiến của con giáp này. Chòm sao này cần cù, chăm chỉ làm việc ngày đêm để tiến gần tới mục tiêu của mình, nếu có thêm may mắn thì nhất định sẽ giành được thành công đáng kể trong công việc, vì vậy hãy tập trung phấn đấu hơn nữa.
Tình hình sức khỏe trong ngày về cơ bản là ổn định, không còn cảm giác mệt mỏi, thay vào đó là sự hưng phấn, dồi dào sức sống. Song dù vui chơi thế nào thì cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, luyện tập thể dục thể thao để cải thiện thể chất dẻo dai, khỏe mạnh được.
Con số may mắn của Nhân Mã là 42
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết bắt đầu ngày mới khá khó khăn, bạn có thể gặp vài trở ngại trong công việc, cần phải làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp nhưng mọi người lại không hòa hợp với nhau, thậm chí còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Hãy nhớ mục tiêu làm việc của mình là gì.
Sức mạnh tập thể bao giờ cũng lớn nhưng nếu không biết tận dụng nó để tốt cho công việc thì mọi chuyện chỉ càng thêm tồi tệ hơn khi cả tập thể bị ảnh hưởng chỉ vì một cá nhân. Cung hoàng đạo nên đặt lợi ích chung lên hàng đầu, đôi khi ý kiến của mình chưa chắc đã hiệu quả và phù hợp.
Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi liên tục. Người ấy cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào. Nếu bạn cần không gian riêng để điều chỉnh lại mọi thứ thì nên thẳng thắn nói cho nửa kia của mình biết thay vì cứ im lặng rồi tỏ ra khó chịu.
Con số may mắn của Ma Kết là 78
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình luôn trong tình trạng căng thẳng và lúc này rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Bạn không nên lao lực quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làm giảm hiệu suất công việc. Có thể xin nghỉ phép một ngày để cơ thể nạp lại năng lượng mới tiếp tục làm việc được.
Đối với chuyện tình cảm chòm sao này cần khéo léo hơn, đừng lúc nào cũng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao như vậy. Bạn cá tính và điều đó thu hút người khác, nhưng chính sự cứng nhắc, bảo thủ đã khiến cho đối phương cảm thấy mối quan hệ của hai người ngày càng ngột ngạt hơn.
Tình hình tài chính không tốt cho lắm nên hãy cân nhắc trước lời đề nghị giúp đỡ của ai đó. Nếu đó là một người thân thiết thì hãy giải thích rằng bạn có thể giúp đỡ bằng việc khác chứ không hẳn là bằng tiền bạc. Đừng để gánh nặng tình cảm, tiền bạc làm mình hoang mang, lo lắng.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vẻ đang nuông chiều bản thân thái quá. Bạn dành quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi và có vẻ đang xao lãng công việc. Bạn nên dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời, không thích thể thao thì có thể ra ngoài đi dạo, ngắm nhìn đường phố xung quanh.
Về phương diện tình cảm, có vẻ bạn rất mong muốn có người yêu. Tuy rằng hiện tại chưa gặp được người như ý nhưng sự năng động và lạc quan của chòm sao này truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh và bạn cũng là người rất hấp dẫn trong mắt người khác giới.
Tuy là người thích sự mạo hiểm nhưng hôm nay bạn lại chắc chắn trong mọi hành động. Có điều nên ứng xử linh hoạt tránh quá thẳng mà làm mất lòng người khác. Bạn có thể linh hoạt hơn trong cách thể hiện bản thân và năng lực nó giúp bạn giảm kẻ thù và tăng bạn bè.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.