Tử vi hôm nay 30/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có thể rơi vào tình trạng chán nản, ủ rũ

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãy nhớ rằng xung quanh Bảo Bình còn rất nhiều sự ràng buộc khác, hãy cố gắng vực dậy và mạnh mẽ hơn, sống tốt và chăm sóc bản thân để người cũ tình xưa tiếc nuối vì đã bỏ rơi mình chứ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 30/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói Bạch Dương xuất hiện cảm giác lo lắng, những suy nghĩ xáo trộn khiến bạn không rõ mong muốn của mình là gì. Tốt hơn hết không nên nói gì, dù có chuyện gì xảy ra, hãy luôn nhớ rằng bạn là tuyệt nhất. Khi biết yêu thương chính mình, bạn sẽ không bao giờ để bản thân phải chịu khổ.
Chuyện tình cảm không được như ý. Tâm tình người ấy không tốt khiến cho bạn cũng bị vạ lây, bạn không làm gì thì đối phương cũng tìm cách gây sự. Thay vì bực dọc trong người bạn lại thấy đối phương vô cùng đáng yêu, cách mà bạn thương người ấy khiến cho ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ lắm đấy.
Thỉnh thoảng mang cơm đi làm cũng là một ý tưởng hay đấy, vừa giúp chòm sao này tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm nữa. Bụng dạ không tốt, đừng mua sữa hộp uống mà mua loại pha gói để uống nóng nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu đang làm rất tốt việc của mình và gặt hái được không ít thành công, nhất là khi mà bạn đã quyết tâm thì chẳng điều gì có thể ngăn được bạn cả. Vừa có năng lực lại còn làm việc chăm chỉ nữa thì việc nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp và cấp trên là điều đương nhiên.
Chòm sao này trở nên vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình. Hãy cố mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp, đừng chỉ nghĩ đến những thứ tiêu cực nếu không bạn sẽ bị nó nhấn chìm.
Cuộc sống chỉ tốt đẹp khi mà bạn luôn nghĩ đến những điều lạc quan. Về phương diện tình cảm, bạn luôn muốn kiểm soát và áp đặt nửa kia của mình. Điều này không tốt cho một mối quan hệ. Nếu muốn một mối tình lâu dài, bạn nên xem xét và thay đổi bản thân mình.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tử vi ngày mới, công việc hỗn độn khiến cho Song Tử cảm thấy chán nản. Bạn dù cố gắng làm cả ngày, tối về cũng làm thì mọi việc vẫn chưa thể xong được, mà mức lương lại không xứng đáng khiến tâm trạng càng tệ hơn. Bạn đang nghĩ đến việc tìm một công việc khác phù hợp hơn.
Cung hoàng đạo này được nhắc nhở hãy cẩn thận với cái miệng của mình, có thể chính nó sẽ gây họa khiến cho chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi đấy. Dù là người đã rất thân thiết cũng không thể vui đùa quá trớn, nói những điều vô tâm làm người ta buồn lòng được.
Hôm nay những mong muốn bất thường xuất hiện và đó là lý do bạn muốn làm những việc mà bản thân chưa từng thử bao giờ. Bạn phải học cách nhìn mọi việc theo cách bình thường, cách đơn giản nhất là tự tạo cảm giác thoải mái cũng như động lực cho bản thân. Đừng quá áp đặt bởi những trải nghiệm bạn từng có trong quá khứ.
Con số may mắn của Song Tử là 5
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại khá nóng nảy. Có những chuyện rất nhỏ nhặt cũng khiến bạn cáu gắt hoặc to tiếng với người khác, khiến ai nấy cũng bất ngờ. Nhưng đừng nhạy cảm làm quá mọi việc lên như vậy nhé, cứ từ từ giải quyết vấn đề thì sẽ nhanh hơn.
Đôi khi bạn khá cố chấp, bướng bỉnh cho nên một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng dù đúng hay sai. Song điều này có thể khiến cung hoàng đạo này mắc phải không ít sai lầm, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoặc tốn nhiều công sức mà kết quả thu lại chằng được là bao.
Phương diện tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, bạn có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự tư vấn của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt hoặc dự án có tiềm năng. Mặc dù số tiền chưa nhiều lắm nhưng cũng là sự khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn tương lai sẽ tươi sáng hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử trong ngày hôm nay được đánh giá dường như đánh thiếu sót sự kiên định, bạn rất dễ thay đổi ý kiến vì tác động từ bên ngoài và bạn cần học cách kiểm soát những mong muốn nhất thời của bản thân. Nếu cứ như vậy thì bạn rất khó có thể đạt được những mục tiêu và thành công như mong đợi.
Về vấn đề công việc trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này làm việc rất chăm chỉ nhưng cuối ngày thấy hiệu quả công việc thực sự không cao như mong muốn. Việc này có thể là vì bạn thiếu việc thiết lập kế hoạch để thực hiện nên việc có phần chồng chéo lên nhau. Hãy cố gắng phân định và sắp xếp mọi vấn đề một cách rành mạch có như thế bạn mới xử lý chúng một cách nhanh gọn và đúng đắn được.
Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ của cả hai người có chút thăng trầm cũng là lúc mỗi người nhìn nhận lại vấn đề của chính mình. Đừng để đối phương cảm thấy bất ổn bởi cách thay đổi suy nghĩ chóng mặt của bạn. Điều đó rất dễ khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn trở nên ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đôi khi phụ thuộc vào người ấy quá nhiều, đôi khi bạn nên độc lập một chút, khoảng cách khiến họ sẽ phải tò mò về bạn hơn. Trong cuộc sống, thay vì đắn đo và suy nghĩ, hãy nắm bắt lấy mọi cơ hội chỉ khi bạn bắt tay vào thì mới biết đâu là thứ chúng ta cần phải thay đổi.
Sự yếu đuối về tinh thần khiến cho thể lực của bạn cũng giảm sút nghiêm trọng. Thực ra vận trình của bạn chẳng đến nỗi nào, các phương diện đều có bước tiến bộ nhất định nhưng hễ gặp bất cứ vấn đề xấu nào, dù nhỏ thôi cung hoàng đạo này cũng lo lắng và buồn rầu quá mức.
Tình hình tài chính khá tốt và bạn cũng có ý thức kiểm soát tiền bạc, lên kế hoạch cho việc chi tiêu. Dường như bạn đang có một chút vấn đề về tình ái. Khi mà tình xưa nghĩa cũ dễ trở thành mối quan tâm và được bàn lại khiến cho bạn cảm thấy không thực sự thoải mái.
Con số may mắn của Xử Nữ là 23
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đang gặp phải rắc rối khi không tập trung, có phần cẩu thả thậm chí là làm việc chỉ để đối phó. Vốn dĩ bạn không phải là người thiếu trách nhiệm và chuyên nghiệp như thế này. Bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay nếu không muốn gặp rắc rối lớn hơn.
Chuyện tình cảm trải qua sóng gió cũng là vì bạn không hài lòng với người yêu hiện tại. Bạn không nên đánh đồng hoặc so sánh người này với người khác, mỗi người đều có ưu và khuyết điểm riêng. Thay vào đó bạn nên chịu khó tìm hiểu và nhìn vào những điểm tốt đẹp của đối phương thì hơn.
Thời tiết bắt đầu sang thu nên nhiệt độ không ổn định, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, sốt… Dù bệnh này không nghiêm trọng nhưng lại khiến chòm sao này khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng nhiều hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 4
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có ý chí mạnh mẽ, đôi khi hay mâu thuẫn với chính mình khi thực hiện một điều đó theo chỉ dẫn nhưng bạn không hiểu bản chất của vấn đề. Điều đó sẽ giúp cho bạn nhận được nhiều điều tốt hơn đó.
Tình cảm của hai bạn đã trải qua không ít thăng trầm để hiểu nhau nhiều hơn thì không có lý do gì để nhún nhường nhau một chút khi có mâu thuẫn xảy ra bạn nhé. Hôm nay bạn có thể nhường phần thắng về cho người ấy mà.
Hôm nay mọi thành quả công việc đã nói lên khả năng của bạn, nếu có cảm giác sợ hãi thì điều này hoàn toàn xuất phát từ việc bạn luyện tập chưa đủ hoặc bạn chưa có kỹ năng về việc đó mà thôi.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 21
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đôi lúc sẽ có những bất đồng với mọi người, tuy nhiên nếu bạn bình tĩnh thì mọi việc sẽ bớt căng thẳng hơn. Để học cách thích nghi, bạn cần linh hoạt hơn trong mọi tình huống. Việc linh hoạt giúp bạn trở nên chủ động hơn trong mọi việc, có thể xử lý nhanh các tình huống bất ngờ.
Chuyện tình cảm có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn, nếu bạn có thể kiểm soát được cơn nóng giận và cố gắng hiểu đối phương hơn thì mọi chuyện sẽ được giải quyết trong êm đẹp thôi, hòa khí cũng dễ được lấy lại. Công việc tuy có nhiều rắc rối nhưng quyết tâm cao giúp bạn hoàn thành chúng trước khi tan làm.
Tình hình tài chính có chút khởi sắc nhưng nếu bạn không biết cách dùng sẽ chúng sẽ hao hụt nhanh chóng thôi. Cân đối tài chính luôn là bài toán khó, bạn còn phải học hỏi nhiều hơn. Thời gian này nên hạn chế đi mua sắm, ăn uống khoa học, mà tốt hơn hết là tự nấu ăn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền bạc đấy.
Con số may mắn của Nhân Mã là 90
 Ảnh: An Nguyên
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết rất hài lòng với thành quả làm việc của mình. Bạn khéo léo thuyết phục được đối tác làm ăn và đương nhiên là lợi nhuận sẽ tăng lên rồi. Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện, chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu.
Dù tình công việc có căng thẳng hay phức tạp đến mấy, chòm sao này vẫn luôn xử lý rất đơn giản và hợp lý. Luôn nghiên cứu, cập nhật xu hướng để đổi mới tư duy, phá bỏ rào cản của cách thức làm việc cũ kĩ trước đấy, lắng nghe những lời gợi ý mới mẻ sẽ giúp bạn thành công và tiến xa hơn nữa.
Chuyện tình yêu tiến triển vô cùng tốt đẹp. Bạn biết sắp xếp thời gian làm việc của mình để nó không làảnh hưởng đến tình cảm. Người độc thân cảm thấy thoải mái và hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại. Muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mình hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 57
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đang thất tình có thể rơi vào tình trạng chán nản, ủ rũ, suy nghĩ tiêu cực và bi quan. Hãy nhớ rằng xung quanh bạn còn rất nhiều sự ràng buộc khác, hãy cố gắng vực dậy và mạnh mẽ hơn, sống tốt và chăm sóc bản thân để người cũ tình xưa tiếc nuối vì đã bỏ rơi mình chứ.
Trong quá trình làm việc chòm sao này không tránh khỏi việc những tranh luận với người khác và trực tiếp ảnh hưởng tới hòa khí. Bạn có hứng thú hơn với công việc, nhưng thích làm việc độc lập hơn là làm việc theo nhóm, có vẻ như khó mà hòa đồng được với cộng sự nhỉ.
Bạn sẽ chẳng thể đoán trước được chuyện gì sẽ xảy đến với mình. Tuy điều này khiến bạn lo lắng nhưng hãy tin vào bản thân mình nhé. Chỉ cần làm chủ được tình hình, bạn sẽ không lo sợ phải đối mặt với bất kì chuyện nào đâu. Hôm nay là một ngày lý tưởng cho bạn thực hiện nhưng ao ước của bản thân đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 14
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư muốn tập trung hơn cho công việc, bạn nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp công việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng rồi chia nhỏ chúng thành từng hành động nhỏ hơn, như vậy bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần ưu tiên làm trước.
Cung hoàng đạo này luôn là người chịu thiệt thòi trong tình cảm đến nỗi bạn luôn tự mặc định mình là người sai khi mối quan hệ diễn biến theo chiều hướng xấu. Bỏ qua những định kiến và đánh giá của người ngoài, đừng khiến bản thân luôn chìm vào cảm giác ngột ngạt, bởi bạn đủ khả năng xoay chuyển tình thế tốt hơn.
Tình hình tài chính khá ổn định, các nguồn thu mặc dù không có chuyển biến gì nhiều nhưng về cơ bản là đều đặn, bạn có thể trang trải cho cuộc sống hàng ngày của mình. Nếu muốn dư dả hơn, bạn nên tìm thêm công việc phụ mới, tuy nhiên bạn sẽ phải vất vả và hi sinh nhiều thời gian riêng tư hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.