Tử vi hôm nay 3/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đang gặp nhiều chuyện xui xẻo

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hôm nay 3/7/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương đang gặp phải nhiều chuyện xui xẻo. Công việc chẳng đâu vào đâu, bạn để lộ ra những chuyện đáng lẽ không nên nói với bất cứ ai. Điều này khiến bạn rất khó làm việc vì bị đồng nghiệp xa lánh.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 3/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang gặp phải nhiều chuyện xui xẻo. Công việc chẳng đâu vào đâu, bạn để lộ ra những chuyện đáng lẽ không nên nói với bất cứ ai. Điều này khiến bạn rất khó làm việc vì bị đồng nghiệp xa lánh. Hãy thận trọng hơn trong cách làm việc của mình, suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định để tránh sai lầm.
Chòm sao này có bản năng đầu tư và quản lí tài chính rất tốt. Những khoản đầu tư dài hạn của bạn sẽ giúp gia tăng thu nhập. Có thể bạn sẽ có ý tưởng về một dự án giải trí mới, đây không chỉ là cách để giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà có thể còn mang lại một nguồn thu nhập dồi dào nữa.
Hôm nay bạn có chút lặng lẽ và trầm tư hơn mọi ngày. Bạch Dương dành thời gian để suy ngẫm về các mối quan hệ đã tan vỡ, đã đi qua đời bạn. Đây là ngày bạn nên nghĩ về những sai lầm của mình, không phải lúc nào bạn cũng đúng trong mối quan hệ đã qua.
Con số may mắn của Bạch Dương là 24
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Công việc của Kim Ngưu có cách thể hiện bản thân thú vị. Hơn nữa, lối suy nghĩ thông minh của bạn cũng thu hút những người xung quanh. Cung hoàng đạo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ cấp trên trong công việc, đây là cơ hội để bạn thăng tiến hơn trong tương lai.
Về phương diện tình cảm, bạn vì lo sợ những rủi ro sẽ xảy ra mà không dám tiến tới, vẫn khư khư ôm lấy trái tim của mình. Nhưng hãy dũng cảm lên nhé, phải cho phép bản thân được sai và sửa sai, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội gặp được người mình thực sự thích đâu.
Tình hình tài chính trong ngày rất ổn, chòm sao này có thể nhận được một vài khoản thu nhập bất ngờ. Do đây là khoản tiền ngoài dự định nên bạn cũng khá vui mừng vì có thêm một món để chi tiêu. Song để tránh hoang phí bạn chỉ nên những món đồ cần thiết thôi nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
 
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự trao cho đúng người hay chưa. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Chính vì thế mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và tiếp xúc.
Về phương diện tài chính, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập, tuy nhiên lúc nào cung hoàng đạo này cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé. Bên cạnh đó cũng không nên ôm đồm quá nhiều việc, lựa sức mình để hoàn thành mọi thứ tốt nhất.
Tình hình sức khỏe của Song Tử gặp vài vấn đề khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu tuy nhiên không có gì nghiêm trọng lắm. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi. Đừng chủ quan mình còn trẻ khỏe mà không chăm sóc cơ thể.
Con số may mắn của Song Tử là 53
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải sẽ phải cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành cho bạn những khoảng trống thời gian để thư giãn và có định hướng công việc rõ ràng hơn. Dù bạn đã không ngừng cố gắng đạt được kết quả tốt nhưng vẫn chưa thể nhận được sự nhìn nhận từ cấp trên.
Về phương diện tình cảm, hai người có những tranh cãi đúng sai và đôi khi nó khiến cho mối quan hệ căng thẳng. Có thể đây là một ngày không may mắn với bạn và sẽ cần biết cách kiềm chế bản thân để hạn chế những sai lầm khó sửa chữa có thể đến bất cứ lúc nào.
Không những thế nguồn tài chính bạn hi vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng. Lời khuyên dành cho chòm sao này là cân bằng tốt các nhu cầu của cuộc sống sẽ giúp bạn không gặp áp lực nào về tiền bạc.
Con số may mắn của Cự Giải là 80
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính. Kết quả làm việc của bạn tuần trước có những thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại ngần gì mà không thưởng cho bạn một khoản hoa hồng đáng kể.
Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, chi tiêu hoang phí nhé. Chuyện tình cảm bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Bạn nhận được món quà bất ngờ từ nửa kia của mình nên tâm trạng vô cùng tốt. Đối với những người còn độc thân thì hôm nay bạn sẽ có buổi giao lưu vui vẻ với bạn bè và có cơ hội gặp người yêu lý tưởng của mình đấy.
Tình trạng sức khỏe của bạn rất tốt. Bạn đang có một thể trạng dồi dào năng lượng. Nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày và chế độ ăn uống lành mạnh nói không với các đồ uống có chất kích thích nên sức khỏe của bạn cải thiện đáng kể.
Con số may mắn của Sư Tử là 14
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Công việc của Xử Nữ có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được năng lực của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhạy bén và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình. Bạn luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết và niềm đam mê, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ để đạt được thành công trong những mục tiêu đã đề ra.
Tuy nhiên có vẻ như chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với nửa kia của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, bạn rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Không hiểu lí do gì mà bạn lại gây khó dễ với người mình yêu thương và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho họ.
Xử Nữ cũng cần lưu ý hơn trong các quyết định liên quan tới chuyện tiền bạc. Đừng có vung tay mua sắm quá đà bởi tình hình tài chính hiện tại của bạn cũng không phải là dư dả đâu. Thay vào đó bạn nên học cách tiết kiệm thì sẽ tốt hơn nhiều, trong những tình huống cấp bách còn có tiền phòng thân.
Con số may mắn của Xử Nữ là 83
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình sẽ có một ngày phải đối phó với một số vấn đề bất ngờ phát sinh. Bạn đang phải lo lắng về những dự định có thể bị chậm tiế độ và dễ mất đi những lợi ích đáng ra sẽ được nhận. Nếu cố gắng bạn nên kiểm soát công việc tốt hơn đặc biệt là những việc được giao cho người khác thực hiện nhé.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy nảy sinh hiểu lầm và chưa thể giải quyết ngay được. Những xích mích có thể xảy ra và bạn có một ngày chẳng mấy vui vẻ với nửa yêu thương của mình. Có lẽ quá nhiều sự ngọt ngào thì cũng có ngày đôi bên phải có những đổi thay và có chút tranh cãi.
Tình trạng sức khỏe của bạn có chút xuống sức bởi sự ảnh hưởng của thời tiết. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể cảm thấy lo lắng với tình trạng hiện tại. Thực ra bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh lại công việc, dinh dưỡng một chút mọi việc sẽ sớm tốt đẹp hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 57
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp sẽ không bao giờ có được thành công thực sự cho đến khi bạn học cách nắm lấy thất bại. Khi trải qua những sai lầm, cung hoàng đạo này sẽ biết được đâu là con đường dẫn tới thành công.
Vì thế, hãy cứ xem khó khăn cũng chỉ là lẽ thường thôi. Bạn tỏ ra rất kiên định, đôi lúc có phần hơi cứng đầu. Mặc dù công sức của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao nhưng cũng đừng mang việc về nhà để mà gây áp lực thêm cho bản thân. Bên cạnh đó bạn nên dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình để khiến không khí gia đình thêm gắn kết, đừng chỉ chú tâm vào công việc như thế.
Bạn rất dễ mất kiểm soát về mặt cảm xúc, dễ nổi nóng và nghi ngờ mọi người xung quanh. Nếu không cố gắng kiềm chế thì bạn rất dễ nói ra những lời khiến người khác phiền lòng. Đây có lẽ là lúc bạn nên tìm đến thiền hoặc yoga để tĩnh tâm, tái tạo năng lượng và giải tỏa đầu óc.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 41
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình và khả năng ứng biến linh hoạt, nhạy bén của mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp nhìn nhận. Hơn thế nữa, bạn còn được giao thêm nhiều trọng trách mới để khẳng định vị trí của bản thân trong công việc.
Tình hình tài chính tương đối ổn định, cung hoàng đạo này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ lợi dụng và chiếm mất cơ hội của bạn. Bên cạnh thành công, khó có thể tránh khỏi những kẻ ganh ghét đố kị luôn rình rập sơ hở của bạn. Hơn thế nữa, Nhân Mã cũng hay biểu độ cảm xúc khá mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.
Một ngày cuối tuần khá yên bình bạn nên dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng đã tận dụng hết trong tuần vừa qua. Cơ thể có khỏe mạnh thì làm việc gì cũng hiệu quả. Bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nữa, hạn chế ăn đồ chế biễn sẵn, hay các thức uống không đảm bảo sức khỏe.
Con số may mắn của Nhân Mã là 24
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có những ý định về tìm hướng thay đổi. Có lẽ thời gian gần đây bạn cảm thấy khó khăn với các quyết định của mình và nhàm chán với công việc hiện tại. Tuy nhiên để thay đổi bạn sẽ cần có những chuẩn bị kỹ lưỡng chứ không thể thích là làm được nhé.
Các vấn đề tài chính mà bạn đang đối diện không quá khó khăn bởi bạn có thể nhờ tới sự trợ lực của người thân nếu muốn. Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm thấy có sự sai lầm trong mối quan hệ hay ít ra là hai người đang có những mâu thuẫn và rất dễ gây ra tổn thương.
Có lẽ mọi thứ quá thuận lợi và êm đẹp khiến cho bạn mất đi cảm giác chinh phục nên đôi lúc lại có suy nghĩ tình cảm này thực sự mình cần hay không. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dành thời gian nghỉ ngơi thì hơn, tình cảm chẳng thể thăng hoa hay u sầu mãi được mà nó sẽ có đủ các cảm xúc.
Con số may mắn của Ma Kết là 96
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình đón nhận khá nhiều may mắn. Gặp phải khó khăn gì cũng đều được quý nhân phù trợ, mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi, mọi thứ đều được bạn lên kế hoạch kĩ càng.
Trong tình yêu, bạn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những nỗi buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự giúp đỡ của bạn mỗi khi gặp khó khăn. Dù có nhiều việc không hề dễ dàng nhưng bạn vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bằng mọi cách.
Chính điều này giúp mối quan hệ của bạn ngày càng bền chặt hơn. Giữa bạn và người ấy luôn có sự tin tưởng một cách tuyệt đối. Chỉ cần người kia cần thì luôn sẵn sàng có mặt và ủng hộ mọi quyết định của đối phương. Chuyện tình của bạn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ đấy nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 6
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và tính cách hòa đồng của mình. Bạn không kiêu ngạo với những thành quả đạt được mà luôn dùng thái độ khiêm tốn, thân thiện, đúng mực để đối đãi với mọi người, nhờ vậy mà có thêm những mối quan hệ tốt đẹp. Hơn thế nữa, họ cũng chính là người luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong hoàn cảnh khó khăn.
Cung hoàng đạo này có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, bạn coi trọng vẻ bề ngoài để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về bản thân mình. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng để mọi thứ đi quá đà nhé. Bởi những thứ này đang khiến tài chính của bạn hao hụt đi nhanh chóng.
Song Ngư độc thân đón nhận những cơ hội trong chuyện tình cảm, bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Đừng chọn bừa một ai đó để yêu nhé mà hãy nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần