Tử vi hôm nay 4/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 4/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Trong khi đó, Cự Giải sẽ đối diện với những khó khăn trong công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày cho biết chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Tình cảm rối bời, dễ nảy sinh cãi vã với người ấy là mất hòa khí giữa hai người, thậm chí có thể dẫn đến rạn nứt. Bạn cần kiềm chế bớt sự nóng giận của bản thân mình nhé.
Bạn nên là người chủ động thay đổi tình hình căng thẳng giữa hai người lúc này. Hãy nói một vài câu chuyện vui vẻ khác hay có thể dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư để có thể tĩnh tâm suy nghĩ lại một chuyện nhé.
Hôm nay là cuối tuần nên bạn có thể dành thời gian cho bản thân để có thể nghĩ ngơi, thư gian sau một tuần làm việc khá bận rộn vừa rồi. Bạn có thể ngủ nướng hôm nay mà không cần lo lắng gì để nạp lại năng lượng cho cơ thể mình nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay cung Kim Ngưu sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị e, cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc, hoặc có người may mắn hơn thì là do trúng thưởng trong một trò chơi nào đó.
Về phương diện công việc, Kim Ngưu cũng gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.
Tuy nhiên, bản mệnh cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn, đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình mà không biết rằng sự cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay tình hình tài chính của bạn khá tốt, có thể mua cho mình một vài món đồ mình thích hoặc sắm thêm một vài vật dụng cần thiết. Để mùa hè trở nên sôi động và thú vị hơn, bạn hãy rủ bạn bè mình cùng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày nào đó nhé.
Song Tử không phải là một người giữ bí mật tốt nhưng hãy nhớ rằng có những bí mật tuyệt nhiên không được tiết lộ, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường đó. Nếu chợt một lúc nào đó cảm thấy thật khó chịu vì không thể mở miệng thì bạn có thể trò chuyện với một chú gấu bông nhé, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đó.
Tử nhi cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Đừng cố ngủ nướng vì mẹ bạn rất muốn bạn đi chợ cùng bà cho vui hoặc dậy sớm chạy tập thể dục cùng bố, vừa chạy vừa trò chuyện sẽ khiến ông vui hơn rất nhiều. Trân trọng những khoảng thời gian ở bên người thân bạn sẽ tìm được sự thoải mái và rất nhiều ấm áp.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải ngày chủ nhật này sẽ đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai. Do vậy bạn sẽ cần chủ động hơn đối với vận trình của mình và chắc chắn sẽ phải tự lực cánh sinh. Có thể tiến độ chưa đạt được, nhưng sự cố gắng của bạn giúp bạn có được đánh giá tốt về thái độ làm việc và nó cũng có hiệu quả hơn so với việc buông xuôi.
Đối với vận tình cảm hôm nay là thời điểm bạn nên có những động thái tốt làm vừa lòng người ấy. Sự quan tâm và đầu tư sẽ giúp bạn có được sự cải thiện đáng kể trong mối quan hệ này.
Với những Cự Giải độc thân thì ngày mới của bạn cũng hoàn toàn có được cơ hội tốt để thay đổi trạng thái yêu đương nếu bạn quan tâm tới hình ảnh của mình một chút thì dễ có được một mối quan hệ tốt đẹp.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Công việc phát triển vô cùng thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ và tận dụng tối đa khả năng của mình nên khi gặp cơ hội tốt bạn gặt hái không ít thành công. Hơn thế nữa, điều đó còn giúp thu nhập của bạn tăng lên đáng kể. Bạn đã được đền đáp xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
Ngày hôm nay, người ấy xuất hiện bất ngờ mà bạn không hay. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã say đắm ai đó rồi. Nhưng đừng vì thế mà thể hiện một cách thái quá nhé, người ấy sẽ cảm thấy khó chịu đấy. Hãy tìm một thời cơ thích hợp để chủ động làm quen họ nhé.
Bạn cần kiểm soát tốt tình hình tài chính của mình nhé. Hãy nghĩ đến chuyện tích cóp hay đầu tư tài sản của mình nhé. Tận dụng cơ hội tốt để tăng thêm thu nhập và cho những dự định trong lai của bạn. Trước khi bạn đưa ra quyết định gì hãy suy nghĩ một cách cẩn trọng để tránh bị "tiền mất tật mang" nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Dù là ngày nghỉ không phải làm việc nhưng bạn vẫn có thể sẽ phải đưa những người bạn nước ngoài, những đối tác nước ngoài hoặc đối tác ở tỉnh khác đi thăm thú thành phố nơi bạn ở, đừng vội tỏ ra mệt mỏi và chán nản. Họ sẽ cảm ơn bạn nhiều lắm và dành cho bạn khá nhiều ưu ái đó.
Để gìn giữ cho mình một làn da khỏe mạnh thì đừng lười nhác nhé, hôm nay sẽ rất thích hợp để bạn thực hiện "dự án" dưỡng da bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên như trái cây, ngũ cốc...
Chuyện tình cảm cũng không có gì đặc biệt ngoài việc người ấy hiểu lầm bạn nếu bạn đi cùng đối tác là người khác phái, vì vậy, đừng quá thân mật và thận trọng trong từng hành động nha. Còn giải thích mà vẫn không được thì cũng đừng nói nhiều, càng nói càng bị coi là ngụy biện thôi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Chủ nhật, Thiên Bình có cơ hội để dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Công việc ổn định nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái cho những sở thích của bản thân.
Tình hình tài chính ổn định, cuối ngày bạn có được những khoản thu bất ngờ từ việc đi làm thêm. Chuyện tình cảm khá tốt, bạn và người ấy luôn có được sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.
Vận trình sức khỏe không có gì đáng ngại, bản mệnh đã giảm được những cơn đau đầu nhờ đi ngủ đúng giờ và có chế độ luyện tập thể dục thể thao điều độ.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Hôm nay bạn như được thoát ra khỏi bàn làm việc chật chội bí bách của mình. Bình thường chỉ biết lao đầu vào công việc mà quên đi thế giới vui vẻ bên ngoài kia. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể làm mọi thứ mà mình thích mà không cần phải bận tậm điều gì.
Hãy lên kế hoạch đi chơi xa hay đi du lịch cùng với nửa kia của mình nhé. Thật ra dù là đi đâu thì chỉ cẩn có nhau là bạn và người ấy đã cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc rồi. Thi thoảng tìm một không gian mới mẻ giúp tình cảm hai người đi lên nhé.
Sức khỏe của bạn gần đây cũng không được tốt vì phải làm việc khá nhiều. Hãy dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi nhé. Xuống bếp và nấu một bữa ăn thịnh soạn không những vừa nâng cao tay nghề nấu nướng của bạn mà còn để bồi bổ cho cơ thể mình tốt hơn nữa đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Bạn nên dành một chút thời gian để trang hoàng lại không gian riêng tư của mình một chút hoặc sửa sang lại nhà cửa, có thể bóng đèn hành lang không còn được sáng như trước, cái quạt máy hơi bụi, chú cún nhỏ cũng cần được tắm rửa... Đã có sẵn cả tá công việc trong hôm nay đó.
Dù bận rộn như vậy nhưng Nhân Mã cũng không nên bỏ lỡ buổi tụ tập cùng bạn bè, bạn sẽ có những giây phút "cười không ngậm được mồm" đó. Các bạn sẽ có những khoảnh khắc thú vị khi tới một vùng biển gần nhất hoặc một vùng đất mới ở ngoại thành, thỏa lòng mong ước được bay nhảy của chòm sao này.
Buổi tối, đừng quên dành thời gian quây quần bên cha mẹ, cùng cha mẹ ăn tối và trò chuyện về chương trình trên tivi sẽ là khoảng thời gian thoải mái nhất đó. À, đừng quên phụ mẹ dọn dẹp và chúc cha mẹ ngủ ngon trước khi lên giường nhé, chắc hẳn mẹ sẽ rất vui vẻ khi thấy mặt tốt đẹp ngoan ngoãn ấy của bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết vốn có ý chí mạnh mẽ, rất khó bị lung lay tuy nhiên hôm nay bạn dễ dàng bị người ta làm cho mê muội. Những lời mật ngọt khen ngợi, tán thưởng khiến bạn không làm chủ được bản thân. Hãy cẩn thận rằng đằng sau những lời khen đó có thể là những ý đồ xấu, nhằm lợi dụng bạn. Vì vậy, hãy thật tỉnh táo trước khi đưa ra quyết định nào.
Khi bên cạnh người mình yêu, bạn luôn gạt bỏ hết mọi thứ và dồn mọi sự tập trung của mình vào người ấy mà thôi. Sự động viên, an ủi và luôn đứng về phía bạn của người ấy là nguồn sức mạnh cho bạn. Tình cảm ngày càng trở nên sâu sắc hơn.
Thời tiết ẩm ương như thế này phần nào khiến bạn cảm thấy khó chịu và bức bối trong người. Đảm bảo uống hơn 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn thanh lọc tốt hơn. Cơ thể chúng ta 70% nước vì vậy mà bổ sung đủ nước để cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Đừng do dự khi đứng trước một bản kế hoạch tài chính nào đó vì sự đầu tư của bạn là không hề vô ích đâu. Nếu may mắn nhận được một khoản tiền lớn từ sự đầu tư trước đó thì chớ nên vội gửi toàn bộ số tiền vào ngân hàng, bạn có thể chi một chút để mua đồ dùng trang hoàng lại ngôi nhà hoặc biếu cha mẹ một chút.
Gia đình bạn khá vui vẻ trong hôm nay. Có lẽ một thành viên trong gia đình bạn vừa đạt một thành tích nào đó. Bạn có thể tự mình vào bếp trổ tài nấu nướng, chiêu đã cả nhà một mâm cơm thịnh soạn, điều này vô cùng tuyệt vời phải không?
Ngày hôm nay cũng xuất hiện một số mâu thuẫn với bạn thân, hai bạn sẽ xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa. Nếu cả hai biết nhường nhịn một chút thì mọi hiểu lầm sẽ được xóa bỏ, ngược lại, cả hai sẽ cần có thời gian để tự hiểu ra lỗi lầm của mình, có thể là sang tuần sau hoặc tháng sau đó.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi Chủ Nhật ngày 4/10/2020 nhận thấy Song Ngư sẽ có một ngày tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.
Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.
Hôm nay, tình duyên của Song Ngư không được như ý và cảm giấc bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
--------------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.