Tử vi hôm nay 5/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đang có sóng ngầm trong lòng

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thậm chí Song Tử đang ghen tị với người có thành quả hơn mình, được thưởng nhiều hơn mình. Bạn phải nghiêm chỉnh tuân theo một số quy định đã đề ra từ những chuyện nhỏ như đi tới cuộc hẹn đúng giờ tới những thứ to tát như hoàn thành các công việc đúng với deadline. Nếu không uy tín của bạn sẽ bị giảm sút.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 5/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang hơi bao đồng, dù bạn là người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác nhưng không có nghĩa là ôm cả việc của người khác vào người. Sống mà không có lòng biết ơn là một cuộc sống vô nghĩa. Điều đơn giản nhất để thể hiện sự biết ơn chính là cảm ơn bản thân mỗi sáng thức dậy, cảm ơn cuộc sống đã cho ta cơ hội lẫn thử thách để ta trưởng thành hơn.
Cung hoàng đạo này cần quan tâm hơn tới người yêu một chút nhé, bạn thực sự có lòng nhưng biểu hiện chưa được rõ ràng lắm nên không khiến cho đối phương nhiều lần giận hờn. Dành thời gian hỏi han và hẹn hò đi, dùng thành ý chứng minh tình cảm của mình cho người yêu yên tâm và phấn khởi nha.
Có lẽ bạn cần vận dụng hết khả năng và chủ động trong công việc mới mong có được dấu hiệu đáng mừng. Hôm nay bạn cũng đừng nên so sánh với ai đó mà sinh lòng ghen tị nó chẳng những không giúp cho công việc được trôi chảy mà còn khiến cho bạn dễ mắc các hành động sai lầm đấy nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 21
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu đang có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu của mình. Sự nhiệt tình, cuốn hút của bạn chính là “điểm chết” khiến những đối tượng khác giới không thể rời mắt khỏi bạn.
Cung hoàng đạo cũng được mọi người giúp đỡ tận tình để vượt qua mọi khó khăn trong công việc bởi nguồn năng lượng tích cực từ bản thân bạn có sức lan tỏa lớn, khiến mọi người ai ai cũng yêu mến bạn.
Hôm nay, bạn sẽ có khoản tiền lớn trong tay nhưng không phải tự nhiên mà có đâu nhé. Bạn luôn chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra nên đã tiết kiệm từ từ từng chút một đó. Hãy chi tiêu và đầu tư một cách khôn ngoan nhất để tiền bạc không những không hao hụt đi mà ngày càng đổ về túi nhiều hơn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 39
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử đang có sóng ngầm trong lòng. Thậm chí bạn đang ghen tị với người có thành quả hơn mình, được thưởng nhiều hơn mình. Bạn phải nghiêm chỉnh tuân theo một số quy định đã đề ra từ những chuyện nhỏ như đi tới cuộc hẹn đúng giờ tới những thứ to tát như hoàn thành các công việc đúng với deadline. Nếu không uy tín của bạn sẽ bị giảm sút.
Trên phương diện sức khỏe, đau cổ, vai, gáy là căn bệnh đặc trưng của dân văn phòng bởi thói quen ngồi trước máy tính thời gian dài, ít vận động và áp lực căng thẳng. Vì thế, ít nhất trong 1 tiếng làm việc bạn phải đứng lên đi lại khoảng 5 phút đấy nhé.
Mối quan hệ của bạn và người ấy có khả năng cải thiện khi cả hai cùng quyết tâm muốn hướng tới sự thay đổi tốt hơn trong tương lai.
Con số may mắn của Song Tử là 13
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải còn rất trẻ, vậy nên việc học những điều mới mẻ chẳng bao giờ là thừa cả. Bạn sẽ thành công hơn trong tương lai nếu chịu khó quan sát, học hỏi từ mọi người xung quanh. Bạn hãy cố gắng tự tin và tỏa sáng hơn, đừng nên dao động quá nhiều.
Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này đang có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện, ít khi muốn trò chuyện hơn với nửa kia. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu, nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình.
Bạn không nên có quyết định gì về tiền bạc, hãy suy nghĩ cẩn trọng và chờ thời điểm thích hợp hơn. Lúc này đang rối ren rất dễ phạm sai lầm khiến bản thân chịu thiệt thòi hoặc lơ đễnh làm mất mát tài sản. Tiền không dễ kiếm, có rồi thì phải bảo quản thật tốt, mồ hôi công sức cả đấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 52
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có cơ hội đầu tư khá tốt, đừng do dự thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được nhiều bất ngờ thú vị như nhận quà từ bạn bè hoặc có cơ hội chuyển việc tốt hơn.
Bạn đang tràn đầy cảm giác quyền lực, và bạn cần phải tự tìm ra những gì để làm với chính mình, có rất nhiều điều bạn có thể làm với năng lượng này. Để thành công, bạn cần phải tích cực hơn trong cách tiếp cận của mình. Bạn sẽ thấy rằng nếu bạn không làm theo, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.
Chòm sao này là người mạnh mẽ, cá tính nên bạn không thích ai can thiệp sâu vào cuộc sống của mình ngay cả người thân. Vài lời nói ra nói vào của bố mẹ làm bạn khó chịu ra mặt. Cần phải thay đổi thái độ nhé, chỉ cần nhẹ nhàng góp ý là được.
Con số may mắn của Sư Tử là 9
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có thể gặp những chuyện không vui trong tình cảm của mình. Bạn đang để cảm xúc lấn lát mình quá nhiều, điều này cũng khiến cho người yêu của bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản vì luôn phải chạy theo những sở thích thất thường của bạn.
Không những thế bạn đang tự đặt ra những ảo tưởng về tình yêu, vô hình chung bị đẩy vào những tình huống khó xử. Chòm sao này cần sống lí trí hơn, sống thực tế hơn một chút, dù điều đó có thể khiến bạn buồn và chút hụt hẫng, nhưng nó sẽ mang lại nhiều bài học quý giá.
Bạn có thể phát huy được tài năng, sở trường trong lĩnh vực mình đang theo đuổi, những ý tưởng và nguồn cảm hứng sáng tạo cũng giúp ích cho sự nghiệp sau này. Hãy cố gắng phát huy hết mức có thể khả năng của mình. Chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
Con số may mắn của Xử Nữ là 56
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Cảm xúc của Thiên Bình xảy ra chút mâu thuẫn. Khi xảy ra vấn đề, bạn băn khoăn nên tự xử lý hay là nên hỏi ý kiến của mọi người. Trong lòng luôn có một động lực thôi thúc khuyên bạn nên tự tin hơn khi đối mặt với bất cứ chuyện gì, nhưng có rất nhiều rào cản khiến bạn phải chững lại suy nghĩ.
Tính nóng nảy, bộp chộp của chòm sao này sẽ được kiềm chế, bạn có sự kiên nhẫn và điềm tĩnh cần thiết. Suy nghĩ viển vông và những việc làm điên rồ không thực tế sẽ nhanh chóng bị gạt bỏ, thay vào đó là những kế hoạch cụ thể, đường hướng rõ rang cho tương lai phía trước.
Thời gian gần đây bạn khá chủ quan trong vấn đề tài chính bởi bạn mới được lĩnh một khoản tiền thưởng kha khá cho thành tích làm việc trong tháng trước nên mua sắm có phần mạnh tay. Tuy nhiên, bạn cũng đừng chi tiêu quá đà kẻo lại rỗng túi lúc nào không hay đâu.
Con số may mắn của Thiên Bình là 31
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp trong công việc tại thời điểm này dường như dù nỗ lực đến thế nào bạn cũng chưa đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn khá chán nản. Công việc không ổn định khiến tinh thần cũng cực kì mệt mỏi, dễ mất bình tĩnh.
Hôm nay cung hoàng đạo này dễ gặp rủi ro về sức khỏe nên làm gì cũng nên cẩn trọng, nhìn trước ngó sau. Bạn rất nhạy cảm và dễ tủi thân, dễ buồn dễ vui, dễ cáu giận, dễ mất bình tĩnh… Chính vì thế mà bạn rất uể oải trong công việc và không thể đối mặt để giải quyết vấn đề được.
Thành thật với cảm xúc với bản thân là tốt nhưng bạn cũng nên học cách tiết chế và thỏa hiệp với mọi người. Đừng để những cảm xúc riêng tư của mình gây khó chịu cho người khác nhé. Ngoài ra bạn còn có sở thích mỉa mai trêu ghẹo người ấy, nhìn đối phương bực bội mà không biết cãi lại ra sao khiến bạn cảm thấy rất thú vị.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 75
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng tài chính của Nhân Mã khá tốt, mặc dù bạn không để tâm tới công việc là mấy nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo lắng quá nhiều nhưng hãy nhớ tiết kiệm một khoản phòng thân nhé.
Về phương diện tình cảm, chòm sao này thể hiện thái độ phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Trong khi đó người độc thân cũng chẳng màng tới yêu đương nên tình hình chẳng có tiến triển gì hết, có lẽ bạn chưa thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này.
Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Tình trạng lười vận động, ăn uống thất thường, thức đêm ngủ muộn như hiện nay chắc chắn sẽ phải trả giá đắt đấy, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà còn cả vẻ ngoài nữa.
Con số may mắn của Nhân Mã là 32
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cảm thấy mệt mỏi đôi chút. Nhưng rất nhanh sau đó bạn sẽ cảm thấy tinh thần và năng lượng tràn trề trở lại, gặt hái được cả thành quả trong công việc. Bởi chỉ cần một chút mất tập trung và lơ là thôi là có thể mắc phải sai lầm không đáng có.
Cảm xúc dâng trào, bạn dành những hành động ngọt ngào, lãng mạn cho một nửa của mình. Tình cảm của bạn và người ấy được vun đắp qua từng ngày, cung hoàng đạo này luôn quan tâm, chăm sóc tới mối quan hệ này nên nó ngày càng lớn mạnh không ngừng, tình yêu thêm thắm thiết, mặn nồng.
Trong công việc, bạn cũng rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng này đã giúp bạn tạo ra động lực cho bản thân để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại, cố gắng vượt qua mọi thử thách và giành lấy thành quả cho mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 7
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình thích cách làm việc theo cảm hứng và phát triển những khả năng của bản thân một cách tự nhiên. Có thể thấy trong hoàn cảnh càng tự do, bạn lại càng phát huy tốt nhất. Trong công việc, bạn hướng tới những cách giải quyết vấn đề đa chiều, tôn trọng ý kiến đóng góp của những người xung quanh.
Cũng trong hôm nay, cung hoàng đạo này có thể có những giây phút rung động bất ngờ với đối tượng vừa gặp gỡ lần đầu. Tuy nhiên, bạn không thể hiện điều đó rõ ràng bởi chòm sao này biết đó chỉ là cảm xúc nhất thời, hoàn toàn chưa thể nói được điều gì.
Về phương diện tài chính của bạn đang có dấu hiệu sa sút khá rõ ràng. Bạn cần xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu càng sớm càng tốt nếu không muốn tiền cứ thế bay đi vì những mục đích mua sắm không cần thiết. Thậm chí còn có thể rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần nữa đấy
Con số may mắn của Bảo Bình là 10
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư mất kiểm soát trong cách thể hiện và người ấy cảm thấy khó chịu trước những đòi hỏi vô lý của bạn. Hầu hết trong chúng ta đều muốn nửa kia của mình phải hoàn hảo, được đón nhận yêu thương nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể bắt ép đối phương phải theo mình được.
Đôi khi vì tự lừa dối bản thân bằng như mơ tưởng, đòi hỏi quá mức nên vô tình khiến cho tình cảm rạn nứt phần nào. Chòm sao này độc thân không mấy quan tâm đến chuyện yêu đương, bạn cảm thấy hài lòng và muốn tận hưởng cuộc sống tự do thoải mái như hiện tại mà không muốn chịu trách nhiệm với bất kì ai cả.
Trong công việc, bạn theo đuổi mục tiêu của mình bằng tất cả sự chân thành và nhiệt huyết. Ngoài ra bạn cũng có thể phát hiện thêm những sở thích mới liên quan đến lĩnh vực mà mình cảm thấy thú vị, biết đâu đó sau bạn lại tìm được hướng đi mới tốt đẹp hơn và có được những trải nghiệm hữu ích.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.