Tử vi hôm nay 5/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sự quyến rũ của Sư Tử làm cho mọi người chú ý

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi ngày mới, sự hấp dẫn và quyến rũ của Sư Tử làm cho mọi người chú ý. Bạn nhận được nhiều lời mời từ các vệ tinh xung quanh. Các cặp đôi đang yêu dành thời gian bên nhau, cùng hâm nóng mối quan hệ tình cảm của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 5/12/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có lẽ đang rất chật vật để cân bằng được cuộc sống của mình, dường như quá nhiều thứ đang đảo lộn trước mắt bạn. Công việc của chòm sao này trong hôm nay vẫn không được ổn định, khi bạn vẫn khư khư giữ cái nhìn phiến diện, không thấu hiểu vấn đề một cách thấu đáo mà cứ cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người.
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không có mấy tiến triển khi mà hai người vẫn giữ liên lạc với nhau, nhưng do quá bận rộn mà chẳng thể nào có nhiều thời gian hơn dành cho nhau. Mặc dù bạn muốn được đối phương an ủi nhưng chẳng được như ý.
Về phương diện tài chính của Bạch Dương không có quá nhiều biến động, khi mà số tiền bạn kiếm được trong ngày hôm nay không quá nhiều. Có thể rằng bạn sẽ phải cắt giảm rất nhiều khoản chi tiêu của bản thân nếu không muốn bị rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, vay mượn tiền bạc lung tung.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu hoàn thành nhiều mục tiêu đặt ra từ trước. Bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và tự tin hơn vào khả năng của chính bản thân mình.
Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá dư dả trong ngày hôm nay, vì thế, bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà gì đó. Khi đạt được một điều gì đó, tự thưởng là một hình thức khuyến khích bản thân cố gắng hơn rất hữu hiệu.
Thế nhưng bạn có chút không vui vì chuyện gia đình hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Mấu chốt vấn đề chính là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, hãy cùng nhau giải quyết thay vì nổi nóng, đập phá. Tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 19
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử đang trong một mối quan hệ ổn định, bạn sẽ muốn làm cho nó trở nên lâu dài hơn. Bạn đang trở nên hào hứng để phát triển mối quan hệ của mình, miễn là bạn không áp đảo đối phương thì sẽ không có trở ngại nào ngăn cản hai bạn tiến triển lâu dài. Bạn có thể cho họ thấy tình yêu của bạn lớn như thế nào.
Cố gắng duy trì cấp độ kiên nhẫn. Sắp tới công việc sẽ rất bận rộn, chòm sao này cần phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt, tập trung cao độ. Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề nhỏ. Bản năng kinh doanh của bạn được mài giũa ngày hôm nay.
Vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những gì quan trọng. Thực hiện các khoản đầu tư cần thiết và lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn. Mua cho mình một cái gì đó yêu thích, bởi vì những hoàn cảnh thuận lợi này thực sự là một lý do để ăn mừng.
Con số may mắn của Song Tử là 21
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải luôn chứng tỏ bản thân là một người thú vị. Bạn vốn có khả năng tự làm việc một cách độc lập, và trong ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện điều đó. Trong khi mọi người đều muốn được thư giãn và nghỉ ngơi thì bạn lại nghiêm túc và hăng hái hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
Trong tình cảm, chính những điểm độc đáo trong tính cách của bạn khiến nửa kia cảm thấy bạn thật là quyến rũ. Hãy dũng cảm thể hiện bản chất con người của mình, bởi bạn biết đấy, người ấy yêu mến bạn vì bạn là chính mình mà.
Về phương diện tài chính không có mấy thay đổi đáng kể khi mà tình hình dịch bệnh trở nên căng thẳng, bạn rất ít khi bước chân ra khỏi nhà, nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn dư dả và thoải mái chi tiêu hơn rất nhiều.
Con số may mắn của Cự Giải là 43
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Theo tử vi ngày mới, sự hấp dẫn và quyến ru của Sư Tử làm cho mọi người chú ý. Bạn nhận được nhiều lời mời từ các vệ tinh xung quanh. Các cặp đôi đang yêu dành thời gian bên nhau, cùng hâm nóng mối quan hệ tình cảm của mình.
Thực hành một chút khiêm tốn trong hành trình tìm kiếm thành công của mình, hãy hành xử một cách phù hợp, luôn cư xử công bằng và kiềm chế với những điều bất ngờ. Vì trong các cuộc trò chuyện, bạn có xu hướng phản ứng thái quá với đồng nghiệp và sếp. Hãy cẩn thận khi làm điều này vì sẽ bất lợi cho bạn.
Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này nên tránh thực hiện bất kỳ giao dịch mua lớn hoặc cam kết tài chính trừ khi chúng thực sự cần thiết. Và không bao giờ lãng phí thời gian, tiền bạc để mua những thứ không cần thiết.
Con số may mắn của Sư Tử là 90
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ trở thành một con người vô cùng mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Lý trí khuyên cung hoàng đạo này hãy bắt tay vào công việc đi, trong khi con tim bạn lại chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng một ngày nghỉ yên bình.
Hãy nghĩ xem công việc bạn cần làm có nhất thiết phải bắt tay vào làm từ hôm nay không. Nếu nhất thiết thì bạn hãy tự cổ vũ mình và làm ngay, đừng chần chừ nữa.
Về phương diện tài chính có chút hao hụt. Có thể bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay đấy. Vì thế mà tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Có thể tuần sau bạn sẽ phải chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch hơn tuần này nhiều.
Con số may mắn của Xử Nữ là 8
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình rất bền chặt dù cho hai bạn có thể không được gặp gỡ nhau thường xuyên đi chăng nữa. Bạn hi vọng rằng tình yêu của hai người sẽ mãi bền vững qua thời gian, dù có thử thách đi chăng nữa, hai người cũng sẽ nắm tay cùng vượt qua.
Trong công việc, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cho dù hoàn cảnh làm việc của bạn là như thế nào đi chăng nữa. Dù làm việc ở nhà hay lên công ty, bạn đều có thể thực hiện tốt mọi việc và chẳng hề mắc sai sót.
Bạn không cần phải chi tiêu vào việc gì quá nhiều trong ngày hôm nay. Thời điểm hiện tại, bạn đã tiết kiệm được khá nhiều tiền mua sắm hoặc vui chơi rồi. Hãy dành ra cho mình một khoảng thời gian để được thảnh thơi, thư giãn nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp phát huy được tài năng và sự thông minh của mình. Bạn cũng không thể hiện nó một cách thái quá mà người khác vẫn phải kiêng nể, thậm chí bạn cũng dễ dàng vượt qua được tất cả những cuộc cạnh tranh hay trở ngại nào đó mà chẳng tốn chút sức lực. Trong mọi hoàn cảnh, bạn không ngại tìm cơ hội để mình tỏa sáng.
Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn làm việc rất chăm chỉ, bạn biết cách sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý nên không cảm thấy quá tải hay mệt mỏi. Có thể buổi sáng bạn sẽ phải đi lại khá nhiều vì yêu cầu công việc vì vậy nên sử dụng phương tiện dịch vụ để tiết kiệm thời gian và công sức.
Cuối ngày cung hoàng đạo này hãy để bản thân được nghỉ ngơi một chút bằng cách đi dạo hoặc đi mua sắm. Hãy thưởng cho mình một món quà mà mình yêu thích, xứng đáng với những nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Một cuộc sống tình yêu trọn vẹn đã là một nửa trận chiến trong mối quan hệ của Nhân Mã. Sau những trận chiến, bạn cần biết mình nên làm gì để cải thiện lại mối quan hệ.
Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng. Trong trường hợp có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.
Không có lý do gì để bạn thư giãn, hãy cho cơ thể bạn tập luyện xứng đáng. Cung hoàng đạo này nhận thấy sức sống của bạn có ảnh hưởng tích cực đến hoạt động hằng ngày của mình như thế nào.
Con số may mắn của Nhân Mã là 7
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ngày mới của Ma Kết với tâm trạng khá lười biếng. Dường như bạn không muốn tự thân vận động làm việc gì mà mong người ta sẽ giúp đỡ mình hơn. Bạn cảm thấy mình quá mệt mỏi vì cứ phải cố gắng ngày qua ngày. Nếu như có khó khăn trong công việc thì bạn có thể xin sự giúp đỡ của người khác, nhưng đừng dựa dẫm quá nhiều vào họ.
Bạn cảm thấy không tin tưởng vào chuyện tình cảm, cho rằng những người đến với mình chỉ có ý định vui đùa mà thôi, vì vậy mà bạn chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai. Có lẽ bạn cần phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa, khi suy nghĩ trở nên tích cực hơn.
Vấn đề tài chính cần được cân nhắc và có kế hoạch hơn trong thời điểm hiện tại. Bạn cảm thấy khi mà bạn hạn chế ra đường đi lại ăn uống, gặp bạn bè là một cơ hội rất phù hợp để mình có thể học cách tiêu tiền tiết kiệm.
Con số may mắn của Ma Kết là 71
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình không thích gặp gỡ mọi người, bạn chỉ muốn nhốt mình trong nhà làm việc hoặc lang thang đây đó một mình. Bạn cần một không gian riêng tư để có thể suy nghĩ, định hướng và sắp xếp lại tất cả nhiệm vụ và mục tiêu trong cuộc sống của mình.
Bạn kiên trì và nhẫn nại với những điều bản thân tin tưởng và muốn cố gắng hết mình để sau này không phải hối tiếc bất cứ điều gì. Dù là với công việc hay tình cảm thì bạn cũng luôn dồn hết tâm trí vào đó để làm thật tốt, thật trọn vẹn. Có lẽ vì thế mà khi ở bên cạnh bạn, người ấy luôn cảm thấy an toàn.
Cung hoàng đạo này có thể ăn vặt bằng những loại hạt như hạnh nhân, óc chó, mắc ca… vì chúng có chứa nhiều chất xơ nên giúp bạn nhanh no hơn khi ăn. Hơn thế nữa, chúng còn ngăn ngừa cảm giác thèm ăn trong ngày và giúp kiểm soát tốt hơn những loại thực phẩm đã nạp vào cơ thể.
Con số may mắn của Bảo Bình là 15
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư sẽ nhanh chóng cảm thấy trái tim tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Dịu dàng và hòa hợp chính là điều quan trọng cho mối quan hệ của bạn ngay bây giờ. Do đó, hãy tận hưởng sự âu yếm dịu dàng và yêu thương.
Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội tồn tại cho phép bạn giải quyết các dự án ở mọi mức độ khác nhau. Bạn làm tốt hơn nếu bạn thực hiện nhiều dự án với tư cách một nhóm hơn là cá nhân, tạo ra một bầu không khí cảm hứng và tin tưởng lẫn nhau.
Hôm nay là ngày thuận lợi đối với mọi hoạt động giao dịch tài chính. Chòm sao này có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị đe dọa. Bạn bè sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn cần.
Con số may mắn của Song Ngư là 34
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần