Tử vi hôm nay 5/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đang đánh mất dần sự kiên nhẫn của mình

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thiên Bình gần như chẳng hề muốn nghe theo ý kiến của bất kỳ ai mà chỉ muốn làm theo ý mình. Bạn thậm chí còn sẵn sàng cãi tay đôi với bất kì ai nếu cứ áp đặt bạn phải làm thế này thế kia. Có vẻ như bạn đang trở nên quá mức độc đoán.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 5/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có thời gian thảnh thơi để hưởng thụ sau một tuần vất vả với bộn bề công việc. Nhưng vấn đề đang làm bạn mệt mỏi và bạn chỉ muốn ở nhà hôm nay và ngủ thêm chút nữa.
Dù tình yêu tốt đẹp, có cơ hội để phát triển mối quan hệ của mình nhưng cần tránh những kích động bên ngoài mà gây ra sự việc đáng tiếc. Nếu chòm sao này và người ấy mới bắt đầu, nên để cả hai có thời gian làm quen, thích ứng dần chứ đừng vội vàng quá mà sôi hỏng bỏng không.
Có thể bạn đang mải mê với công việc của mình, có thể bạn mệt mỏi mà quên đi sự có mặt của người ấy. Nhưng nếu bạn cần ai đó nói chuyện, nếu bạn cần ai đó giúp đỡ, nếu bạn cần một cái ôm thật chặt thì vẫn có người sẵn sàng đến bên bạn. Và bạn nên cảm thấy may mắn vì điều đó.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu hoàn thành nhiều mục tiêu đặt ra từ trước. Bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và tự tin hơn vào khả năng của chính bản thân mình. Vì hôm nay là cuối tuần nên bạn để bản thân được nghỉ ngơi một chút bằng cách đi dạo hoặc đi mua sắm nhé. Hãy thưởng cho mình một món quà mà mình yêu thích, xứng đáng với những nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua nhé.
Về phương diện tài chính có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gian bạn nên tìm hiểu, phân tích dự án để xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận sau đó mới nhận lời.
Trong tình cảm, cung hoàng đạo này là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 62
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có một ngày bận rộn với rất nhiều công việc phát sinh. Nếu giữ được bình tĩnh và phân định rõ thứ tự ưu tiên, bạn sẽ giải quyết từng việc một cách gọn gàng, mau lẹ. Có thể đây chỉ là thử thách đầu tiên cấp trên đặt ra để chấm điểm năng lực của chòm sao này.
Nếu muốn quyết định bất cứ hạng mục đầu tư nào vào thời gian tới, cung hoàng đạo này nên thận trọng và tham khảo ý kiến của người đi trước có kinh nghiệm hoặc lãnh đạo. Vội vàng sẽ không đem lại kết quả tốt đẹp, nhất là khi bạn đang không mấy thoải mái hoặc bị mệt vì thay đổi thời tiết đột ngột.
Chủ nhật là một ngày trọng đại với chòm sao này đang yêu. Bạn và người ấy cuối cùng cũng quyết định về ra mắt người lớn trong gia đình. Thế nhưng con đường phía trước còn dài nên hai người luôn cần phải cố gắng hạn chế gây mâu thuẫn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 14
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải nên để ý những chi tiết có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Có thể bạn cho rằng không quan trọng nhưng thực ra chúng có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chung. Thực ra, bạn vốn là người cẩn thận nhưng không có nghĩa là không thể phạm sai lầm.
Bình thường bạn vẫn luôn chú trọng những cuộc gặp gỡ chứa nhiều tình cảm hơn là những cuộc xã giao qua loa. Chính vì thế chủ nhật này bạn thích ở những nơi có không gian ấm cúng, quen thuộc hơn là đến những nơi ồn ào, nhân sự rảnh rỗi, hãy cùng gia đình đi du lịch, dã ngoại cũng khá vui đấy.
Dù đi xa hay gần cũng đừng quên mang theo bên người một quyển sách để có thể lấy ra đọc bất cứ lúc nào nhé. Không những có thể giải tỏa căng thẳng mà còn giúp chòm sao này tìm được một điều thú vị nào đó thì sao, cửa hàng sách cũng là nơi bạn có thể tìm được niềm vui cho mình đấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử hành động vội vàng, nóng vội nên dễ mắc phải sai lầm. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem mọi người muốn nói gì mà cứ chăm chăm bắt tay vào hành động ngay lập tức. Công việc cần phải hài hòa mới mong thành công, đằng này bạn lại cứ rối hết cả lên.
Điều đó chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả chứ đâu có ích lợi gì. Thế mới nói, thái độ quyết định sự thành công. Muốn thành công, chòm sao này nên thay đổi thái độ ngay từ hôm nay. Hãy cố gắng làm hết sức nhưng nếu cần sự giúp đỡ của những người xung quanh cũng đừng ngại ngần.
Về phương diện tình cảm, chòm sao này hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dám chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.
Con số may mắn của Sư Tử là 57
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ trở thành một con người vô cùng mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Lý trí khuyên cung hoàng đạo này hãy bắt tay vào công việc đi, trong khi con tim bạn lại chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng một ngày nghỉ yên bình.
Hãy nghĩ xem công việc bạn cần làm có nhất thiết phải bắt tay vào làm từ hôm nay không. Nếu nhất thiết thì bạn hãy tự cổ vũ mình và làm ngay đi, đừng chần chừ, lần lữa nữa. Bạn luôn muốn hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo mà, đúng không?
Về phương diện tài chính có chút hao hụt. Có thể bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay đấy. Vì thế mà tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Có thể tuần sau bạn sẽ phải chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch hơn tuần này nhiều.
Con số may mắn của Xử Nữ là 5
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đang đánh mất dần sự kiên nhẫn của mình. Bạn gần như chẳng hề muốn nghe theo ý kiến của bất kỳ ai mà chỉ muốn làm theo ý mình. Bạn thậm chí còn sẵn sàng cãi tay đôi với bất kì ai nếu cứ áp đặt bạn phải làm thế này thế kia. Có vẻ như bạn đang trở nên quá mức độc đoán.
Thái độ khó chịu ra mặt khi được góp ý này chỉ khiến hình ảnh bạn trở nên xấu xí hơn mà thôi. Học cách lắng nghe nhiều hơn là điều mà bạn cần thực hiện. Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang trở nên lạnh nhạt hơn hẳn với nửa kia. Việc thiếu quan tâm và những lời hỏi han chính là nguyên nhân hàng đầu làm rạn nứt các mối quan hệ.
Chính vì thế lúc này bạn nên hâm nóng tình cảm kịp thời để an ủi người ấy. Với những bạn độc thân, nếu đang thầm mến ai, trước hết bạn cần thể hiện được sự chân thành và nghiêm túc của mình. Thả thính lung tung sẽ khiến đối phương hiểu lầm rằng bạn là một kẻ trăng hoa đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 24
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Sức khỏe hôm nay không tốt khiến bạn không đủ tập trung, mệt mỏi có thể khiến Bọ Cạp không toàn tâm toàn ý trong mọi chuyện, tuy nhiên bạn hãy cố gắng tập trung trong vấn đề liên quan đến tài sản, tránh tổn thất. Sau một ngày dài mệt mỏi, nhớ dành thời gian nghỉ ngơi để có khởi đầu tuần mới khỏe mạnh.
Tình cảm cũng không đáng ngại, có điều đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, hãy lắng nghe chia sẻ của nửa bằng thái độ cầu tiến, chân thành để cùng vun đắp cho tình yêu ngày càng phát triển. Các Bọ Cạp độc thân có thể sẽ gặp được nửa kia của mình trong hôm nay.
Cung hoàng đạo này có nhiều tham vọng và muốn khẳng định giá trị bản thân mọi lúc mọi nơi, bạn cho rằng đây mới chính là điều quan trọng cần phải quan tâm trong thời điểm này. Bằng tài năng của mình, bạn sẽ tỏa sáng.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 90
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã quá mức bộc trực trong ngày hôm nay. Bạn nói năng mà chẳng suy nghĩ gì cả, chính vì vậy mà bạn dễ làm tổn thương người khác, dù cho bạn không hề cố ý. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi nói bất cứ điều gì, nhất là khi bạn muốn lên tiếng phê bình một ai đó.
Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hoang mang, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ cung hoàng đạo này cần thêm thời gian để xem xét kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày mới này, nhưng bạn cũng không nên tiêu xài quá hoang phí đâu nhé. Dù sao thì cũng chưa qua nửa tháng, tiết kiệm một chút thì đến cuối tháng, bạn sẽ không rơi vào cảnh cháy túi.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cảm thấy không biết phải làm sao thì người khác mới có thể hiểu được những suy nghĩ của mình. Chính vì những suy nghĩ ấy mà hôm nay, cảm xúc của bạn đã xảy ra một chút xáo trộn. Rồi sẽ có một lúc nào đó trưởng thành hơn, bạn sẽ nhận ra giá trị thật sự của con người mình, và những cảm xúc hoang mang, hỗn loạn lúc này chỉ là nhất thời.
Bạn nên mở rộng mối quan hệ của mình, nói chuyện với người thân và bạn bè nhiều hơn, không nên che giấu mọi chuyện trong lòng. Sự kín tiếng của bạn bây giờ chỉ khiến mọi người càng khó lý giải hơn.
Ma Kết đối với công việc luôn có sự cố chấp nhất định, phải đạt được mục tiêu mới thôi. Đôi khi bạn ép bản thân quá khiến mình mệt, thả lỏng ra một chút, có không gian cho sự sáng tạo, những ý tưởng hay ho phát triển, hiệu suất cao hơn cũng nên. Bạn tận tâm trong công việc nên cũng sẽ nhận được kết quả tốt.
Con số may mắn của Ma Kết là 63
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình không thích gặp gỡ mọi người, bạn chỉ muốn nhốt mình trong nhà làm việc hoặc lang thang đây đó một mình. Bạn cần một không gian riêng tư để có thể suy nghĩ, định hướng và sắp xếp lại tất cả nhiệm vụ và mục tiêu trong cuộc sống của mình.
Bạn kiên trì và nhẫn nại với những điều bản thân tin tưởng và muốn cố gắng hết mình để sau này không phải hối tiếc bất cứ điều gì. Dù là với công việc hay tình cảm thì bạn cũng luôn dồn hết tâm trí vào đó để làm thật tốt, thật trọn vẹn. Có lẽ vì thế mà khi ở bên cạnh bạn, người ấy luôn cảm thấy an toàn.
Cung hoàng đạo này có thể ăn vặt bằng những loại hạt như hạnh nhân, óc chó, mắc ca… vì chúng có chứa nhiều chất xơ nên giúp bạn nhanh no hơn khi ăn. Hơn thế nữa, chúng còn ngăn ngừa cảm giác thèm ăn trong ngày và giúp Bảo Bình kiểm soát tốt hơn những loại thực phẩm đã nạp vào cơ thể.
Con số may mắn của Bảo Bình là 4
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình, dành tình cảm cho những người mình yêu thương, luôn quan tâm, chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tình yêu đôi lứa trong ngày cũng vô cùng hài hòa, êm đẹp.
Bạn và người ấy cũng có khoảng thời gian tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên nhau. Tình yêu thăng hoa càng ngày càng thêm bền chặt, hai người quấn quýt không rời, mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của bạn. Hãy cố gắng giữ gìn mối quan hệ của mình luôn luôn mặn nồng và ngọt ngào như lúc ban đầu nhé.
Tiền bạc rủng rỉnh, trong ngày chòm sao này có thể có được những nguồn thu bất ngờ, tiền từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng đừng vội vui sướng quá mà chi tiêu hoang phí nhé. Mua sắm ngẫu hứng mà không suy nghĩ không có tốt đâu, đến lúc cháy túi khi tiền lương chưa về thì chẳng mấy rơi vào cảnh nợ nần đâu đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.