Tử vi hôm nay 6/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cần biết từ chối việc giúp đỡ tất cả những lời nhờ vả

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là từ cái nhìn hạn hẹp, chủ quan, đừng để nó khiến Ma Kết nhụt chí hay nản lòng. Cũng đừng bao giờ để những thói quen hay mối quan hệ tiêu cực cản bước bạn đến với thành công, vũ khí mạnh nhất mà bạn có chính là biết nói không khi cần thiết.

 Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 6/11/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo. Bạn cảm thấy mình đã làm đủ tốt nhưng lại chẳng được đánh giá cao, có lẽ tại bạn chỉ thấy lỗi lầm của người khác mà quên nhìn lại mình. Hãy tự kiểm điểm lại bản thân mình đi nhé.

Cung hoàng đạo này làm việc khá tùy hứng, nếu không đưa vào khuôn khổ thì sẽ rất phung phí tài năng chỉ vì năng lượng bốc đồng và thiếu định hướng. Bạch Dương nên học cách quản lý tiền bạc càng sớm càng tốt, dù biết là việc quan trọng nhưng không phải ai cũng làm được.

Nếu bạn làm tốt điều này, chắc chắn bạn sẽ rất linh hoạt trong cách tiêu tiền và tiết kiệm tiền. Cuộc sống tình cảm của chòm sao cũng khá yên bình. Bạn có được hạnh phúc bên người mình yêu, tuy nhiên cũng cần phải xem xét lại bản thân và bày tỏ tình cảm nhiều hơn nữa, đừng lúc nào cũng cho rằng người ấy sẽ tự hiểu cho mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 13

 Ảnh: An Nguyên

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cực kì nhạy bén, bạn biết phải làm gì để người đối diện với mình cảm thấy thoải mái. Bạn là người ấm áp, được mọi người yêu mến không những ở sự tốt bụng mà còn rất nhiệt tình giúp đỡ mỗi khi ai đó nhờ vả, thậm chí còn không cần báo đáp gì.

Buổi tối chòm sao này có thể lên kế hoạch hẹn hò với nửa kia. Nhưng nếu hai người chỉ đến một địa điểm thì đó cũng không phải là một dấu hiệu tốt cho chuyện tình cảm, đối phương có thể thấy nhàm chán. Hãy thay đổi bầu không khí để hâm nóng tình yêu của mình.

Dù buổi sáng không phải đi làm thì cũng không nên ngủ muộn vào đêm hôm trước. Hãy thức dậy sớm hơn và làm những điều mình mong muốn như uống một tách cà phê, đọc sách, đi chợ, nấu ăn hoặc xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Nếu có ý định chuyển việc mới thì Song Tử có thể cân nhắc. Nếu cứ mãi làm việc mình không yêu thích thì chẳng thể tiến xa được đâu. Hãy chọn việc theo sở thích, đam mê để có động lực phấn đấu, sau này cũng không phải hối tiếc.

Trong thời gian này, chòm sao có thể tạm gác những bộn bề trong công việc và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Hãy chia sẻ với cha mẹ hoặc người lớn tuổi những băn khoăn, trăn trở của bạn trong tương lai, bạn có thể tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề của mình.

Chuyện tình cảm trong ngày không được tốt lắm, những Song Tử còn độc thân bền vững vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình, dù bạn mong muốn có được tình yêu nhưng đây vẫn chưa phải là thời điểm duyên tìm tới. Người có đôi nên chú ý dành cho nhau nhiều thời gian hơn nữa.

Con số may mắn của Song Tử là 6

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải toàn những chuyện xui xẻo mà thôi. Cảm xúc lên xuống thất thường, bạn không mong muốn những điều này xảy ra đâu. Còn trong chuyện liên quan đến công việc, mắc sai lầm còn chẳng chịu nhận lỗi lại quay ra trách móc đối phương nghi oan cho mình.

Trên chuyện tình cảm, đừng bao giờ đặt quá nhiều áp lực lên người ấy. Không ai sinh ra trên đời để trở thành người quản lý cuộc sống của ai cả, vì vậy đừng quá để tâm tới những tiểu tiết của nhau, điều đó chỉ khiến cả hai mệt mỏi hơn trong chuyện tình cảm mà thôi.

Bạn quyết tâm trở thành một người mạnh mẽ, đáng tin cậy để người thân và bạn bè có thể dựa vào. Tuy nhiên, cố gắng làm mọi việc một mình khiến cho bạn lúng túng, mệt mỏi và có thể sẽ chẳng nên chuyện. Đôi khi, cần phải gạt đi cái tôi của mình để những người xung quanh có thể chung tay giúp đỡ.

Con số may mắn của Cự Giải là 12

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên chú ý cách nói chuyện của mình, bạn có thể làm cho một người bạn hiểu lầm đấy. Trong công việc, nếu không thực sự hiểu vấn đề nào đó, hãy tham khảo ý kiến và sự tư vấn của đồng nghiệp trước khi tiến hành nhé. Tâm trạng của bạn trong ngày thực sự không tốt.

Có thể nói, mới chỉ và phút trước thôi, bạn vẫn đang hoàn toàn vui vẻ, nhưng ngay lập tức sau đó, những lý do không tưởng khiến bạn trầm uất, thậm chí là stress. Tốt hơn hết, bạn nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với tất cả những điều đó nếu không muốn quá bất ngờ và bản thân có những hành động điên rồ.

Trong chuyên tình cảm, người ấy liên tục gây sự dù bạn chẳng làm gì cả. Chòm sao này cảm thấy bực mình, khó chịu trong người. Có thể đối phương đang gặp khó khăn nào đó thôi, hãy kiềm chế nóng giận, gợi chuyện cho nửa kia mở lòng tâm sự với bạn nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 54

 Ảnh: An Nguyên

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang cực kì dễ dãi, cực kì rộng lượng, trong khi bình thường bạn cũng không phải tuýp người hay nhún nhường. Thực sự thì bạn cũng chẳng muốn thế đâu, nhưng có những chuyện không muốn không được. Vì công việc, chòm sao này đành nhắm mắt cho qua để mọi chuyện được êm xuôi.

Bạn thấy khó hòa hợp với những người không có cá tính tương tự với mình. Cũng chính tại điều này mà bạn kén chọn đến mức cực đoan trong khi chẳng có ai là người hoàn hảo cả. Hãy để cả hai cùng có thời gian để tìm hiểu, nếu chấp nhận những khuyết điểm của đối phương thì đó là lúc bạn cảm nhận được rằng mình đã có tình cảm thực sự với họ.

Bạn luôn tìm kiếm thách thức cho mình, thích những công việc đòi hỏi cả trí tuệ lẫn sức lực chân tay. Nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, bạn không khi nào lơ là với những nhiệm vụ được giao. Nhưng không phải vì thế mà Xử Nữ trở nên cứng nhắc, làm ra làm, chơi ra chơi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thu hút hơn thường lệ vì chính những khả năng đặc biệt của mình. Nhưng rất nhanh sau đó bạn lại cảm thấy hụt hẫng vì người khác chỉ muốn khai thác tiềm năng từ bạn. Nếu cởi mở hơn khi có thể hỗ trợ được người khác, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Nếu như kế hoạch trong một ngày của bạn chỉ là đi làm rồi trở về nhà, hoặc thi thoảng lại tụ tập với bạn bè thì có lẽ hôm nay bạn nên thay đổi một chút là dùng thời gian đó để luyện tập một bộ thể thao yêu thích nào đó. Điều này vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa mang đến nhiều lợi ích cho công việc.

Một người chỉ biết đến công việc và tiền bạc thì cũng sẽ nhận ra họ đã để chúng điều khiển bản thân mà không còn biết đến sở thích, suy nghĩ, cảm nhận của mọi thứ xung quanh. Nếu chỉ chạy mải mê kiếm tiến thì chính nó sẽ hút cạn sinh lực của bạn chứ không thể giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 34

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp có thể gặp phải nhiều sự buồn phiền khi mà công việc chẳng được như ý, tiền thì kiếm được đồng nào lại tiêu mất đồng đó. Thêm nữa, tai bay vạ gió từ đâu bất ngờ ập tới khiến bạn chẳng thể xoay sở kịp, cuối cùng đánh mất tiền bạc mà không có cách nào cứu vãn, chấp nhận số phận đẩy đưa.

Cuối tuần rồi bạn hãy chọn một vài địa điểm lãng mạn để hẹn hò với nửa kia, chăm sóc mối quan hệ của mình. Dù mối tình của bạn đã trải qua bao nhiêu năm tháng nhưng điều quan trọng vẫn là những khoảng thời gian hai người hạnh phúc bên nhau.

Nếu không hài lòng với cách hành xử của một ai đó, Bọ Cạp đừng nên tỏ thái độ ra bên ngoài, mà hãy chọn thời điểm thích hợp để góp ý với họ nhé. Cách cư xử lịch sự này sẽ mang đến cho bạn những mối quan hệ tốt đẹp và có lợi cho bạn về sau đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 32

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể thỏa sức để trí tưởng tượng của mình bay cao bay xa hơn nữa. Chắc chắn những ý tưởng của bạn sẽ nhận được những phản hồi tích cực của mọi người đó, vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ chúng nhé. Đây chính là cơ hội hiếm có để bạn chứng minh năng lực của bản thân đó.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày một thêm gắn kết. Đối phương luôn hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà bạn đang phải trải qua. Những lời khuyên của người ấy quả thực đã giúp ích cho bạn rất nhiều.

Công việc bận rộn trong những ngày cuối năm khiến Nhân Mã chẳng có thời gian dành riêng cho bản thân mình nữa. Hãy cố gắng ngủ nhiều hơn để mau chóng hồi phục năng lượng, sẵn sàng cho ngày mới nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

 

 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng đã đến lúc bạn cần biết từ chối vì việc giúp đỡ tất cả những lời nhờ vả của mọi người sẽ khiến bạn bị cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình. Đến lúc đó bạn sẽ chẳng thể hoàn thành nổi nhiệm vụ của mình nữa.

Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là từ cái nhìn hạn hẹp, chủ quan, đừng để nó khiến bạn nhụt chí hay nản lòng. Cũng đừng bao giờ để những thói quen hay mối quan hệ tiêu cực cản bước bạn đến với thành công, vũ khí mạnh nhất mà bạn có chính là biết nói không khi cần thiết.

Để từ từ bỏ được những thói quen xấu của mình, cách tốt nhất chính là không tiếp xúc với những người tuyên truyền điều đó. Hãy nói không với những người rủ bạn đi nhậu, đi ăn đồ ăn nhanh… Bảo vệ sức khỏe không chỉ là ở việc tập thể dục mà còn là ở việc từ chối những lời mời mọc này.

Con số may mắn của Ma Kết là 4

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể sẽ đưa ra quyết định sai lầm khi chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy cái hại về sau. Bạn không chịu nghe lời khuyên của mọi người mà chỉ tin tưởng vào trực giác của bản thân mình. Có lúc chòm sao này lựa chọn đúng, nhưng con người không thể nào lúc nào cũng đúng.

Cung hoàng đạo này liều lĩnh và luôn có niềm tin, đây cũng là động lực để bạn khám phá bản thân nhưng cần tạo nền tảng tốt cho mình chứ đừng vội vàng quá. Nếu không làm được điều này thì đừng hỏi tại sao bản thân lại thất bại quá nhiều như vậy.

Một đồng nghiệp rất cần đến sự giúp đỡ từ bạn, nếu có thể hãy thật nhiệt tình hỗ trợ họ nhé. Người ấy sẽ rất ghi nhận công sức của bạn và sau này cũng sẽ tận tâm giúp bạn khi cần. Bên cạnh đó, sự quyến rũ, thu hút người khác của cung hoàng đạo này lại mang đến cho bạn kha khá rắc rối, phiền phức.

Con số may mắn của Bảo Bình là 76

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những việc liên quan đến kinh doanh, nghệ thuật, pháp luật… Nếu bạn đang công tác trong những lĩnh vực này thì hãy thật tỉnh táo để nắm bắt cơ hội đến với mình. Bởi không phải lúc nào cũng suôn sẻ như vậy.

Chòm sao này là người mơ mộng và hi vọng nhiều trong tình yêu, nhưng thực tế phũ phàng sẽ khiến cho bạn không khỏi hụt hẫng và thất vọng. Hãy tìm cho mình một nửa phù hợp, đó không nhất thiết phải là người giàu có mà phải là người có trách nhiệm với bản thân và dành cho bạn tình yêu chân thành nhất.

Cuối tuần, bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình nhé, hãy lên kế hoạch để các thành viên có thể ở bên cạnh nhau, giúp gắn kết tình cảm và thấu hiểu hơn. Có thể là cùng đi dã ngoại hoặc đi chơi gần nhà, hay cùng ngồi trò chuyện, chia sẻ để tận hưởng niềm vui với mọi người.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.