Tử vi ngày 6/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hãy lên kế hoạch đi chơi xa

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư muốn được một mình yên tĩnh, cũng bởi công việc bận rộn nên đôi khi bạn quên mất việc gặp gỡ bạn bè, thành ra bị rơi vào trạng thái căng thẳng tinh thần, cảm giác lúc nào cũng không vui.

 Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 6/5/2021 của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương trong công việc phải luôn đặt hiệu quả lên hàng đầu, đó mới là suy nghĩ của người thông minh. Đừng mãi chạy theo thời gian hoàn thành, khi bạn thay đổi kết quả nhận được sẽ khác biệt rõ ràng.

Về tình cảm, Bạch Dương hôm nay rất sẵn sàng đưa ra những quyết định quan trọng, tuy nhiên bạn đừng bao giờ có ý định bắt cá hai tay, nếu là nữ thì càng không nên vì chắc chắn không sớm thì muộn chính bạn cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi chứ đừng nói gì đến đối phương.

Về phương diện tài chính có vẻ Bạch Dương đang gặp đôi chút khó khăn. Bạn mong muốn mua được một thứ gì đó nhưng khoản tiền mà bạn có không đáp ứng được điều này. Nhưng không sao, mặc dù muốn nhưng bạn nhận thấy nó không cần thiết lắm, để mấy nữa dư dả hơn mua cũng được.

Con số may mắn của Bạch Dương là 64.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhờ tinh thần lạc quan mà công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ. Năng lượng tích cực của bạn còn truyền cảm hứng đến mọi người, tinh thần làm việc nhóm cũng được lên cao và đạt hiệu quả tốt.

Tình yêu của bạn đã có những dấu hiệu khởi sắc khi mâu thuẫn giữa bạn và người ấy dần được xóa bỏ. Hai người trở nên gắn kết hơn, đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn và người ấy dành cho nhau những điều ngọt ngào để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong nhau.

Sức khỏe của bạn cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều nhờ kết quả của việc chăm chỉ luyện tập thể thao đấy. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan, để có một cơ thể khỏe mạnh bạn cần phải duy trì luyện tập lâu dài và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23.

 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử đã có những hướng đi riêng cho mình. Bạn muốn thực hiện tham vọng nhưng mọi chuyện lại chẳng dễ dàng. Bạn vốn có quyết tâm cao, cũng rất chăm chỉ nên những khó khăn sẽ sớm được giải quyết thôi, chỉ là bạn sẽ hơi mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên để giữ thăng bằng.

Trên phương diện tình cảm, nhưng bạn còn độc thân nên mặc đồ màu hồng để tăng may mắn và cải vận tình duyên. Ngược lại những người đã có nơi chốn mà mặc đồ màu hồng thì sẽ có những sáng kiến để làm mới mối quan hệ của mình, tránh để cả hai cảm thấy nhàm chán trong tình yêu.

Song Tử hôm nay vẫn tiếp tục một ngày làm việc năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Mặc dù công việc có dày đặc như thế nào thì bạn vẫn hoàn thành rất tốt. Bạn được mọi người đánh giá cao về tác phong làm việc và năng lực đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 80.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thấy rằng Cự Giải muốn thể hiện bản thân ở một lĩnh vực nào đó, nhưng mọi người xung quanh lại không nhận ra nên bạn cảm thấy phiền lòng. Tuy nhiên thay vì buồn chán thì bạn nên tìm cách cải thiện năng lực của chính mình đi nhé.

Về chuyện tình cảm, Cự Giải đang cảm thấy bị lạc lõng khi mà chúng bạn xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình thì cứ mãi cô đơn. Đôi khi là do duyên chưa tới, biết đâu nguyên nhân ế lại do chính bản thân bạn tạo ra. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn một chút, rồi bạn sẽ tìm thấy một nửa yêu thương ngay thôi.

Chòm sao này nên quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng. Bữa sáng cực kì quan trọng, vì thế dù bận rộn thế nào cũng hãy dành thời gian ăn sáng tử tế vì đó là nền tảng năng lượng cho cả một ngày dài.

Con số may mắn của Cự Giải là 73.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày làm việc hiệu quả mặc dù bạn đã không còn thích thú với công việc hiện tại nhưng bạn vẫn muốn tiếp tục để có thêm kinh nghiệm cho bản thân. Có lẽ bây giờ vẫn chưa là thời điểm thích hợp để bạn có thể tìm kiếm một công việc mới tốt hơn.

Vận tình yêu của bạn đang rất tốt đẹp. Đôi khi chỉ cần nhìn vào mắt nhanh cũng điều biết đối phương muốn điều gì và thích gì, mọi thứ cứ như thần giao cách cảm vậy. Chính vì sự thấu hiểu này mà bạn và người ấy ngày càng trở nên hòa hợp với nhau hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn cần lắng nghe cơ thể của mình hơn. Nếu như bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi thì hãy nghĩ ngơi, thư giãn một chút nhé. Đừng quá gượng ép bản thân mình nếu bạn không muốn mình kiệt sức.

Con số may mắn của Sư Tử là 22.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ có những thay đổi thuận lợi. Cho dù là gì thì cũng hãy đón nhận vì đó là cơ hội tốt để bạn cải thiện cuộc sống.

Thay vì mộng tưởng vu vơ, xa rời thực tế, bạn luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan và khoa học. Lý trí khẳng định rằng đó là con đường đúng đắn nhất đem đến sự nghiệp thành công cho bạn trong ngày hôm nay.

Sự lý trí của Xử Nữ là điều khiến bạn luôn tự hào và nó không mất đi kể cả khi bạn vướng vào lưới tình. Bạn nghiêm túc, trân trọng đối phương và luôn dùng lý tính để suy xét mọi vấn đề. Chính điều đó giúp cho mối quan hệ của hai bạn luôn trong trạng thái ôn hòa, rất ít khi xảy ra mâu thuẫn lớn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Bình hãy suy nghĩ mọi chuyện thoáng ra. Bạn đừng khó khăn với chính mình, ép bản thân một cách quá đáng như thế, ai cũng cần được tha thứ và trước hết là hãy tha thứ cho chính mình. Tình yêu cũng giống như cái cây phải giữ gìn và chăm sóc thì mới có thể sinh sôi nảy nở được.

Bạn đang có xu hướng sống phụ thuộc vào các mối quan hệ. Mọi công việc, hoạt động hay tâm sự cá nhân bạn đều chia sẻ với mọi người để tìm kiếm sự giúp đỡ, dường như chòm sao này không muốn làm bất cứ thứ gì mà chỉ có một mình. Chia sẻ là tốt nhưng cũng đừng phụ thuộc vào người khác quá nhé, bởi người ta sẽ bị khó chịu đấy.

Thời tiết hôm nay khá đẹp có lẽ điều đó khiến Thiên Bình cảm thấy tâm trạng tốt hơn. Công việc ổn định và những mối quan hệ xã hội tốt đẹp khiến bạn thêm yêu đời. Ngày làm việc hôm nay của bạn cũng không quá vất vả. Bạn tự cho phép mình chi tiêu quá tay một chút, tự mua một món đồ mà mình yêu thích, số tiền mình bỏ ra xứng đáng với món đồ đấy chứ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 34.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 5 đi làm Bọ Cạp không cảm thấy vui vẻ. Nếu có ai đó có thái độ hay cư xử không thiện cảm với bạn thì cũng chớ nên phản kháng thái quá nhé. Bỏ lơ những điều không xứng đáng đi, có như thế thì cuộc sống của bạn dễ thở hơn nhiều đấy nhé.

Chuyện quá khứ đã khép lại rồi, vương vấn hay lưu luyến, dù chỉ là để trong lòng thôi. Nếu bạn có thể chia sẻ với người mới cũng đừng có bộc lộ sự luyến tiếc nhé vì điều đấy cũng sẽ khiến cho người bên cạnh bạn hiện tại tổn thương.

Bọ Cạp phải biết đâu mới là người đang cố gắng mang lại hạnh phúc cho bạn nhé, đừng để đến lúc hối hận thì đã muộn rồi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 51.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã hôm nay rất thuận lợi. Bạn tự tin vào khả năng của mình, cũng như những quyết định của mình trong công việc. Luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực không ngừng giúp bạn thành công dễ dàng hơn. Điều quan trọng là bạn biết cách khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho mình.

Dù có chuyện gì đi chăng nữa, bạn đừng lừa dối người yêu. Vì chỉ cần mất niềm tin từ những thứ nhỏ nhặt, bạn sẽ không bao giờ được họ tin tưởng nữa. Trong bất kì tình huống nào, hãy cho họ thấy rằng bạn tin họ và cũng muốn họ tin mình. Nói dối là điều đáng sợ nhất, dễ làm tổn thương nhất.

Sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt. Tuy nhiên, trời thời tiết mùa hè khá khó chịu, bạn cần phải uống thật nhiều nước để cơ thể có thể thoải mải, điểu chỉnh thân nhiệt, hoạt động một cách hiệu quả hơn và ngăn ngừa chứng đau đầu, mệt mỏi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 80

 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu khi trở nên thật vô lý trong hôm nay. Bạn có xu hướng đề cao bản thân, thích làm mọi việc theo ý mình mà bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người.

Lời khuyên cho bạn là nên lập ra một vài nguyên tắc cụ thể để tuân theo, lúc nào cũng làm việc một cách tùy hứng, thích gì làm nấy chỉ khiến công việc của bạn khó đạt kết quả như ý muốn.

Góc chiếu hôm nay khuyên Ma Kết nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm. Nếu bạn không phân định rõ sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Chắc hẳn bạn cũng không muốn bị hiểu lầm là người bắt cá hai tay phải không?

Con số may mắn của Ma Kết là 25.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có khá nhiều suy nghĩ khác biệt với đám đông, đôi khi bạn tỏ ra cứng đầu và bướng bỉnh, hãy điều chỉnh lại vì ý kiến của bạn chưa chắc đã đúng nên biết lắng nghe thì hơn. Chòm sao này có khả năng cân bằng chi tiêu rất tốt nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đưa ra những quyết định đúng đắn về tiền bạc.

Bói ngày mai cho biết bạn đang bị xao nhãng trong công việc có lẽ là do chuyện tình cảm không được như ý. Bạn buồn vì không được đối phương thấu hiểu và thông cảm cho mình. Khi yêu bạn nồng nhiệt đấy nhưng tới khi xảy ra chuyện thì sự nồng nhiệt bỗng biến mất. Bạn sẵn sàng vứt bỏ những thứ mà trước đây mình cho là quan trọng cho dù đó có là người bạn từng yêu đi chăng nữa.

Khuyên Bảo Bình hãy cẩn thận hơn khi chi tiêu kẻo gặp họa mất tiền vô ích. Uống nước rất có lợi cho cơ thể nhưng không phải lúc nào cũng là đúng đâu, uống chút nước trong bữa ăn có thể làm tăng thêm độ ẩm cho thực phẩm, giúp hấp thu nhanh hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 53.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư muốn được một mình yên tĩnh, cũng bởi công việc bận rộn nên đôi khi bạn quên mất việc gặp gỡ bạn bè, thành ra bị rơi vào trạng thái căng thẳng tinh thần, cảm giác lúc nào cũng không vui. Bạn cần nghỉ ngơi một vài ngày, có thể lên kế hoạch đi chơi xa để thư giãn đầu óc.

Về chuyện tình cảm, chòm sao này cần phải gỡ bỏ bớt vòng kiểm soát với đối phương đi, đừng biến tình yêu trở thành nhà tù. Những Song Ngư độc thân có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong hoàn cảnh bất ngờ. Ngược lại nếu vận tình duyên chưa mỉm cười với bạn thì cũng đừng lo vì "đen tình, đỏ bạc" mà.

Hôm nay, cũng không có quá nhiều sự thay đổi với chòm sao này. Vẫn chỗ làm việc thân quen, vẫn con đường cũ, cuộc sống quả thật bình lặng. Có những lúc bạn cảm thấy nó nhàm chán nhưng vẫn tạm hài lòng với nó. Hãy thử làm điều gì khiến bạn hứng thú xem sao, đừng cố gắng làm việc mà mình không thích, chẳng mang lại ích lợi gì đâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 68.

Chúc các bạn may mắn!

Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần