Tử vi ngày thứ Bảy 22/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sẽ có được nhiều vận may

An Nguyên ̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣(TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay Bảo Bình có thể còn gặp được tình yêu của đời mình một cách bất ngờ. Duyên phận đến thì cứ thế mà đón nhận. Hãy mở lòng mình, có cảm tình thì thử tìm hiểu xem sao. Đây cũng là cơ hội cho Bảo Bình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 22/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cảm thấy buồn phiền về chuyện tình cảm trong gia đình. Bạn có thể sẽ nảy sinh cãi vã với bố mẹ của mình vì những chuyện bình thường không mấy khi gây mâu thuẫn.
Dường như bạn đang cảm thấy bị áp lực và căng thẳng. Mặc dù bạn đang làm rất tốt công việc của mình, nhưng để có được thành quả hiện tại, bạn cũng phải cố gắng và nỗ lực không ít, thế nên tình trạng stress, căng thẳng là hoàn toàn có thể hiểu được.
Tuy nhiên bạn nên tìm cách khác để giải tỏa cảm xúc của mình thay vì “giận cá chém thớt” lên người thân của mình như thế nhé. Có những lời nói mà chúng ta không thể nào rút lại được và không sửa sai được, vì vậy đừng để bố mẹ phiền lòng thêm nữa.
Con số may mắn của Bạch Dương là 23.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu bắt đầu ngày mới với những điều may mắn. Hôm nay công việc được hoàn thành xuất sắc mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Bạn kiên nhẫn giải quyết những khó khăn gặp phải mà không hề bối rối hay mất bình tĩnh.
Không có thành công nào mà không thất bại trước đó cả, không thể nào tránh những khó khăn trở ngại. Những điều đó là chuyện bình thường vì vậy bản thân chúng ta phải tìm cách vượt qua mà thôi. Thử thách hôm nay sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ, trưởng thành và vững vàng hơn.
Bạn rất thận trọng và biết cách tiêu tiền, không phải hoang phí nhưng cũng chẳng quá mức tiết kiệm. Mọi thứ luôn ở trong tầm kiểm soát của bạn. Bởi bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý cho bản thân và áp dụng nó một cách chặt chẽ.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 12.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song tử nên tỉnh táo lại đi thôi, đừng mãi u mê để rồi tự mình làm đau khổ vì những mộng tưởng của bản thân nữa. Đối phương chưa chắc đã có tình cảm thực sự với bạn đâu. Hãy xem xét cân nhắc lại xem mọi chuyện có phải chỉ từ phía bạn hay không nhé.
Có lẽ cung hoàng đạo này lo sợ những tổn thương mình có thể gặp phải nên chẳng dám thừa nhận sự thực mà tiếp tục tự lừa dối bản thân. Thế nhưng đau ngắn còn hơn đau dài, bạn cứ chẳng chịu phá vỡ lớp màng bảo vệ của bản thân thì nỗi đau sẽ còn kéo dài nữa đấy đó.
Về phương diện công việc trong ngày cũng không được thuận lợi cho lắm, nhất là khi chòm sao này cứ mãi đánh giá thấp khả năng của mình mà không chịu xem xét đến việc tự mình đứng ra đảm nhận trọng trách. Song Tử hoàn toàn có thể làm được nếu như bạn có quyết tâm và nỗ lực hết mình.
Con số may mắn của Song Tử là 67.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải nên cố gắng phát huy nhiều hơn nữa trong công việc. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực của mình, hoàn thành công việc xuất sắc. Điều đó còn giúp bạn được cấp trên cân nhắc.
Bạn là người thông minh và biết cách sử dụng trí thông minh của mình vào trong công việc. Biết cân nhắc thiệt hơn, tính toán trước sau nên bạn không để mình bị áp lực công việc đè nặng. Các vấn đề trong ngày được bạn sắp xếp hợp lý, giải quyết nhịp nhàng, hiệu quả.
Hôm nay là ngày làm việc cuối trong tuần rồi, bạn đã nghĩ ra buổi hẹn hò tuyệt vời cho mình hay chưa? Nếu có thể bạn xin nghỉ phép một vài ngày để du lịch ở đâu đó. Địa điểm mới, bầu không khí mới giúp bạn có cơ hội khám phá những điều mới mẻ.
Con số may mắn của Cự Giải là 24.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tử vi ngày 22/5/2021 cho thấy công việc của Sư Tử đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Có vẻ như bạn đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi đứng chân tại một chỗ và mất hết cơ hội phát triển.
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay có những chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này dần trở nên lãng mạn, ngọt ngào và quyết tâm theo đuổi người mình yêu thương đến cùng. Có lẽ bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật đặc biệt và gây ấn tượng lớn với đối phương.
Tuy nhiên bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi thực hiện bất việc gì nhé. Bạn cần chú ý tới cảm nhận của người ấy, có thể người ấy không thích thể hiện phô trương quá đâu. Điều quan trọng là tình cảm của bạn dành cho họ chân thành và nghiêm túc hay không mà thôi.
Con số may mắn của Sư Tử là 65.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cảm thấy mọi thứ đang quay lưng lại với mình. Không có ai là người thực sự hiểu mình. Bạn muốn được bày tỏ tình cảm chân thành, nồng nhiệt, thiết tha của mình nhưng người ấy không hiểu vì sao mà cứ hững hờ.
Đôi khi bạn cảm thấy mình là người thừa trong tình yêu của bạn và người ấy, dù thực sự chẳng có kẻ thứ ba nào xen vào nhưng bạn thấy mình không được trân trọng và yêu thương như những gì mà bạn mong muốn.
Bạn cố gắng gạt bỏ những chuyện không vui và vùi mình vào công việc. Bạn tập trung cao độ, tích cực làm việc, sáng tạo để không làm lỡ dở công việc. Nhưng dù sao cũng đừng quên hôm nay là ngày cuối tuần, bạn cũng cần nghỉ ngơi nhiều hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn cảm thấy đầy tươi mới, rất gắn bó và muốn trò chuyện, tâm sự thật nhiều với nửa kia của mình nhiều hơn. Chòm sao này độc thân có nhiều cơ hội tìm được nửa kia đích thực.
Có vẻ hôm nay là một ngày bạn có thể tận hưởng niềm vui và sự ngọt ngào mà tình yêu mang lại. Tuy nhiên về phương diện tài chính, điều bạn đang thiếu là một kế hoạch quản lí tiền bạc. Bạn cần phải thận trọng với tài sản cá nhân cũng như chi tiêu hợp lí, tránh lãng phí. Thiên Bình có xu hướng thích nói nhiều hơn làm.
Nhớ để ý tới hiệu suất công việc nếu không bạn phải để sang ngày hôm khác mới hoàn thành đó nhé. Hãy biết tận dụng khả năng sáng tạo của mình. Có như vậy mọi người mới công nhận khả năng và cống hiến của bạn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 23.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp phát huy tối đa được tài ăn nói khéo léo của mình. Bạn vẫn dùng sự ngay thẳng để giao tiếp nhưng lại biết cách diễn đạt khiến người nghe không thấy khó chịu hay bị tổn thương, điều này rất có lợi cho những bạn là diễn giả, người đàm phán trong hôm nay.
Cũng nhờ tài năng này mà may mắn về tiền bạc đã đến với bạn, có mối quan hệ tốt và nhận được sự hợp tác, mang lại lợi nhuận cho mình. Nhìn chung tài chính rủng rỉnh, chẳng lo túng thiếu cũng là vì chòm sao này biết cách giao thiệp rộng rãi, nắm bắt tốt thời cơ.
Tuy nhiên phương diện tình cảm hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Bạn và người ấy dường như không tìm được lối đi chung trong quan điểm của mình. Sự khác biệt quá lớn về tình cách cũng như tuổi tác chính là rào cản trong chuyện tình cảm của hai người.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 64.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Công việc của Nhân Mã ngày hôm nay tiến triển khá tốt. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo và được mọi người nhiệt tình ủng hộ và đón nhận. Bạn luôn cố gắng nỗ lực, chăm chỉ hết mình và phát huy tối đa khả năng của bản thân.
Chuyện tình cảm lại không được tốt. Mối quan hệ tình cảm của bạn có thể bị gia đình phản đối vì nhiều lý do, nhưng thay vì giải thích, thuyết phục thì bạn lại nổi nóng với những người thân yêu của mình.
Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, bố mẹ phản đối cũng đều có cái lý riêng của họ, nếu thấy không thỏa đáng bạn có thể giải thích cho bố mẹ hiểu. Phản ứng của bạn càng tiêu cực thì càng khó có thể hóa giải được hiểu lầm mà chỉ càng khiến cho định kiến sâu thêm.
Con số may mắn của Nhân Mã là 23.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Mọi việc của Ma Kết diễn ra trong ngày hôm nay đều ổn. Bạn giữ được sự điềm tĩnh, vững vàng, không dễ dao động bởi tác động bên ngoài. Chính vì thế dù có lúc bản thân thúc ép muốn thể hiện khả năng nhưng vẫn kìm lại được, kiên nhẫn nhìn nhận vấn đề và đưa ra phương án hợp lý.
Nhìn chung điều này có lợi cho cung hoàng đạo này, vừa cải thiện đự sự hấp tấp mà còn tập cho mình thói quen nhìn xa trông rộng, nắm được mấu chốt vấn đề. Hôm nay nếu muốn gặp gỡ đối tác, khách hàng hay triển khai dự án mới thì cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng nhé.
Trong chuyện tình cảm, kiên định là tốt nhưng đúng người thì là chung tình còn sai người thì là khờ dại đó. Chòm sao này nên xác định rõ đối phương có chút tình cảm nào với mình hay không, có thì tiếp tục còn không thì nên dừng lại, đừng cố chấp làm gì mà khiến bản thân thêm đau khổ.
Con số may mắn của Ma Kết là 86.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình được dự báo sẽ có được nhiều vận may đang chờ. Tiền bạc tự nhiên ở đâu chảy như nước về túi. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi ngày cuối tuần có thể thoải mái đi hẹn hò, mua sắm đồ.
Hôm nay có thể bạn còn gặp được tình yêu của đời mình một cách bất ngờ. Duyên phận đến thì cứ thế mà đón nhận. Hãy mở lòng mình, có cảm tình thì thử tìm hiểu xem sao. Đây cũng là cơ hội cho bạn.
Bạn không nên ăn sau 10 giờ tối. Nó không chỉ khiến bạn dễ dàng tăng cần mà còn rất hại cho dạ dày. Thay vào đó bạn có thể ăn những thức ăn nhẹ nhàng như hoa quả, uống một cốc sữa ấm.
Con số may mắn của Bảo Bình là 14.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư có thể phải đối mặt với nhiều sóng gió trong công việc khiến bạn khó lòng xử lý ổn thỏa trong mọi việc.
Tài chính đảm bảo vì bạn không có nhiều việc phải dùng đến tiền. Chuyện tình cảm êm đẹp, hai người đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.
Song Ngư không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 22.
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.