Tuấn Hưng thử giày cho học trò

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước đêm Bán kết đang cận kề, huấn luyện viên Tuấn Hưng đã tất bật lựa chọn trang phục biểu diễn cho hai cô học trò cưng của mình.

Liveshow 8 cuộc thi “Giọng hát Việt 2015” diễn ra vào chủ nhật tuần này (6/) tiếp tục là  “trận chiến” quyết liệt giữa các thí sinh đến từ 4 đội. Ngoài lịch tập luyện thanh nhạc căng thẳng thì các giám khảo cũng không quên chăm chút kỹ lưỡng hình thức cho các thí sinh của đội mình. Chiều qua, Tuấn Hưng đã dành thời gian để cùng với Thu Thủy và Yến Lê lựa chọn trang phục biểu diễn trong liveshow 8 sắp tới.

 
Tuấn Hưng thử giày cho học trò - Ảnh 1
Tuấn Hưng chia sẻ: “Bản thân tôi là một người thầy đồng thời cũng là người anh của các em nên phải luôn theo sát để tư vấn cho các em những sự lựa chọn tốt nhất cho mỗi tuần thi. Giọng hát là yếu tố rất quan trọng để quyết định sự thành công của thí sinh đó nhưng phong cách thể hiện bên ngoài cũng quan trọng không kém. Nó chứng tỏ sự tôn trọng của người nghệ sỹ đối với khán giả.”

 
Tuấn Hưng thử giày cho học trò - Ảnh 2
Trong đêm thi này, Thu Thủy và Yến Lê tiếp tục “trình làng” ca khúc mới toanh do chính mình sáng tác. Đây là hai “chiến binh” đa tài trong cuộc thi khi chứng tỏ khả năng vừa hát vừa sáng tác rất tốt.
Tuấn Hưng thử giày cho học trò - Ảnh 3
Thu Thủy sẽ mang đến một ca khúc đậm chất RnB và Pop với nội dung viết kể về chuyện tình cảm đã trải qua trong quá khứ. Thu Thủy bật mí rằng bài hát này sẽ mang đến sự trẻ trung nhưng không kém phần sâu lắng.

 
Tuấn Hưng thử giày cho học trò - Ảnh 4
Còn với Yến Lê, nếu như tuần trước cô khấy động không khí với màn biểu diễn sôi động khi vừa hát vừa thể hiện những động tác vũ đạo thu hút thì ở tuần này, cô sẽ mang đến một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng hơn với thể loại RnB kết hợp với Pop và chất liệu dân gian.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần