Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Tuần lễ VNPT 2012: Phong phú các hoạt động hướng về cộng đồng và khách hàng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sáng nay 26/11, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Lễ Khai mạc Tuần lễ VNPT 2012 (VNPT Week 2012) và trao giải Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”. Đây là chương trình hướng về cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc và các hoạt động kỷ niệm 15 năm internet Việt Nam của VNPT.

Ông Tô Mạnh Cường, Phó Tổng giám đốc VNPT cho biết: Được tổ chức lần đầu từ năm 2009, VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên mang nhiều ý nghĩa của Tập đoàn hướng về xã hội và khách hàng. Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thể hiện trách nhiệm của Tập đoàn đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự tiến bộ chung của cộng đồng. 
 
 Tuần lễ VNPT 2012: Phong phú các hoạt động hướng về cộng đồng và khách hàng - Ảnh 1
 
Lănh đạo VNPT trao giải cho khách hàng may mắn của VNPT tại lễ khai mạc
 
Tiếp nối thông điệp "Trao nụ cười, nhận niềm tin" từ năm 2011, Tuần lễ VNPT 2012 gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT, gồm: Triển lãm và trao giải Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” ngày 26/11; Hoạt động tình nguyện “Vì cộng đồng” từ 26 - 29/11 tại Lai Châu; Tôn vinh “Nụ cười VNPT” ngày 29/11;  Roadshow “VNPT vì tiện ích cuộc sống” diễn ra tại 5 tỉnh, thành phố từ ngày 30/11; Lễ kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên VTV ngày 1/12; Chương trình “Thanh niên VNPT xung kích vì khách hàng”...
 
Nhân dịp này, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng và chăm sóc khách hàng như giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT; khuyến mãi, trao thưởng....
 
Mục tiêu của việc tổ chức thống nhất, gắn kết các sự kiện trong VNPT Week với hoạt động sản xuất, kinh doanh từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT là tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
 
Đây là năm thứ 4 Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” được VNPT tổ chức với mong muốn thông qua các tác phẩm dự thi (dưới dạng bài viết, ảnh, video clip) tạo nên kênh kết nối, giao lưu, phản ánh sinh động những cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của ngành bưu chính viễn thông - công nghệ thông tin nói chung và VNPT nói riêng. Cuộc thi năm nay có chủ đề “Công nghệ làm thay đổi cuộc sống” nhằm đề cao vai trò của viễn thông - công nghệ thông tin trong phát triển kinh tế - xã hội, giao lưu tình cảm cũng như bảo đảm phục vụ tốt cho an ninh, quốc phòng của đất nước. 
Từ hơn 1.200 tác phẩm dự thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 6 giải nhì và 7 giải ba, 11 giải khuyến khích cho các tác phẩm. Công đoàn Bưu điện Việt Nam cũng trao giải thưởng cho những tác giả có tác phẩm xuất sắc, giải Tập thể trao cho đơn vị có nhiều CBCNV tham gia dự thi. Bên cạnh đó còn có các giải phụ dành cho những tác phẩm được độc giả VnMedia bình chọn qua SMS và website.