Tuần nhận diện hàng Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 23/9, Bộ Công Thương tổ chức họp báo công bố triển khai Chương trình Tuần nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” sẽ diễn ra từ ngày 27/9 - 4/10 với nhiều hoạt động tại 3 TP lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Chương trình "Tuần nhận diện hàng Việt Nam" là một giải pháp hỗ trợ thực hiện mục tiêu của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là đến năm 2015, 90% người tiêu dùng và DN Việt Nam biết đến Cuộc vận động; đến năm 2020, trên 70% biết đến nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”; tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên trên 70%.

Các hoạt động triển khai trong khuôn khổ chương trình được thực hiện đồng thời tại 3 TP lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh như: Tìm kiếm đại sứ đồng hành cùng chương trình diễn ra từ ngày 3/7 - 31/8; Họp báo công bố đại sứ; Hoạt động hoạt náo diễn ra từ ngày 23 - 29/9 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; Hoạt động diễu hành đồng hành cùng hàng Việt; Hội chợ - Triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt - Tự hào hàng Việt Nam”...