Tuổi trẻ May 10 chung tay đẩy lùi dịch nCoV

Khắc Kiên - Trần Việt
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - May 10 tổ chức phát miễn phí 50.000 khẩu trang hợp tiêu chuẩn phòng chống dịch nCoV cho người dân tại cổng chính và các điểm bán hàng trong 10 ngày liên tục, từ ngày 4/2 đến hết ngày 13/2.

 Khẩu trang được trực tiếp các đoàn viên, thanh niên may.
Có 50.000 khẩu trang được phát trong 10 ngày, dự tính mỗi ngày 5.000 cái. Khẩu trang được đoàn viên, thanh niên may bằng vải và được giặt, hấp diệt khuẩn an toàn, sạch sẽ. 
Điểm phát khẩu trang miển phí trước cổng May 10.
Trong những ngày đầu tiên phát khẩu trang miễn phí, dù thời tiết Hà Nội rất bất lợi nhưng các đoàn viên, thanh niên May 10 vẫn tranh thủ ngoài giờ làm việc, túc trực trước trụ sở thực hiện công việc của mình.
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi lại nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ May 10:
 
 
 
Các đoàn viên, thanh niên hăng say may khẩu trang trong phân xưởng để kíp phát miễn phí cho người dân phòng chống dịch.
Tổng Giám đốc  May 10 Thân Đức Việt thông tin: Để khẩu trang đạt chỉ tiêu kháng khuẩn tốt, May 10 cũng đang liên hệ với Công ty TNHH – MTV Dệt Kim Đông Xuân để mua vải dệt kim kháng khuẩn làm nguyên liệu để sản xuất khâu trang tặng người dân.
Bí thư Đoàn Thanh niên Vũ Hồng Quang chia sẻ: Thực hiện chỉ đạo của ban lãnh đạo May 10, Công đoàn và Đoàn Thanh niên của đơn vị tổ chức may và phát tặng miễn phí 50.000 khẩu trang trong 10 ngày liên tiếp cho người dân tại Trụ sở chính của Tổng Công ty (Số 765 A, đường Nguyễn Văn Linh, phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội). Tuổi trẻ May 10 mong đóng góp một phần nhỏ bé cùng chung tay phòng chống dịch bệnh nCoV.
 
 
 
 
Những chiếc khẩu trang nghĩa tình này do chính tay những người công nhân May 10 bỏ thời gian công sức làm thêm giờ để phát tặng bà con. Người dân đều có chung cảm xúc  ấm lòng và gửi lời cảm ơn đến May 10. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần