Tuổi trẻ Thủ đô ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam”

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/3, Thành đoàn Hà Nội phát động Hội thu đợt I ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam” năm 2019.

Tuổi trẻ Thủ đô ủng hộ Quỹ ''Vì biển đảo Việt Nam''.
Bí thư Thành đoàn Nguyễn Ngọc Việt cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam” năm 2019, thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn TP đã đẩy mạnh tuyên truyền trong đoàn viên, thanh thiếu nhi về vị trí, vai trò của biển đảo, những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân đang ngày đêm bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Trong đợt hội thu này, Thành đoàn Hà Nội tiếp nhận gần 200 triệu đồng do công chức, viên chức và người lao động cơ quan Thành đoàn, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc và tuổi trẻ một số đơn vị quyên góp, ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam” của TP.
Chương trình hội thu ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam” năm 2019 thể hiện tinh thần trách nhiệm, tình cảm của tuổi trẻ Thủ đô tới cán bộ, chiến sĩ và nhân dân vùng biển đảo, nhất là huyện đảo Trường Sa. Các cơ sở Đoàn, Hội, Đội sẽ tiếp tục triển khai và vận động đoàn viên, thanh thiếu nhi Thủ đô hưởng ứng ủng hộ nhiều hơn nữa, để góp một phần công sức nhỏ bé bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
Cùng ngày, Đoàn thanh niên TP cũng tổ chức hội nghị học tập chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho cán bộ,  đảng viên cơ quan Thành đoàn và các đơn vị trực thuộc.