Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

UMA giới thiệu 6 xu hướng nội thất trong năm 2012

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 7/12/2011, thương hiệu nội thất UMA đã tổ chức Chương trình giới thiệu Catalogue UMA 2012 nhằm giới thiệu xu hướng trang trí nội thất năm 2012 với sự tham dự của 300 khách hàng thân thiết.

Chương trình giới thiệu Xu hướng trang trí nội thất 2012 vào 07/12 tại UMA Saigon Pearl được thiết kế như là ngày hội với nhiều hoạt động khác nhau như trải nghiệm thiết kế, làm thử sản phẩm nội thất trên chất liệu giấy, gặp gỡ, trò chuyện cùng Đội ngũ thiết kế nội thất về trang trí nhà cửa, học xếp giấy các sản phẩm nội thất,... Hấp dẫn nhất chính là hoạt động “Đi tìm kho báu UMA” với giải thưởng chiến thắng là toàn bộ sản phẩm xuất hiện trên trang bìa của Catalogue 2012 với trị giá tới 25.000.000 đồng. Ngoài ra, UMA tặng 10% ưu đãi thanh toán cho các đơn hàng ngay tại tối 7/12/2011.

Ông August Wingardh - Đồng sáng lập & Chủ tịch công ty UMA Việt Nam cho biết, trong năm 2012, có 6 xu hướng chính mà gia đình Việt Nam có thể ứng dụng từ Catalogue mới của UMA để biến ngôi nhà thành tổ ấm, bao gồm: Thiết kế nội thất - Điều không thể thiếu để tăng giá trị cho ngôi nhà; sản phẩm nội thất mang tính ứng dụng cao và đa chức năng; “nhiều trong một”; kết hợp, sắp xếp các chi tiết rời rạc thành một khối thống nhất; nét trẻ trung làm mới ngôi nhà của bạn; chi phí đầu tư nội thất phải hợp lý.

Bà Ngô My Lan - Đồng sáng lập & Chủ tịch UMA Việt Nam, cho biết thêm: “Từ 2010, UMA đã đưa vào dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất để giúp gia đình Việt xây dựng và trang trí ngôi nhà mơ ước một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Rất nhiều hình ảnh trong cuốn Catalogue này được chụp tại chính những tổ ấm hạnh phúc mà UMA hân hạnh phục vụ.”

Là một trong những thương hiệu hàng đầu với phương châm “Chất lượng - Thiết kế Thụy Điển dành cho Ngôi Nhà Việt” tại Việt Nam từ 2007, UMA hỗ trợ và đồng hành với nhiều chương trình cộng đồng và truyền thông giúp chia sẽ kiến thức trang trí nội thất với gia đình Việt, cho gia đình Việt như Chương trình “Gia đình trẻ” của VTV6, Chương trình đào tạo thiết kế trẻ của ADS, Chương trình Vietnam’s Next Top Model, các Tạp chí Trang trí nhà cửa … 85% sản phẩm tại chuỗi cửa hàng UMA được sản xuất, gia công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế của Thụy Điển.