Uống gì để thanh nhiệt, tăng cường hệ miễn dịch trước thời tiết khắc nghiệt ngày hè?

P.V
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời tiết nắng nóng cực độ khiến nhiều bệnh phát sinh, đặc biệt với những người có sức đề kháng yếu. Do đó, để thanh nhiệt cơ thể trong ngày hè và giúp tăng cường hệ miễn dịch, người dân đang tìm đến thức uống từ thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe để thanh nhiệt, bảo vệ bản thân trước các đợt nắng nóng khủng khiếp của ngày hè.

 
Từ xưa, trong dân gian đã dùng các thảo mộc tự nhiên để chữa trị các bệnh cảm cúm. Đến nay, dưới nhiều công trình nghiên cứu khoa học, các thảo mộc đã được chứng minh tác dụng, nhất là những minh chứng về tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, thanh nhiệt cơ thể trước nắng nóng.
Với nhiều người Việt, đặc biệt là những người hiểu về y học cổ truyền đều biết rất rõ công dụng của các thảo mộc như Kim ngân hoa, Hạ Khô thảo, Cam thảo, Cúc hoa, Liên kiều, Hoàng Kỳ,... có công dụng chính là khả năng ức chế virus.
Ngoài ra còn giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết và tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại vi khuẩn, virus từ môi trường bên ngoài nhất là trong những lúc thời tiết bất thường.
 
Tuy nhiên, các thảo mộc thường kết hợp với nhau để đem lại công dụng tối đa cho sức khỏe con người. Nhưng việc nhận biết và bào chế các thảo mộc nói trên không phải là chuyện ai cũng làm được, do đó, mọi người có thể sử dụng các sản phẩm đã được kết hợp sẵn có từ các loại thảo mộc tự nhiên, trong đó có thể kể đến Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được biết đến rộng rãi nhờ kết hợp 9 loại thảo mộc tự nhiên, tạo nên một thức uống không chỉ mang tính giải khát, bổ sung nước cho cơ thể mà còn đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe, đặc biệt hỗ trợ hệ miễn dịch với các thành phần thảo dược quý có trong những bài thuốc y học cổ truyền được Bộ Y tế công nhận như Kim ngân hoa, Cam thảo, Hạ khô thảo, Cúc hoa.
 
Để xác định rõ công dụng của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh một lần nữa, năm 2017, nhóm các nhà khoa học thuộc Viện Y học ứng dụng (Tổng hội Y học Việt Nam) đã tiến hành nghiên cứu Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.
Kết luận sau đó cho thấy thức uống được kết hợp từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này có tác dụng chống oxy hóa, chống vi khuẩn, virus, chống nấm, hạ sốt, an thần, thanh nhiệt cơ thể, giảm căng thẳng trong thời tiết nắng nóng,… giúp tăng cường hệ miễn dịch.
Trong thời điểm những đợt nắng nóng, oi bức kéo dài trên toàn quốc với nền nhiệt nhiều khi hơn 40 độ như hiện nay, Trà Thanh Nhiệt với những thảo dược tự nhiên như La hán quả, Cam thảo, Hạ khô thảo, Kim ngân hoa, Cúc hoa, Tiên thảo, Đản hoa, Hoa mộc miên, Bung lai có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, cân bằng âm dương, giúp khí huyết lưu thông, thư giãn, làm dịu căng thẳng thần kinh và đặc biệt, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh không chỉ giúp kháng virus mà còn tăng cường hệ miễn dịch, cho tinh thần thoải mái, thư giãn.
Trong bối cảnh thời tiết nắng nóng khủng khiếp như hiện nay, các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là lựa chọn lý tưởng để người dân giải khát, thanh nhiệt, giải độc cơ thể một cách tiện lợi và chủ động tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ bản thân khỏi những dịch bệnh trước những đợt nắng nóng gay gắt và kéo dài như hiện nay.
Trong dịp hè này, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đang có chương trình khuyến mãi lớn với hơn 2 triệu giải thưởng hấp dẫn trong suốt mùa hè. Đặc biệt cơ hội trúng cả ký vàng SJC cũng tạo sức hút lớn với người tiêu dùng, nhất là giới trẻ.
Đây là chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ”. Người tiêu dùng chỉ cần đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” và tìm mã code dưới nhãn chai khuyến mãi nhập vào ứng dụng Mega 1 sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.