Ủy ban Dân tộc tặng Bằng khen cho 23 tập thể, cá nhân của Hà Nội

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ủy ban Dân tộc vừa ban hành Quyết định số 669/QĐ-UBDT về việc tặng bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc.

Theo đó, 5 tập thể và 18 cá nhân của Hà Nội được tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng, Nhà nước nhân dịp Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số TP Hà Nội lần thứ 3 năm 2019 (dự kiến được tổ chức trong 2 ngày 2 - 3/10/2019) tại Bộ Tư lệnh Thủ đô.
5 tập thể được khen thưởng đợt này gồm: Ban Dân vận Huyện ủy Ba Vì, Văn phòng HĐND - UBND huyện Thạch Thất, Nhân dân và cán bộ huyện Quốc Oai, Văn phòng HĐND - UBND huyện Mỹ Đức, Phòng Kế hoạch tổng hợp (Ban Dân tộc TP Hà Nội).
Việc khen thưởng được thực hiện trên cơ sở các Nghị định số 13/2017/NĐ-CP, Nghị định số 91/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban Dân tộc và chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua khen thưởng, và Thông tư số 02/TT-UBDT của Ủy ban Dân tộc về hướng dẫn công tác thi đua - khen thưởng trong hệ thống cơ quan công tác dân tộc.