Văn Phú Invest và giá trị gia tăng ngoài cam kết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Uy tín, thương hiệu của Văn Phú - Invest được xây dựng từ chính giá trị thật sự của từng sản phẩm đem đến cho khách hàng.” – Đây là khẳng định của Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest Tô Như Toàn.

 Bởi theo ông Toàn, để có sản phẩm giá trị nhiều hơn những gì cam kết, ngoài sự nỗ lực cố gắng, doanh nghiệp còn gửi gắm tâm huyết, trau chuốt sản phẩm hướng tới sự hoàn hảo và đó là "giá trị gia tăng ngoài cam kết".
Văn Phú Invest và giá trị gia tăng ngoài cam kết - Ảnh 1
Thành lập năm 2003, đến nay, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Văn Phú - Invest đã trở thành một trong những thương hiệu có uy tín trên thị trường kinh doanh bất động sản của Hà Nội và cả nước. Tuy nhiên, để gây dựng và khẳng định được giá trị thương hiệu của mình, việc đầu tiên mà Văn Phú - Invest lựa chọn là coi trọng “chữ tín” với khách hàng. Ví như dự án Văn Phú Victoria (quận Hà Đông, Hà Nội) do Văn Phú - Invest làm chủ đầu tư khởi công vào năm 2010 – đúng vào thời điểm thị trường bất động sản lâm vào khủng hoảng. Các hoạt động trong lĩnh vực này gần như bị đóng băng, nhiều doanh nghiệp hoạt động cầm chừng và phá vỡ những cam kết với khách hàng. Thậm chí là chây ỳ, ngừng thực hiện các dự án vì càng làm càng lỗ. Trong bối cảnh đó, Văn Phú Invest lại khẳng định bằng nỗ lực và tiềm lực tài chính sẵn có, kết hợp với các nguồn lực khác để đẩy nhanh tiến độ thi công dự án, giữ chữ tín với khách hàng. Sau hơn bốn năm thực hiện, đến nay Dự án Văn Phú Victoria đã hoàn thành, bàn giao nhà cho khách hàng đúng thời gian và chất lượng như đã cam kết. Không dừng lại ở đó, Văn Phú - Invest còn chấp nhận giảm bớt lợi nhuận với việc áp dụng một số chính sách hỗ trợ để cùng chia sẻ khó khăn với khách hàng và tạo điều kiện tốt nhất về môi trường và nhiều tiện ích khi người dân đến sinh sống trong Khu đô thị Văn Phú. 

Cùng với giữ gìn chữ tín với khách hàng, Văn Phú - Invest còn đặc biệt quan tâm tới chất lượng, tạo ra sự tiện lợi, hợp lý tối ưu cho từng sản phẩm nhà ở. Đó là việc Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest đã chủ động hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài có uy tín trong lĩnh vực kiến trúc để thiết kế các dự án nhà ở do công ty làm chủ đầu tư. Điển hình là dự án Văn Phú Victoria, phần thiết kế ý tưởng do Tập đoàn Nihon Sekkei (Nhật Bản) đảm nhận. Còn phần tư vấn thiết kế kết cấu là do Tập đoàn WSP Group (Anh) thực hiện. Dự án Home City ở Trung Kính (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vừa mới khởi công cách đây mấy tháng cũng do các kiến trúc sư nổi tiếng châu Âu của Công ty kiến trúc Aedas (Vương quốc Anh) thực hiện. Bằng cách làm đó nên các tổ hợp chung cư do Văn Phú -Invest làm chủ đầu tư đều tạo ra sự khác biệt ngay từ kiến trúc bên ngoài cho tới cấu trúc bên trong và làm cho khách hàng luôn hài lòng khi tiếp nhận sản phẩm nhà ở của Văn Phú - Invest. Tuy nhiên, để có được sản phẩm trên cả giá trị cam kết, Văn Phú - Invest đã đầu tư đào tạo, tuyển chọn đội ngũ cán bộ, kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề và dày dạn kinh nghiệm, có trách nhiệm cao và tận tâm với công việc. Và cũng chính vì vậy mà nhiều doanh nghiệp đã chọn Văn Phú - Invest để hợp tác đầu tư bởi những sản phẩm nhà ở của Văn Phú - Invest luôn nhận được sự quan tâm, lựa chọn của khách hàng. Điển hình là những công trình chất lượng cao như Khu đô thị mới Văn Phú (Hà Đông); Trường đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND tại Bắc Ninh; Tổ hợp Văn Phú - Victoria (Hà Đông) và hiện tại là dự án Home City.

Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, liên tục trong những năm qua, Văn Phú - Invest còn chia sẻ thành quả của doanh nghiệp đến cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, từ thiện như: đóng góp xây mới nghĩa trang liệt sĩ, đình, chùa với số tiền 3 tỷ đồng. Riêng năm 2010, công ty ủng hộ đồng bào bị bão lụt ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình với số tiền 1 tỷ đồng. Hằng năm, công ty đóng góp ủng hộ người nghèo, người khuyết tật, người mù với số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng. Chủ tịch HĐQT Văn Phú - Invest Tô Như Toàn khẳng định: "Uy tín, thương hiệu của Văn Phú - Invest được xây dựng từ chính giá trị thật sự mà những sản phẩm của chúng tôi đem đến cho khách hàng. Đối với mỗi một sản phẩm, chúng tôi đều gửi gắm tâm huyết, trau chuốt để trở thành hoàn hảo, để sản phẩm giá trị nhiều hơn những gì chúng tôi cam kết. Chúng tôi gọi đó là "giá trị gia tăng ngoài cam kết" và cảm thấy tự hào và vui cùng những niềm vui của khách hàng. Với phương châm luôn tận tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên một cộng đồng văn minh, bản sắc, chúng tôi luôn mong muốn đem đến nhiều sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với Home City, chúng tôi kỳ vọng, sản phẩm mới này sẽ mang đến một giá trị, một tiêu chuẩn thật sự về khái niệm: Đẳng cấp".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần