Văn Thanh và Văn Đức bình phục chấn thương, ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu ĐT Trung Quốc

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai cầu thủ gặp chấn thương của ĐT Việt Nam là Văn Thanh và Văn Đức đã bình phục, thầy trò HLV Park Hang-seo cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ảnh: VFF

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập đối kháng nhằm rà soát đánh giá lực lượng cũng như hoàn thiện lối chơi sẽ được áp dụng cho trận đấu. Sau khi phải ngồi ngoài ở buổi tập đối kháng trước đó do căng cơ, Văn Đức cũng đã góp mặt trở lại và tích cực hoạt động trong đội hình thi đấu trên sân.
Trong khi đó, hậu vệ Văn Thanh cũng không còn vấn đề gì về chấn thương và khẳng định đã sẵn sàng 100% cho trận đấu tới. Với việc một số cầu thủ quan trọng như Văn Hậu, Văn Lâm rồi đến Trọng Hoàng gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu để điều trị hồi phục, Văn Thanh là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.
“Chấn thương của các cầu thủ đó là điều rất đáng tiếc đối với đội tuyển. Tuy vậy, ĐT Việt Nam vẫn có nhiều nhân tố có thể thay thế được, nên vấn đề này cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa” - Văn Thanh cho biết.
Văn Thanh và Văn Đức đã bình phục chấn thương trước trận đấu với ĐT Trung Quốc. Ảnh: VFF.

Cũng theo cầu thủ đang thuộc biên chế của HAGL, kế hoạch chuẩn bị của BHL đưa ra cho cầu thủ lúc này là hợp lý và nhiều cầu thủ đặt niềm tin vào những gì đội đang chuẩn bị.
“Về chiến thuật thì BHL đã chuyển tải đến các cầu thủ và rèn giũa tại các buổi tập. Bây giờ chỉ còn đợi ra sân thi đấu, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để vận hành tốt chiến thuật mà BHL đề ra” - Văn Thanh cho biết thêm
Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Trung Quốc vào lúc 0 giờ ngày 8/10 theo giờ Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần