“Về nhà đi con” đại thắng tại VTV Awards 2019

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – 3/10 hạng mục của giải VTV Awards 2019 đã gọi tên các diễn viên và ế kíp thực hiện bộ phim “Về nhà đi con”. NSND Trung Anh, diễn viên Bảo Thanh và bộ phim “Về nhà đi con” lần lượt giành giải Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng.

Tối nay 7/9, Lễ trao giải VTV Awards 2019 diễn ra tại Đài truyền hình Việt Nam. Những chương trình, nhân vật xuất sắc nhất đã được vinh danh dựa trên kết quả bầu chọn của khán giả và đánh giá của Hội đồng chuyên môn.

Tại lễ trao giải năm nay, BTC đã trao giải cho 10 hạng mục: Chương trình của năm, Ca sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Dẫn chương trình ấn tượng, Nhân vật của năm, Phim tài liệu ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng.

Đúng như dự đoán trước đó, NSND Trung Anh và Bảo Thanh đã được xướng tên ở hạng mục Diễn viên nam/nữ ấn tượng của VTV Awards 2019.

 Các diễn viên trong phim Về nhà đi con chụp ảnh kỷ niệm tại hậu trường lễ trao giải VTV ấn tượng 2019

Kể từ khi VTV Awards 2019 bắt đầu, NSND Trung Anh đã luôn giữ vị trí đầu tiên trong suốt cả một thời gian dài bình chọn ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng. Với sự thể hiện quá xuất sắc qua vai ông Sơn trong bộ phim “Về nhà đi con”, NSND Trung Anh không chỉ giành được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả mà còn được đánh giá cao về chuyên môn. Đây là một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của nam diễn viên gạo cội. Phát biểu tại lễ trao giải, NSND Trung Anh xúc động nói: “Tôi không biết nói gì hơn, tôi may mắn là được nhận được kịch bản phim quá tốt để tôi được thể hiện”. 

Top 5 của hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng năm nay đều là những diễn viên nổi tiếng, được yêu thích: Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân và Thanh Hương. Và người giành được chiếc cúp của giải thưởng năm nay thuộc về diễn viên Bảo Thanh với diễn xuất ấn tượng trong vai Thư “xính lao” trong phim “Về nhà đi con”.

 Đoàn làm phim Về nhà đi con cùng xúc động nắm tay nhau lên nhận giải Phim truyền hình ấn tượng 2019

Chia sẻ trên sân khấu nhận giải, Bảo Thanh cho biết cô bất ngờ và hạnh phúc vì vai diễn của mình giành chiến thắng Nữ diễn viên Về nhà đi con bày tỏ cảm xúc: “Năm thứ 3 rồi mình vẫn có may mắn đứng tại trong sân khấu này, vừa là danh sách đề cử. Ngày hôm nay, mình lại có may mắn được cầm chiếc cúp này, thực sự mình cảm thấy rất là hạnh phúc. Mình cảm ơn VFC và lời cảm ơn chân thành nhất đến ê-kíp phim truyền hình Về nhà đi con đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho mình rất nhiều trong suốt quá trình làm phim”. Trước đó, Bảo Thanh từng chiến thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2017 với vai diễn nàng dâu Minh Vân trong “Sống chung với mẹ chồng”.

Ngoài ra, bộ phim “Về nhà đi con” cũng vượt qua các đối thủ là Quỳnh búp bê, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố và Mê cung để trở thành phim truyền hình ấn tượng của giải năm 2019.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao giải Dẫn chương trình ấn tượng cho MC Thành Trung, Chương trình của năm cho Giai điệu tự hào – Những người con của biển, Ca sĩ ấn tượng cho Đông Nhi, Hình ảnh thời sự ấn tượng – Cuộc gặp gỡ thượng đỉnh Mỹ - Triều, Nhân vật của năm cho GS.TS Nguyễn Thanh Liêm, Phim tài liệu ấn tượng cho Đường về, Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng – Ký ức vui vẻ.