Về nhà đi con tập 72: Vũ đau buồn sau khi chia tay Thư

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vũ và Thư đã quyết định chia tay, chấm dứt bản hợp đồng hôn nhân 3 tỷ. Vũ tỏ ra tiếc thương, ân hận và không muốn duy trì mối quan hệ với Nhã.

Trong tập 71 bộ phim “Về nhà đi con” phát sóng ngày 23/7, bố của Vũ (Quốc Trường) – ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đã nói chuyện với Thư (Bảo Thanh) về cuộc hôn nhân. Ông Luật nói: “Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin, chúng mày hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố”. Nhận ra sai lầm của mình Vũ đã có nhiều cử chỉ, lời nói an ủi Thư. Mặc dù vậy, Thư vấn quyết định kết thúc bản hợp đồng hôn nhân. Cô đã trả lại nhẫn cho chồng và nói với Vũ: “Chúng ta đặt thời 2 năm nhưng bây giờ bố mẹ đã biết tất cả nên tôi nghĩ kết thúc sớm cũng được. Tôi biết công ty đang dồn tiền lo dự án Đài Loan nên 3 tỷ không cần đưa ngay, lúc nào đưa cũng được”. Cũng trong tập này, Dương (Bảo Hân) đã có hành động trả thù Nhã. Lợi dụng điều này, Nhã đã đổ cho Thư cố tình đe dọa mình vì đã cướp chồng.

Trong tập 72 bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng ngày mai (23/7), Vũ và Thư đã thưa chuyện với bố mẹ, quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân trong nước mắt.

 Vũ và Thư nói chuyện với bộ mẹ về quyết định ly hôn. Ảnh: VTV.
Trong khi đang cảm thấy trống rỗng khi vợ và con đều không ở bên, Vũ nhận được tin nhắn của Nhã” “Em sợ hãi, em mệt mỏi như thế vì vợ anh mà đến một câu quan tâm anh cũng không hỏi em sao”.
Sau khi ly hôn, Vũ một mình trong căn phòng của mình. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, trong ngày khai trương của hàng của Huệ (Thu Quỳnh), Khải (Trọng Hùng) đã mang hoa đến chúc mừng.
Khải xuất hiện trong ngày khai trương cửa hàng của Huệ. Ảnh: VTV.
Trong tập 72 phát sóng ngày mai, khán giả sẽ chờ đón các tình tiết xung quanh tâm lý của Vũ và Thư sau khi kết thúc hôn nhân. Đồng thời, Huệ sẽ có cách ứng xử ra sao khi gặp lại chồng cũ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần