“Về nhà đi con” tập 76: Vũ sỉ nhục Nhã, cho rằng cô quá bất hạnh vì mãi yêu anh

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhã đã lật bài ngửa cho Vũ biết, cô chính là cô Kim - người yêu cũ của anh ngày nào. Thay vì sốc với cuộc chơi sẽ thất thoát nợ nần, Vũ đã nói thẳng về tình yêu, đau như xát muối vào lòng.

Ở tập 75 của bộ phim “Về nhà đi con” là cảnh chạy đôn chạy đáo lo sự cố phá sản của công ty Long Hưng, khiến công ty Luật gia của nhà ông Luật đứng trước trên bờ vực nợ nần hàng chục tỷ đồng.

Vũ dùng những câu nói như xát muối vào lòng Nhã

Bên cạnh các màn diễn trơ tráo, xổ thẳng những câu nói cay nghiệt của Nhã vào Vũ, tập phim có những thước đoạn để người xem trùng cảm xúc, khi Thư đến gặp Vũ, chuẩn bị cho anh chiếc bánh và đặc biệt là bức hình cu Bon nhét ví làm bùa hộ mệnh. Vũ thật sự cảm động trước hành động này của Thư. Ngược lại, Thư cũng rơm rớm nước mắt khi nói câu: Bố Vũ cố lên.

Có thể nói, trong lúc khó khăn nhất, sức mạnh tinh thần mà cu Bon và Thư nạp cho người đàn ông phong lưu nhất màn ảnh nhỏ sẽ là dấu ấn khó quên trong lòng anh. Có khi nào, sau tất cả các sự việc này, khi mọi khó khăn trong công việc được giải quyết, Vũ can đảm để nhìn lại lòng mình?

Trong tập 76 của bộ phim đã hé lộ màn đối đáp chua cay mà Vũ dành cho Nhã: “Sau tất cả những sự việc xảy ra, mà đến bây giờ cô vẫn yêu tôi, đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết là, tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không, tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô”.

Bên cạnh đó, Vũ ngày càng tỏ ra ghen lồng lộn với Dũng khi thấy hai người đi với nhau

Không yêu, Nhã đã không thù hận lâu đến vậy. Không yêu, chắc chắn Nhã không dễ dàng lại lần nữa trao thân cho Vũ. Cho dù, cuộc trả thù lần này thành công, bề ngoài là sự hả hê, nhưng bên trong trái tim một người phụ nữ, Nhã sẽ cảm thấy mình là người thất bại nhất.

Hơn nữa, tiếp nối mạch cảm xúc tình cảm Vũ dành cho Thư, trong tập 76, Vũ đã ghen lồng lộn với Dũng. Bắt gặp Dũng và Thư đi ra ngoài với nhau giữa đêm khuya để mua đồ cho cu Bon, Vũ đã bảo bạn thân: “Sau này cu Bon, con trai của tao để tao mua”.

Dũng tỏ ra chẳng vừa khi để lộ cuộc giao kèo, anh sẽ là người xếp hàng đến với Thư ngay sau khi Vũ thanh lý hợp đồng. Cho dù Thư khá bất ngờ, nhưng rõ ràng ẩn ý tốt của anh bạn thân của Vũ cũng là việc giúp người chồng trên hợp đồng của Thư sớm nhận ra và thừa nhận tình cảm dành cho mẹ con cô.

Ông Sơn được cho là bị bệnh nặng, phân cảnh sẽ xuất hiện trong tập 76

Ở một phân cảnh khác, Huệ nước mắt ngắn nước mắt dài bảo Dương: “Bố không động tĩnh gì cả. Gọi taxi nhanh lên cho bố đi bệnh viện”.

Tập 76 bộ phim “Về nhà đi con” dự kiến lên sóng VTV1 vào lúc 21 giờ ngày 30/7. Càng về cuối bộ phim càng hứa hẹn nhiều màn hấp dẫn.

Các phân cảnh sẽ xuất hiện trong tập 76 của bộ phim "Về nhà đi con":

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần